Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Nên dùng máy lọc không khí công nghiệp chủ động thay thụ động?

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích 400m2

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích 400m2

Máy lọc không khí công suất lớn là một sản phẩm đang được săn đón trên thị trường. Có 2 dòng máy cơ bản là máy lọc theo cơ chế chủ động và dòng máy lọc theo cơ chế thụ động. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng phân biệt 2 dòng máy này. Khi nào thì nên dùng thiết bị nào phù hợp nhất?

Phân biệt sự khác nhau giữa máy lọc không khí công suất lớn chủ động và thụ động

Máy lọc không khí là thiết bị có đa dạng các dòng sản phẩm. Chúng khác nhau về thương hiệu, công suất, giá thành, cơ thế hoạt động… Tuy nhiên trên thị trường có thể chia thành 2 loại chính đó là thiết bị lọc theo cơ thế chủ động và thiết bị lọc theo cơ chế chủ động. Sau đây là cách phân biệt cơ bản về 2 dòng máy.

Thiết bị lọc không khí theo cơ chế chủ động là dòng máy sử dụng ion hóa hoặc kết tủa tĩnh điện. Từ đó giúp làm sạch không khí cho không gian phòng tùy từng diện tích. Cơ chế làm sạch không khí chính là việc phân tán ion vào không khí. Các ion này sẽ bám vào các khối bụi. Cơ chế này khiến trọng lượng của chúng tăng lên sau đó rơi xuống sàn nhà. 

Theo cơ chế lọc không khí chủ động, người dùng sẽ cần thường xuyên vệ sinh sàn nhà. Nên dùng máy hút bụi để làm sạch nhất có thể những tạp chất gây ô nhiễm trong không khí bị rơi xuống. Đặc biệt là với những khu công nghiệp, nhà máy, nhà xưởng cần được làm sạch hoàn toàn bằng máy hút bụi.

Cấu tạo của thiết bị lọc không khí theo cơ chế thụ động không quá phức tạp. Nó chỉ bao gồm một hoặc nhiều bộ lọc không khí, kết hợp với quạt hút để dẫn chuyển không khí ô nhiễm vào trong. Sau đó cung cấp cho không gian bên ngoài luồng không khí sạch.

Nên chọn máy lọc không khí công nghiệp loại nào tốt nhất?

Mỗi thiết bị lọc không khí đều mang đến những trải nghiệm thú vị đối với người sử dụng. Tuy nhiên hiện nay dòng máy lọc không khí theo cơ chế thụ động vẫn được sử dụng phổ biến hơn cả. 

Đơn vị uy tín cung cấp hệ thống máy lọc không khí công nghiệp giá tốt

Hiện nay, thiết bị lọc không khí công suất lớn đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đơn vị. Đó là các đơn vị trường học, bệnh viện, văn phòng, nhà máy, nhà xưởng… Để đảm bảo mua được các dòng máy chính hãng, chất lượng, An Vượng Phát là địa chỉ đáng tin cậy. Chuyên nhập khẩu các thiết bị lọc không khí từ các nước như Thụy Sĩ, Anh, Mỹ, Nhật Bản…

Quý khách hàng muốn được tư vấn thêm thông tin về các dòng máy lọc không khí công nghiệp và nhận báo giá, đừng quên liên hệ An Vượng Phát chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version