Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Tổng quan về các công nghệ ứng dụng ở máy lọc nước công nghiệp

Máy lọc nước RO công nghiệp 250lh

Công nghệ trong máy lọc nước công nghiệp là yếu tố chính, quyết định đến hiệu quả lọc nước của hệ thống. Do đó, việc lựa chọn công nghệ phù hợp là rất cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một số công nghệ lọc ưu việt hiện nay.  

Tính ứng dụng của máy lọc nước công nghiệp trong đời sống hiện nay

Nguồn nước hiện đang bị ô nhiễm khá nghiêm trọng. Nguyên nhân chủ yếu là do hoạt động xả thẳng chất thải ra ngoài môi trường. Điều này đã làm nguy hại đến các nguồn nước tự nhiên, bao gồm sông, suối, ao, hồ… thậm chí là các mạch nước ngầm. 

Việc sử dụng nước không đảm bảo gây nên các mối nguy hại cho người dùng. Cụ thể:

Máy lọc nước RO công nghiệp 5000L/h công suất lớn

Nhu cầu sử dụng nước không ngừng tăng cao, trong khi số lượng nước sạch có thể đáp ứng lại đang có xu hướng giảm mạnh. Điều này gây nên tình trạng thiếu hụt nguồn nước sạch một cách trầm trọng. Việc lắp đặt máy lọc nước công nghiệp được đánh giá  là giải pháp tốt nhất và toàn diện nhất tính đến thời điểm hiện tại. 

Bạn đã biết các công nghệ nào được dùng phổ biến ở máy lọc nước công nghiệp chưa?

Công nghệ lọc thực chất là màng lọc được tích hợp các cơ chế vận hành tiên tiến. Nhằm mục đích xử lý tối ưu nguồn gây hại có trong nước. Một số công nghệ lọc thường được ứng dụng trong máy lọc nước như:

Máy lọc nước công nghiệp trang bị công nghệ lọc RO

Công nghệ lọc RO là công nghệ lọc thẩm thấu ngược. Theo đó, màng lọc RO trang bị ở hệ thống có thiết kế bao gồm các sợi thủy tinh đan xen tạo thành lưới lọc và được xếp theo dạng hình xoắn. Màng có khả năng loại bỏ các tác nhân gây hại có kích thước lớn hơn lưới lọc, cụ thể là lớn hơn 0.0001 micron. 

Máy lọc nước RO công nghiệp 250L/h

Công nghệ lọc RO được đánh giá là công nghệ lọc hiệu quả nhất với khả năng xử lý đa dạng nguồn nước. Bao gồm: nước máy, nước giếng khoan, nước đá vôi, nước nhiễm kim loại nặng, nước biển…

Máy lọc nước công nghệ Nano

Lọc Nano là một trong những công nghệ có khả năng tạo ra độ tinh khiết của nước rất cao. Lọc Nano có ưu điểm lớn là hoạt động không cần điện. Lõi lọc có thể xử lý nguồn tạp chất dưới áp suất thường, đem lại hiệu quả lọc cao. 

Tuy nhiên, với các nguồn nước chứa nhiều tạp chất, công nghệ này có phần hạn chế hơn so với các công nghệ khác. Công nghệ lọc Nano chỉ phát huy tối đa khả năng lọc nước khi và chỉ khi nguồn cấp là nước có thành phần cơ bản.

Công nghệ EDI

EDI thực chất là một trong các công nghệ lọc ion tiên tiến nhất hiện nay. Hệ thống trang bị công nghệ này sẽ tạo ra nguồn nước tinh khiết tuyệt đối. Đặc biệt, không làm mất đi các khoáng chất có lợi trong nguồn nước. 

Tuy nhiên, lọc EDI cần có nguồn nước đầu vào đã qua xử lý sơ bộ. Do đó, công nghệ này thường được sử dụng tích hợp với một số công nghệ lọc như RO, UF, MF… 

Báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp cho ngành sản xuất

An Vượng Phát là một trong những đơn vị cung cấp hệ thống lọc nước công nghệ cao. Công ty hiện đang bày bán các dòng sản phẩm máy lọc, vật liệu, và linh kiện lọc với đa dạng dòng và công dụng khác nhau. Các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ QA, QC. Quý khách hàng có thể kiểm tra và so sánh một cách dễ dàng. 

An Vượng Phát – Địa chỉ cung cấp thiết bị lọc nước công nghiệp chính hãng

Ngoài ra, An Vượng Phát còn cung cấp thêm các dịch vụ đi kém như: lắp đặt hệ thống tại nhà; bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị; cung cấp bán lẻ phụ tùng, linh kiện… Tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn. 

Nếu bạn hiện đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ, hoặc cần tư vấn, báo giá máy lọc nước công nghiệp, hãy gọi ngay đến An Vượng Phát qua số hotline: 0977 672 675

Exit mobile version