Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Ưu điểm nổi trội của xe nâng người làm việc trên cao Zoomlion

Xe nâng hàng Zoomlinon ZS1212DC

Xe nâng hàng Zoomlinon ZS1212DC

Hiện nay, xe nâng người làm việc trên cao Zoomlion là sự lựa chọn của nhiều chủ thầu xây dựng, các đơn vị sản xuất. Dòng xe này mang nhiều ưu điểm nổi trội, thuật tiện trong thi công, lắp đặt . Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về xe nâng người Zoomlion và những ưu điểm của nó.

Giới thiệu về xe nâng người làm việc trên cao Zoomlion

Xe nâng người trên cao Zoomlion được sản xuất bởi tập đoàn Zoomlion. Thương hiệu Zoomlion có gần 24 năm phát triển. Giờ đây tập đoàn Zoomlion đã trở thành một trong những đơn vị sản xuất máy móc thiết bị có tiếng nhất Trung Quốc. Thương hiệu lọt top 50 của thế giới.

Xe nâng Zoomlion vận hành bằng 2 nguồn nguyên liệu, năng lượng chính là dầu và điện. Xe nâng người Zoomlion sử dụng động cơ ISUZU Nhật Bản. Vậy nên thiết bị vận hành cực kì êm ái và nhanh chóng. Càng nâng có khả năng vươn tầm linh hoạt trên cao. 

Xe nâng người làm việc trên cao Zoomlion là sản phẩm mới của nhà máy Zoomlion Trung Quốc. Đây là công ty có kinh nghiệm lâu đời trong các dòng thiết bị xây dựng. Điển hình là máy cẩu trục, bơm bê tông, cần trục tháp, máy đào và xe chuyên chở…

Đặc điểm nổi bật của xe nâng người làm việc trên cao Zoomlion

Xe nâng người làm việc trên cao Zoomlion mang nhiều ưu điểm của một chiếc xe nâng chuyên dụng. Nếu các dòng sản phẩm khác có cần điều khiển cứng và khó cầm. Xe nâng Zoomlion lại có cần điều khiển tương đối nhẹ nhàng. Bên cạnh đó còn sở hữu hệ thống phanh tay an toàn. Các thiết kế khác trên hệ thống xe đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Hệ thống vấu giảm là vấn đề mà đơn vị mua xe nâng người trên cao rất quan tâm. Tiếp đến là điểm tựa xe nâng người có thực sự thoải mái để làm việc hay không. Khi lựa chọn xe nâng Zoomlion, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những vấn đề này.

Như đã nói ở trên, xe nâng người Zoomlion sử dụng động cơ ISUZU Nhật Bản. Loại động cơ này nổi tiếng với sự vận hành cực kỳ êm ái, nhanh chóng. Người vận hành xe có thể hoàn toàn yên tâm làm việc mà không sợ chật hẹp.

Ngoài ra, nếu bạn để ý kỹ thì các dòng sản phẩm xe nâng người thường có thiết kế tương đối rườm rà. Tuy nhiên sản phẩm zoomlion lại chiều lòng người dùng bởi thiết kế gọn gàng, bắt mắt. Không quá khó để bạn có thể lựa chọn một dòng xe ưng ý với thương hiệu xe zoomlion.

Trước khi vận hành xe nâng zoomlion cần lưu ý điều gì?

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc xe nâng người trên cao Zoomlion? Bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin và muốn nhận báo giá sản phẩm? Đừng quên liên hệ:


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version