Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Cung cấp báo giá xe nâng người làm việc trên cao cập nhật 2021

Xe nâng người Genie Z60/34 khớp nối

Xe nâng người Genie Z60/34 khớp nối

Xe nâng người là thiết bị đang nhận được sự quan tâm rộng rãi hiện nay đối với các chủ thầu, chủ đầu tư. Bởi đây là thiết bị cần thiết trong một số ngành sản xuất, đặc biệt là lĩnh vực xây dựng. Nhiều người thắc mắc về báo giá xe nâng người làm việc trên cao. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời.

Báo giá xe nâng người làm việc trên cao quan trọng như thế nào?

Xe nâng người làm việc trên cao rất dễ hình dung khi nghe tên gọi. Đây là thiết bị đưa người lên cao để thực hiện một số công việc nhất định. Có thể thấy sự ra đời của xe nâng người đã giúp con người thực hiện những công việc tưởng chừng như rất khó khăn.

Xe nâng người hiện đang có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng. Cụ thể là xe nâng người dạng khớp gập, xe nâng người dạng cần thẳng, xe nâng người cắt kéo…

Bên cạnh việc lựa chọn dòng xe thì báo giá xe nâng người làm việc trên cao cũng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Đây là khoản đầu tư không hề nhỏ khiến nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng. Giá xe nâng người còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đó là chiều cao làm việc, thương hiệu xe, đơn vị phân phối, kiểu xe….

Lựa chọn xe nâng người có rất nhiều hình thức bạn có thể tham khảo. Đó là mua xe nâng người mới, thuê xe nâng hoặc mua xe nâng đã qua sử dụng.

Báo giá xe nâng người làm việc trên cao tùy thuộc vào dòng sản phẩm

Như đã nêu ra ở phần trước, xe nâng người làm việc trên cao có rất nhiều dòng sản phẩm. Chúng được phân loại theo kiểu dáng, công năng, thậm chí là cả độ mới, chất lượng xe… Báo giá xe nâng người trên cao cũng sẽ có sự phân loại theo chất lượng như sau.

Những mẫu xe thuộc phân khúc này có chất lượng cao, đều là những mẫu xe cập nhật mới nhất theo từng năm. Dòng xe nâng người đời mới thường đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của công trình. Đặc biệt là những công trình đòi hỏi cao về an toàn và kỹ thuật. 

Xe nâng người tầm trung là dòng xe nâng có giá vừa tầm và chất lượng cũng sẽ ở mức tầm trung. Dòng xe này phù hợp với những công việc không mấy nặng nhọc. Vậy nên khấu hao rất ít cho nên nên nhà đầu tư không đòi hỏi quá cao về đời xe.

Nhiều xe chất lượng còn rất tốt, báo giá xe nâng người làm việc trên cao lại hợp lý với người việt. Giúp chủ đầu tư tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Lưu ý trước khi mua xe là bạn nên kiểm tra kỹ chất lượng xe. Kiểm tra xem xe có bị chảy dầu mỡ, các thao tác có hoạt động tốt không.

Thang nâng người đã qua sử dụng cũng rất phổ biến ở Việt Nam. Thông thường dòng xe này đã qua sử dụng từ 1-3 năm. Chất lượng của chúng có sự giảm sút hơn rất nhiều. Tuy nhiên nếu bạn đến tận nơi và xem trực tiếp tất cả các dòng xe thì vẫn sẽ có những lựa chọn thích hợp.

Báo giá xe nâng người tham khảo theo từng độ cao

Báo giá xe nâng người làm việc trên cao sẽ được quyết định dựa trên nhiều yếu tố. Sau đây là báo giá tham khảo theo từng thương hiệu xe.

An Vượng Phát hiện đang là đơn vị cung cấp xe nâng người uy tín, được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Tekcom có tất cả các dòng sản phẩm, kiểu dáng bạn quan tâm. Bên cạnh việc cung cấp xe nâng mới. An Vượng Phát còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng với mức giá hợp lý. Để nhận báo giá xe nâng người trên cao, liên hệ chúng tôi qua:


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version