Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Lựa chọn Độ cao khi thuê xe nâng người làm việc trên cao là bao nhiêu

Xe nâng người Genie S85

Có rất nhiều yếu tố hình thành nên ý định lựa chọn thuê xe nâng người làm việc trên cao. Trong đó chiều cao làm việc là một trong những yếu tố quan trọng. Tùy thuộc vào tính chất công việc cũng như yêu cầu về độ cao làm việc để chọn xe nâng phù hợp. Cụ thể lựa chọn xe nâng với chiều cao như thế nào sẽ được bật mí trong bài viết sau.

Lựa chọn độ cao khi thuê xe nâng người dạng cắt kéo

Xe nâng người dạng cắt kéo là một trong những thiết bị xe nâng được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Chúng thường được dùng cho công việc cả ở trong nhà và bên ngoài trời. Được vận hành một cách dễ dàng. Xe nâng cắt kéo với chiều cao làm việc không quá lớn, loại nhỏ thường được sử dụng trong nhà. Thường dùng trong những gara hoặc trung tâm thương mại.

Xe nâng người dạng cắt kéo

Loại lớn hơn, có bánh địa hình như bánh lốp hoặc bánh xích. Thuê xe nâng người loại này thường được sử dụng cho các công việc trên cao khác nhau. Xe nâng người cắt kéo thường có độ cao làm việc trong khoảng từ 6 – 18m. Như vậy, tùy vào từng công việc thì đơn vị sẽ chọn dòng xe nâng cắt kéo có độ cao làm việc phù hợp. 

Với những công việc lắp đặt, sửa chữa các thiết bị dân dụng, dòng xe nâng cắt kéo có độ cao làm việc phù hợp là từ 6-10m. Đảm bảo độ cao an toàn cũng như quá trình nâng hạ được tiến hành nhanh chóng. Với khoảng độ cao còn của dòng xe nâng là từ 10 – 18m, thiết bị sẽ phù hợp với những công trình xây dựng trên cao. 

Lựa chọn độ cao khi thuê xe nâng người dạng Boom lift

Xe nâng làm việc trên cao dạng Boom lift có ứng dụng khá đa dạng trong đời sống hiện nay. Dùng cho rất nhiều công việc với nhiều mẫu mã, model sản phẩm khác nhau. Chiều cao làm việc khi thuê xe nâng người làm việc trên cao dạng Boom lift tối đa lên đến 59m. Cụ thể sau đây là những gợi ý từng dòng xe nâng theo độ cao làm việc.

Xe nâng boom lift chạy điện thích hợp với những công việc ở những không gian nhỏ hẹp. Chúng chạy bằng điện hoặc cũng có thể chạy cả điện lẫn ắc quy. Ưu điểm của dòng xe nâng này là ko gây ra khí thải. Vậy nên sẽ rất thân thiện với môi trường, có thể dùng trong không gian kín như trong nhà máy, nhà xưởng.

Độ cao làm việc của dòng xe nâng Boom lift chạy điện thường có độ cao làm việc từ 10m đến 12m. Thích hợp dùng trong những công việc bảo trì bảo dưỡng tòa nhà, xây dựng các dự án với quy mô nhỏ…

Xe boom lift dạng khớp gập là dòng xe nâng khá linh hoạt khi làm việc trên cao. Thiết bị nâng người này mang lại sự linh hoạt tối đa cho người vận hành. Có thể đưa người đến vị trí ở cách xa vị trí đứng của xe. Đáp ứng được nhiều tính chất công việc khác nhau, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng.

Với độ cao làm việc lên đến 40m sẽ đáp ứng nhu cầu xây dựng cho những công trình lớn. Dùng cho những công trình ngoài trời, làm việc được cả dưới địa hình gồ ghề. 

Đơn vị tư vấn, cho thuê xe nâng người theo từng độ cao giá tốt nhất

An Vượng Phát là đơn vị chuyên cung cấp xe nâng người làm việc trên cao các loại giá tốt nhất. Đa dạng mẫu mã xe nâng cho khách hàng lựa chọn như xe nâng dạng Boom lift các loại, xe nâng cắt kéo… Đảm bảo nhu cầu sử dụng của từng đơn vị, đáp ứng hiệu quả thi công của từng dự án.

Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao, Quý khách hàng đừng quên liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version