Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Lưu ý gì khi mua xe nâng người làm việc trên cao nhập khẩu

Xe nâng người làm việc trên độ cao 16 mét

Hiện nay, các dòng xe nâng người làm việc trên cao nhập khẩu đang được ưa chuộng trên thị trường. Chất lượng các dòng sản phẩm nhập khẩu luôn đảm bảo hơn. Tuy nhiên không phải lúc nào mọi lựa chọn đều chính xác. Bài viết dưới đây là những lưu ý khi mua xe nâng nhập khẩu tốt nhất.

Xác định nhu cầu sử dụng lâu dài xe nâng người làm việc trên cao

Những dòng xe nâng người làm việc trên cao nhập khẩu thường có tuổi thọ cao. Chúng có thời hạn sử dụng tốt lên đến hàng chục năm. Đó cũng chính là lý do vì sao xe nâng nhập khẩu lại có giá bán cao ngất ngưởng. 

Vì thế, trước khi đưa ra lựa chọn mua xe nâng, bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Đây là dòng sản phẩm sử dụng lâu dài hay chỉ dùng trong ngắn hạn.  Bạn cần xác định tương đối khoảng thời gian khai thác xe nâng là bao lâu? Định hướng phát triển doanh nghiệp của bạn như thế nào.

Bởi với thời gian trung bình khai thác là 10 năm đối với dòng xe nâng người làm việc trên cao. Doanh nghiệp rất có thể có những chuyển biến trong sự phát triển cũng như định hướng kinh doanh. 

Việc xác định nhu cầu trước khi mua xe nâng người là vô cùng quan trọng. Bạn cần nhìn vào chiến lược tổng thể phát triển doanh nghiệp. Từ đó quyết định mua xe nâng người có tải trọng nâng như thế nào. Chiều cao nâng phù hợp là bao nhiêu để có thể sử dụng lâu dài.

Xác định cấu hình tổng thể xe nâng người làm việc trên cao

Nói dễ hiểu hơn, đây chính là các tiêu chí mà doanh nghiệp yêu cầu đối với thiết bị xe nâng người làm việc trên cao

Bao gồm các công việc như yêu cầu về tải trọng nâng, chiều cao nâng, loại động cơ, lốp xe, kích thước càng nâng…Thực chất, xe nâng người có rất nhiều thông số mà người dùng cần quan tâm.

Lựa chọn chính xác từng thông số dựa trên nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn chọn được dòng xe nâng nhập khẩu phù hợp, giá tốt nhất. Bạn cũng có thể đưa ra các so sánh giữa các dòng sản phẩm. Từ đó lựa chọn được dòng xe nâng chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như tối ưu các khoản chi phí.

Tìm hiểu chất lượng xe nâng nhập khẩu

Thông thường, xu hướng chọn mua xe nâng người trên cao của người tiêu dùng là mua của các hãng xe có thương hiệu lâu năm. Bởi điều đó sẽ mang lại cho bạn cảm giác an toàn. Tuy nhiên điều này sẽ không đồng nghĩa với việc những thương hiệu xe khác không đảm bảo chất lượng. 

Bạn có thể tự tìm hiểu chất lượng xe nâng người bằng nhiều cách. Cấu hình xe nâng người cơ bản chỉ gồm khung xe nâng, động cơ, hệ thống thủy lực…Như vậy nếu bạn dành thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng. Cùng với sự hỗ trợ tư vấn của nhân viên bán hàng thì cũng có thể biết được chất lượng của các dòng xe nâng người làm việc trên cao.

Đặc biệt, để biết chính xác chất lượng xe thì việc dành ra thời gian trải nghiệm thực tế là vô cùng quan trọng. Hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh xe nâng người ở Việt Nam có sẵn hàng nhập khẩu. Bạn có thể tham khảo chất lượng sản phẩm khi đến những địa chỉ này.

Đánh giá chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành là một trong những hạng mục cần quan tâm khi mua xe nâng người làm việc trên cao. Chế độ bảo hành cũng phản ánh chất lượng sản phẩm cũng như mức độ uy tín của thương hiệu.

Để đảm bảo xe nâng người vận hành ổn định, người mua cần được nhà cung cấp đưa ra dịch vụ bảo hành. Họ cần cung cấp phụ tùng chính hãng và đưa ra những nhắc nhở bảo dưỡng định kỳ theo thời gian. Mục đích là để gia tăng tuổi thọ sử dụng xe nâng.

 Thông thường chính sách bảo hành đối với xe nâng người sẽ bảo hành trong khoảng thời gian từ 2-3 năm. Trong thời gian này, nếu có bất kỳ lỗi hư hỏng xảy ra đến từ phía nhà sản xuất, đến từ chất lượng xe. Khách hàng sẽ được đổi trả hoặc sửa chữa miễn phí.

Trên đây là những lưu ý khi mua xe nâng người trên cao nhập khẩu. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ mang đến cho bạn đọc những kiến thức hữu ích nhất.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version