Nhu cầu về dịch vụ cho thuê xe nâng người tại Hải Dương đang ngày càng tăng nhanh những năm gần đây. Phục vụ cho những công trình xây dựng, dự án khu công nghiệp, chung cư… Nhiều người thắc mắc về giá cho thuê xe nâng tại địa bàn tỉnh Hải Dương. Sau đây là những thông tin hữu ích mà bạn có thể tham khảo.

Nhu cầu thuê xe nâng người tại Hải Dương

Trong những năm gần đây, Hải Dương là thành phố có tốc độ phát triển nhanh tại miền bắc. Tỉnh thành này có nhiều khu công nghiệp lớn cũng như dự án chung cư, nhà cao tầng. Chính vì thế, nhu cầu thuê xe nâng người tại Hải Dương đang ngày càng thể hiện rõ.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

Nếu bạn đang có một công việc, một dự án cần thực hiện trên cao tại Hải Dương. Bạn đang không biết nên chọn phương án nâng người nào cho hợp lý. Chi phí mua xe nâng người quá cao khiến bạn e ngại. Vậy thì thuê xe nâng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất lúc này. 

Thuê xe nâng sẽ mang lại những lợi ích sau:

  • Thủ tục thuê xe nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho những công việc cấp bách.
  • Thuê xe nâng sẽ là lựa chọn tối ưu khi ngân sách doanh nghiệp hiện tại không thể mua xe mới. Hơn nữa nó vẫn đáp ứng tiến độ công việc tốt nhất.
  • Thuê xe nâng là lựa chọn hoàn hảo cho những dự án ngắn hạn, chỉ thực hiện trong một khoảng thời gian ngắn. Vừa tối ưu chi phí lại vừa đáp ứng yêu cầu công việc. Đẩy nhanh tiến độ thi công, xây dựng.
  • Đa dạng sự lựa chọn khi thuê xe nâng người. Bạn sẽ được tư vấn, lựa chọn những dòng xe phù hợp nhất. Điển hình như xe nâng người cắt kéo, xe nâng người cần thẳng, xe nâng người boom lift…

Lựa chọn sản phẩm phù hợp khi thuê xe nâng người tại Hải Dương

Như đã nói ở trên, xe nâng người hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm. Vậy, đâu mới là lựa chọn tốt nhất khi thuê xe nâng người tại Hải Dương. Hãy tham khảo những đặc điểm sau đây của từng dòng xe.

Xe nâng người làm việc trên cao

  • Xe nâng người cắt kéo

Thiết bị sử dụng hình dáng chiếc kéo với các thanh nâng chính được gắn kết cơ khí dạng chữ “X”. Các thanh nâng này được xếp liên tiếp nhau chắc chắn. Đảm bảo an toàn cho người vận hành xe trong các quá trình nâng lên – hạ xuống.

Xe nâng người cắt kéo có kích thước tương đối nhỏ gọn. Di chuyển, hoạt động không chiếm quá nhiều diện tích. Chính vì lợi thế này nên xe nâng thường được dùng trong các sảnh tòa nhà, siêu thị, kho xưởng. Ưu tiên những không gian trong nhà.

Đây là 2 dòng xe được sử dụng phổ biến cho các không gian lớn, điển hình là không gian ngoài trời. 2 dòng xe này đều có tầm vươn cao và vươn xa tốt. Tải trọng nâng lớn, phục vụ mọi yêu cầu trong thi công, xây dựng. 

Xe nâng người làm việc trên cao

Động cơ sử dụng đối với xe nâng cần thẳng và khớp gập khi thuê xe nâng người ở Hải Dương là động cơ diesel. Động cơ này có nhược điểm là tiếng ồn lớn. Tuy nhiên nó lại đủ năng lượng cho xe hoạt động ngay cả khi địa hình gồ ghề.

Đặc điểm của xe nâng người tại Hải Dương

  • Các xe nâng người được cung cấp đều là những dòng sản phẩm chính hãng. Có đầy đủ giấy tờ, thông tin về xe nâng người. 
  • Trang bị thêm hệ thống đèn còi cảnh báo. 
  • Đáp ứng tất cả các yêu cầu làm việc trên cao của một công trường khắt khe nhất.
  • Thuê xe nâng người tại Hải Dương đảm bảo máy hoạt động ổn định. Đảm bảo công việc diễn ra theo đúng tiến độ. 
  • Các dòng xe đều đảm bảo độ an toàn trong quá trình thi công, phụ tùng chính hãng.

Bảng giá thuê xe nâng người tại An Vượng Phát khu vực Hải Dương

An Vượng Phát là doanh nghiệp chuyên cung cấp xe nâng người làm việc trên cao các loại. Các sản phẩm được phân phối bởi An Vượng Phát đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Các thương hiệu xe điển hình như xe nâng người Genie, Xe nâng người JLG… 

Dịch vụ cho thuê xe nâng người ở Hải Dương ngày càng được khách hàng tin tưởng và sử dụng. Bạn muốn tham khảo giá cho thuê, vui lòng liên hệ với An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Để lại một bình luận

0977672675
Contact