Mua xe nâng người là hạng mục quan trọng để hoàn thiện các dự án, công trình xây dựng. Tuy nhiên, chi phí đầu tư vào xe nâng người luôn khiến các doanh nghiệp phải đắn đo. Đây không phải là khoản chi phí đầu tư nhỏ. Vậy, làm thế nào để mua xe nâng người làm việc trên cao giá rẻ.

Tại sao nên mua xe nâng người làm việc trên cao giá rẻ?

Xe nâng người giá rẻ luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp. Có thể lấy một ví dụ điển hình về lợi ích kinh tế khi mua xe nâng giá rẻ như sau. Chiếc xe nâng người 12m làm việc đến từ thương hiệu JLG hoặc Genie. Sản phẩm sẽ có giá trên dưới 700 triệu. Tuy nhiên, nếu là xe cũ sẽ có mức giá 200-500 triệu tùy xuất xứ và độ bền.

Xe nâng người làm việc trên cao 10 mết

Khi mua xe nâng người làm việc trên cao giá rẻ với cùng một mức đầu tư. Doanh nghiệp sẽ mua được nhiều thiết bị hơn. Đồng nghĩa với hiệu quả hoạt động trong công việc cũng sẽ tăng theo.

Trong một số cuộc khảo sát và thống kê gần đây, tỷ lệ các doanh nghiệp hoạt động trong mảng cho thuê đầu tư mua xe nâng giá rẻ ngày càng ra tăng về số lượng. Có thể thấy việc mua xe nâng người giá rẻ trên thị trường hiện tại đang là xu hướng. Không chỉ với ngành hàng xe nâng người trong nước mà cả trong ngành xe nâng người trên toàn thế giới.

Giải pháp này sẽ giúp làm gia tăng quy mô. Đem lại hiệu quả kinh tế nhanh chóng cho doanh nghiệp của bạn.

Những loại xe nâng người làm việc trên cao giá rẻ hiện nay

Thị trường xe nâng người làm việc trên cao giá rẻ hiện nay khá đa dạng. Đó là sự tham gia của xe nâng người cũ trong nước, xe nâng người cũ nhập khẩu và xe nâng người từ Trung Quốc. 

  • Xe nâng người cũ giá rẻ trong nước

Đây là các loại xe nâng người sau khi được sử dụng tại Việt nam sẽ được bán ra thị trường. Loại xe nâng người cũ giá rẻ trong nước có ưu điểm nổi bật là giá thành cực rẻ. Thường có sẵn, có thể dễ dàng tìm kiếm chọn lựa trên thị trường.

Khi mua dòng xe này, bạn phải đặc biệt chú ý tới chất lượng kỹ thuật của xe. Các yếu tố cần xem xét kỹ ở đây là gì? Đó là ắc quy; Mô tơ thủy lực; Hệ thống tuy ô và van thủy lực; Các hệ thống an toàn.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

  • Xe nâng người cũ giá rẻ nhập khẩu

Đây là các thiết bị cũ được nhập khẩu từ nước ngoài. Sau đó phân phối tại Việt Nam bởi các công ty xuất nhập khẩu. Tại thị trường nước ngoài thì hầu hết các thiết bị xe nâng người đều được sản xuất, bảo dưỡng theo đúng yêu cầu kỹ thuật. Chất lượng luôn được đảm bảo. Đây có thể xem là lựa chọn tốt nhất khi mua xe nâng người làm việc trên cao giá tốt.

Các mẫu xe nâng người được sản xuất và lắp ráp tại Trung quốc gần đây được sử dụng rất nhiều trên thế giới. Những dòng sản phẩm này được đánh giá khá cao về chất lượng. Cùng với đó là độ ổn định và an toàn. Đặc biệt yếu tố giá cả là lợi thế cạnh tranh cực lớn đối với dòng xe này.

Địa chỉ tư vấn, cung cấp xe nâng người giá tốt nhất hiện nay

An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dòng xe nâng người trên cao đến từ nhiều nguồn khác nhau. Chúng tôi cung cấp các dòng xe nâng người nhập khẩu chính hãng, xe nâng người cũ, xe nâng người giá rẻ… Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

Các dòng xe nâng người tại An Vượng Phát có điểm chung là đảm bảo độ an toàn và chắc chắn. Các dòng sản phẩm này đều được chọn lựa kỹ lưỡng, an toàn. Mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho quá trình xây dựng, sản xuất. Cùng với đó là chính sách bảo hành giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng xe nâng của An Vượng Phát.

Để nhận tư vấn, báo giá xe nâng người làm việc trên cao giá rẻ, Quý khách hàng đừng quên liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675