Hà Nam là tỉnh thành giáp Hà Nội, có nền kinh tế đang phát triển, Song hành với đó, các khu công nghiệp cũng đang ngày càng được mở rộng. Chính vì thế, nhu cầu thuê xe nâng người tại Hà Nam là vô cùng lớn. Vậy, đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe nâng người tốt nhất tại Hà Nam hiện nay.

Nhu cầu thuê xe nâng người tại Hà Nam

Hà Nam là tỉnh có vị trí địa lý chỉ cách Hà Nội hơn 50km về phía Đông Bắc. Tỉnh Hà Nam được coi là một trong những vùng trọng điểm phát triển kinh tế, xã hội khu vực Bắc Bộ. Trong những năm gần đây, tỉnh Hà Nam đã ghi nhận những phát triển mạnh mẽ về nền kinh tế.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét
Xe nâng người làm việc trên cao 34 mét

Nền kinh tế càng phát triển cũng đồng nghĩa với việc nhu cầu thuê xe nâng người càng cao. Dịch vụ cho thuê xe nâng người tại Hà Nam để thi công xây dựng nhà xưởng phát triển mạnh mẽ. 

Do công việc chưa nhiều, hơn nữa Hà Nam cũng chưa phải là trung tâm phát triển. Vậy nên cũng chưa có đơn vị nào cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng tại chỗ. Tuy nhiên Hà Nam gần trung tâm Hà nội. Việc cần thiết bị thuê xe nâng người cũng dễ dàng cung ứng được.

Thuê xe nâng người tại Hà Nam phục vụ cho những mục đích gì?

Xe nâng người đang là thiết bị trở nên phổ biến đối với cuộc sống con người. Đặc biệt là trong công việc sản xuất, xây dựng. Dịch vụ thuê xe nâng người tại Hà Nam phục vụ những mục đích như sau. 

  • Xây dựng tòa nhà cao tầng, nhà kho, nhà xưởng. Do các công việc này cần phải vận chuyển trang thiết bị, nguyên vật liệu từ dưới lên cao. Công việc này thường tiến hành ngoài trời. 
  • Xe nâng người dùng để sửa chữa, lắp ráp điện, internet, cáp mạng…
  • Giải quyết hệ quả do bão lũ gây ra. Ví dụ như cây xanh đô thị bị đổ, nhà cửa bị hỏng hóc…
  • Phục vụ cho các nhà máy, nhà xưởng. Phục vụ các công việc làm việc từ trên cao với tần suất rất lớn.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

Các hình thức thuê xe nâng người hiện nay

Có nhiều hình thức thuê xe nâng người tại Hà Nam để đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn. Thông thường sẽ được phân ra thành 3 hình thức. Đó là thuê xe nâng ngắn hạn, thuê xe nâng dài hạn và thuê xe nâng trọn gói. Cụ thể như sau.

  • Thuê xe nâng người trong ngắn hạn

Dịch vụ cho thuê xe nâng ngắn hạn là hình thức cho thuê xe nâng có thời hạn ngắn. Thời hạn này sẽ tùy theo sự thỏa thuận trong hợp đồng. Tùy thuộc vào nhu cầu của cả hai bên. 

Cho thuê xe nâng ngắn hạn phù hợp với các doanh nghiệp cá nhân. Họ cần xe phục vụ các dự án ngắn ngày. Họ chưa có tiềm lực kinh tế để sở hữu 1 chiếc xe vừa ý. Thông thường sẽ thuê theo ngày hoặc theo giờ. 

Các doanh nghiệp cần sử dụng xe nâng người thường xuyên. Sử dụng hàng ngày thì việc dùng các dịch vụ cho thuê xe nâng dài hạn là điều hợp lý. Hình thức này rất linh hoạt, tiện lợi. Đảm bảo các hoạt động trong mọi công việc diễn ra suôn sẻ. Hơn nữa còn tiết kiệm chi phí hơn việc mua xe mới. 

Xe nâng người làm việc trên cao 10 mết

Thuê xe nâng dài hạn có thể là các dòng xe đã qua sử dụng hoặc cả xe mới 100%. Thông thường thời gian thuê xe nâng người làm việc trên cao sẽ dài hạn, kéo dài từ 1 năm – 3 năm hay 6 năm. Điều này sẽ còn tùy thuộc vào nhu cầu của bên đi thuê.

  • Dịch vụ thuê xe nâng người trọn gói

Dịch vụ cho thuê xe nâng hàng trọn gói giúp đáp ứng đầy đủ các thủ tục theo yêu cầu của bên đi thuê: Trọn gói đảm bảo chất lượng sản phẩm, bảo trì bảo dưỡng thay thế linh kiện…Hạng mục cho thuê này thường có thời gian thuê kéo dài, dài ngày. 

An Vượng Phát là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe nâng người ở Hà Nam với mức giá tốt nhất. Chúng tôi sẽ tiến hành vận chuyển xe nâng nhanh chóng để đảm bảo tiến độ công việc của bạn.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675