Thay vì mua mới, thuê xe nâng người sẽ là giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp khi ngân sách đầu tư không có nhiều. Hiện nay, dịch vụ thuê xe nâng người tại Bắc Giang đang ngày càng phát triển; Bởi sự xuất hiện của nhiều công trình xây dựng, khu công nghiệp. Vậy, dòng xe nâng nào phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của đơn vị bạn?

Vì sao các doanh nghiệp có nhu cầu thuê xe nâng người tại Bắc Giang?

Hiện nay, Bắc Giang là một trong những tỉnh thuộc khu vực phía Bắc; Có xu hướng phát triển công nghiệp. Vân Trung, Song Khê – Nội Hoàng, Hòa Phú,… đã và đang được phê duyệt. Hiện những khu vực này đang tiến hành xây dựng, hoàn thiện các khu công nghiệp quy mô lớn. 

Xe nâng người làm việc trên cao
Xe nâng người dạng cắt kéo

Để thi công thuận lợi thì sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc chuyên dụng là không thể thiếu.  Trong đó, xe nâng người là thiết bị nâng hạ quan trọng trong các dự án nhằm nâng con người lên cao làm việc. Nâng cùng với dụng cụ, vật tư lên trên cao một cách nhanh chóng, an toàn.

  • Thuê xe nâng người tại Bắc Giang dạng cắt kéo

Xe nâng làm việc trên cao dạng cắt kéo là thiết bị được sử dụng rất nhiều tại các dự án. Chiều cao làm việc khá đa dạng từ 8m, 10m, 12m, 14m…18m. Sự lựa chọn đa dạng giúp các doanh nghiệp thực hiện tốt các công tác lắp đặt các hệ thống bên trong nhà xưởng.

Tùy vào yêu cầu về yếu tố thời gian và môi trường làm việc, đơn vị có thể lựa chọn xe nâng chạy điện hoặc xe nâng chạy dầu. 

  • Thuê xe nâng người Boom lift tại Bắc Giang

Xe nâng Boom lift giúp doanh nghiệp thực hiện những vị trí trên cao từ 20m. Với chiều cao làm việc này, xe nâng cắt kéo không thể đáp ứng được. Vì vậy, dạng xe nâng boom lift có ưu điểm là cung cấp tầm với cao, với xa tốt, hoạt động linh hoạt trên cao.

Xe nâng người

Cần quan tâm những gì khi sử dụng dịch vụ thuê xe nâng người?

  • Nguồn gốc và chất lượng xe nâng

Trước khi thuê xe nâng bạn cần quan tâm đến nguồn gốc, chất lượng xe nâng hiện tại. Cần quan tâm đến xuất xứ, thời gian xe nâng đã được sử dụng, nó thuộc hãng xe nào… 

Bạn nên tự kiểm tra trực tiếp, đến tận nơi để xem sản phẩm xe nâng. Không nên chỉ tham khảo qua quảng cáo; Tư vấn của nhân viên vì sẽ khó để biết được chất lượng. Hãy kiểm tra những chi tiết như: Độ ồn của máy, bánh lốp, xe phanh,….

  • Quan tâm đến giá thành thuê xe nâng người tại Bắc Giang

Giá thành cũng được xem là một trong những yếu tố được nhiều doanh nghiệp quan tâm khi thuê xe nâng. Hiện nay, tình trạng cạnh tranh giữa các doanh nghiệp cho thuê xe ngày càng tăng cao. Mức giá cũng có sự khác nhau giữa các đơn vị cho thuê. 

Thuê xe nâng người tại Hưng Yên
Xe nâng người dạng Boom Lift

Doanh nghiệp đi thuê xe nâng người cần phải tỉnh táo, sáng suốt. Điều này có thể vừa thuê được xe chất lượng mà giá thành phải hợp lý. Một lưu ý là bạn hãy tham khảo nhiều địa chỉ cho thuê khác nhau sau đó tiến hành so sánh. Như vậy sẽ giúp đảm bảo đưa ra quyết định tốt nhất.

Ngoài việc chú trọng về giá cả, chất lượng xe nâng; Dịch vụ hỗ trợ sau khi thuê cũng là một yếu tố cần lưu tâm. Nó phản ánh sự chuyên nghiệp, uy tín cũng như chất lượng dịch vụ nơi cho thuê. 

Hãy tham khảo chi tiết về việc sau khi thuê xe có được hỗ trợ sửa chữa khi xe gặp sự cố hay không? Nếu có hỗ trợ thì mức độ hỗ trợ như thế nào…

Đơn vị cho thuê xe nâng tại Bắc Giang uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt nhất

Dịch vụ cho thuê xe nâng tại An Vượng Phát luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều doanh nghiệp. Cung cấp dịch vụ cho thuê trên toàn quốc; Hỗ trợ vận chuyển cũng như sẵn sàng khắc phục các sự cố phát sinh trong quá trình cho thuê. Chất lượng xe nâng đảm bảo an toàn, xe nâng nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng hiện nay: Genie, JLG…

Quý doanh nghiệp muốn nhận tư vấn dịch vụ thuê xe nâng người tại tỉnh Bắc Giang? Đừng quên inbox hoặc liên hệ trực tiếp tới An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675