Hải Dương là thành phố đang phát triển về các dự án xây dựng, khu công nghiệp. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng xe nâng người ở đây vô cùng lớn. Để phục vụ cho mục đích này, nhiều đơn vị đã lựa chọn giải pháp thuê xe nâng người tại Hải Dương? Vậy, dịch vụ này nên lựa chọn đơn vị nào cung cấp?

Vì sao dịch vụ thuê xe nâng người tại Hải Dương lại phát triển?

Xe nâng hiện nay là một trong những thiết bị nâng hạ dùng để thao tác làm việc trên một độ cao nhất định. Đây là thiết bị không thể thiếu khi thi công tại nơi yêu cầu độ cao từ 6-60m. Hiện tại ở Hải Dương đang là nơi được đầu tư rất nhiều vào các ngành công nghiệp. Kéo theo đó là việc thực hiện các dự án xây dựng, hoàn thiện các công trình.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

Những công việc này đòi hỏi có những thiết bị hỗ trợ hiện đại. Xe nâng người là thiết bị thiết yếu để đáp ứng những công việc đòi hỏi độ cao lớn. Đó cũng là lý do tại sao có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ thuê xe nâng người tại Hải Dương

Xe nâng người là thiết bị có nhiều dòng sản phẩm để cung cấp toàn diện cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Hiện tại, 2 dòng xe được sử dụng phổ biến trong các công trình đó là xe nâng dạng boom lift và xe nâng cắt kéo. Đây là hai dòng xe nâng chính đang được bán và cho thuê tại tỉnh Hải Dương. Dòng xe này được ưa chuộng vì tính linh hoạt, dễ sử dụng. Nó có mức chi phí hợp lý nhất.

Khi nào nên thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Hải Dương?

Thuê xe nâng người là giải pháp rất phù hợp đối với doanh nghiệp mới, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy nhiên, nếu thuê nhiều lần trong một khoảng thời gian dài thì nó lại khá tốn chi phí. Vậy, khi nào thì nên thuê xe nâng thay vì mua mới?

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

  • Nên thuê với những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Doanh nghiệp, đơn vị chưa có nguồn kinh phí để tự đầu tư một chiếc thang nâng người. 
  • Thời gian sử dụng xe nâng người trong một thời gian ngắn. Áp dụng với những trường hợp không sử dụng thường xuyên.
  • Trong trường hợp bạn cần sử dụng xe nâng người với tần suất liên tục, nhu cầu sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Hãy cân nhắc mua một chiếc xe nâng mới. Đây là khoản đầu tư dài hạn tiết kiệm hơn việc thuê xe nâng người. 

Lưu ý những gì khi thuê xe nâng tại Hải Dương?

  • Cần xác định tải trọng làm việc trung bình để chọn xe nâng làm việc trên cao phù hợp. Mỗi dòng xe đều có những mức tải trong riêng đáp ứng từng nhu cầu của công trình. 
  • Xác định độ cao làm việc của xe nâng người để lựa chọn dòng xe có chiều cao phù hợp.
  • Xác định môi trường làm việc để chọn thuê xe nâng người tại Hải Dương phù hợp. Dự án thi công trong nhà hay ngoài trời? Địa hình có gì khó khăn không? Không gian có nhiều vật cản hay không?
  • Tính toán, thiết lập ngân sách hàng tháng, tính mức phí thuê xe nâng để có kế hoạch chuẩn bị.
  • Lựa chọn hình thức thuê xe nâng người ngắn hạn hay dài hạn? Việc này sẽ giúp đơn vị tiết kiệm được một khoản chi phí đi thuê. Bởi nếu thuê xe nâng trong dài hạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí, giá thuê nhiều ưu đãi hơn.
Xe nâng người Zoomlion
Xe-nang-nguoi-Zoomlinon-ZS1212DC
  • Chọn đơn vị thuê xe nâng làm việc trên cao uy tín. Tìm hiểu nhiều phản hồi của khách hàng để có những review thực tế nhất. 
  • Kiểm tra xe nâng toàn bộ thật kỹ lưỡng trước khi quyết định thuê. Nếu có thể hãy yêu cầu cho lái thử để phát hiện kịp thời những hỏng hóc, lỗi hệ thống. 
  • Rà soát, đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng thuê xe nâng để tránh những điều bất cập trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Có thể thấy, nhu cầu thuê xe nâng người tại Hải Dương ngày càng sôi động với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp. Đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe nâng người cũng rất nhiều. Tuy nhiên để đảm bảo hàng chính hãng, có độ an toàn cao, An vượng Phát là lựa chọn tốt nhất. Liên hệ chúng tôi để nhận báo giá tốt nhất ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675