Ô nhiễm không khí đang là vấn đề ngày càng nghiêm trọng mà con người đang phải đối mặt. Nhất là người dân ở thành thị, nơi diễn ra tình trạng ô nhiễm khá phức tạp. Trong các tòa nhà cao tầng, giải pháp lọc không khí cần thiết đó là lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp. 

Vì sao nên lắp máy lọc không khí công nghiệp tại các tòa nhà cao tầng?

Tốc độ đô thị hóa đang ngày càng nhanh chóng. Các công trình xây dựng, trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng ngày càng nhiều. Chính những điều này đã vô tình làm cho không khí xấu đi từng ngày. Những tòa nhà cao tầng có vẻ kín, sạch, tuy nhiên chúng vẫn có chất lượng không khí không tốt.

Máy lọc không khí công nghiệp

Máy lọc không khí công nghiệp lắp đặt trong các tòa nhà cao tầng mang đến nhiều lợi ích. Giúp xử lý được những tác nhân gây hại trong không khí như sau:

  • Xử lý ô nhiễm bụi

Bụi luôn là vấn đề đáng lo ngại. Đây cũng là tác nhân chính dẫn đến tình trạng ô nhiễm không khí. Bụi có thể phát sinh từ đường xá, các phương tiện giao thông, các công trình xây dựng… Nguy hiểm nhất là loại bụi mịn PM 2.5 dày đặc. Về lâu dài nó sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người.

Thiết bị lọc không khí công suất lớn với chức năng chính là lọc bụi bẩn. Trong cấu tạo hệ thống máy còn có màng lọc HEPA giúp lọc bụi siêu nhỏ. Đảm bảo luồng không khí tốt nhất trong các tòa nhà cao tầng.

Bên cạnh bụi bẩn thì tại các tòa nhà cao tầng cũng tồn tại những khí độc hại như CO2, SO2, CO… Những loại khí độc hại này sẽ gây nên các bệnh về đường hô hấp, hen suyễn. Cùng với đó là nhiều bệnh lý nguy hiểm khác. 

Cơ chế hoạt động của máy lọc không khí công nghiệp dùng trong các tòa nhà

Trước khi tìm hiểu cơ chế hoạt động, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sơ qua về cấu tạo của hệ thống. Hiện nay các dòng máy dùng trong các tòa nhà thường là những dòng sản phẩm theo cơ chế thụ động. Nghĩa là chúng được cấu tạo từ hệ thống các lớp màng lọc không khí. Bao gồm các màng lọc cơ bản như màng lọc thô, màng lọc than hoạt tính, màng lọc HEPA.

Máy lọc không khí công nghiệp

Dựa trên cấu tạo hệ thống, máy lọc không khí công nghiệp trong các tòa nhà có cơ chế hoạt động như sau. Không khí bên ngoài sẽ được quạt gió của hệ thống hút vào bên trong. Sau đó nguồn không khí này sẽ đi qua các lớp màng lọc không khí để được làm sạch. Cuối cùng, quạt gió sẽ đẩy lượng không khí sạch ra ngoài. Cơ chế hoạt động của thiết bị cũng vô cùng đơn giản.

Đơn vị tư vấn lắp đặt hệ thống lọc không khí giá tốt, uy tín

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, chọn địa chỉ lắp đặt là điều cần thiết. Điều này giúp doanh nghiệp đảm bảo được các chính sách dịch vụ đi kèm chất lượng. An Vượng Phát là một trong những đơn vị lắp đặt hoàn hảo dành cho bạn. Là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các dòng máy công nghiệp, trong đó có máy lọc không khí.

Máy lọc không khí công nghiệp công nghệ Nhật

Tại An Vượng Phát có đa dạng các chủng loại sản phẩm, đa dạng công suất lọc. Thiết bị đều được chúng tôi nhập khẩu chính hãng từ nhiều quốc gia trên thế giới. Cập nhật những công nghệ sản xuất mới nhất, hiệu quả vượt trội. Để nhận các tư vấn, báo giá hệ thống máy lọc không khí công suất lớn cho tòa nhà, liên hệ ngay hôm nay để biết thêm chi tiết.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675