Để đảm bảo không gian thoáng sạch cho đơn vị sản xuất; Lắp đặt hệ thống hút bụi nhà xưởng là điều nên làm. Nhiều doanh nghiệp, chủ đầu tư đang có ý định lắp đặt thiết bị này Tuy nhiên họ vẫn đang băn khoăn về chi phí. Vậy, giá lắp đặt hệ thống lọc bụi phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Tại sao nên dùng đến hệ thống hút bụi nhà xưởng?

Hệ thống hút bụi nhà xưởng là một trong những hệ thống hút bụi công nghiệp điển hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Đây là thiết bị bao gồm quạt hút công suất rất lớn, thiết bị rũ bụi, và nhiều nhánh ống gió. 

Mục tiêu của quá trình vận hành hệ thống là hút các hạt bụi lớn; Nhỏ phát sinh trong quá trình sản xuất tại nhà xưởng. Tránh trường hợp bụi phát tán vào không khí, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động.

hệ thống hút bụi công nghiệp

Khi các nhà máy, nhà xưởng mở rộng quy mô sản xuất thì các thiết bị lọc bụi truyền thống không còn đạt hiệu quả cao. Chính bởi vì thế, hệ thống hút bụi cho nhà xưởng đã trở thành một giải pháp hoàn hảo nhất.

Ưu điểm của hệ thống so với các giải pháp lọc bụi truyền thống đó chính là nó đạt hiệu quả hút lọc bụi cao. Thậm chí hiệu quả lên đến 99%, không chỉ là bụi trong không gian nhà xưởng mà kể cả bụi trong máy móc. Hệ thống vận hành đơn giản; Đễ lắp đặt và sửa chữa. 

Giá lắp đặt hệ thống hút bụi nhà xưởng phụ thuộc vào yếu tố nào?

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá dịch vụ lắp đặt hệ thống lọc bụi dùng trong nhà xưởng. Cụ thể sau đây là những yếu tố chính:

  • Mặt bằng lắp đặt hệ thống

Trước khi quy trình lắp đặt được tiến hành sẽ có nhân viên chuyên môn đánh giá mặt bằng. Họ sẽ tư vấn cho đơn vị vị trí thi công lắp đặt phù hợp. Nếu như mặt bằng nhà xưởng trắc trở và khó khăn trong việc thi công; Đòi hỏi phải can thiệp nhiều kỹ thuật thì mức giá sẽ cao hơn. Thi công ở mặt đất sẽ rẻ hơn thi công trên tầng cao.

hệ thống hút bụi công nghiệp

Đây là một trong những yếu tố chính ảnh hưởng đến giá lắp đặt. Những xưởng nhỏ yêu cầu hệ thống xử lý bụi kích thước vừa phải; Công suất nhỏ sẽ có giá thành thấp hơn. Để tiết kiệm chi phí lắp đặt thì đơn vị nên nhờ đến sự tư vấn của đối tác thi công về dòng máy phù hợp với diện tích nhà xưởng.

  • Phụ thuộc vào đơn vị lắp đặt

Một yếu tố quan trọng nữa tác động đến giá lắp đặt hệ thống hút bụi đó là độ uy tín của đơn vị lắp đặt. Cùng với đó là các chính sách ưu đãi giá của cơ sở lắp đặt. Nếu chọn đúng địa chỉ uy tín bạn sẽ có giá tốt và nhận được chính sách dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp.

hệ thống hút bụi công nghiệp

Ngược lại, rất có thể bạn sẽ bị đẩy cao giá hơn nhưng chất lượng dịch vụ lại rất kém đối với những đơn vị không uy tín. Những đơn vị có thương hiệu tốt sẽ có quy trình làm việc rõ ràng, chi phí công khai theo từng hạng mục.

Báo giá lắp đặt hệ thống hút bụi công nghiệp tại An Vượng Phát

An Vượng Phát cung cấp dịch vụ lắp đặt hệ thống hút bụi công suất lớn cho các nhà máy, nhà xưởng. Với đa dạng các model cho khách hàng lựa chọn, đa dạng công suất; Phù hợp mọi quy mô đơn vị sản xuất. Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường; An Vượng Phát luôn được các doanh nghiệp đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chuyên nghiệp.

Để nhận báo giá chi tiết hệ thống hút bụi nhà xưởng theo từng công xuất máy; Đừng quên liên hệ An Vượng Phát theo địa chỉ sau.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp

Trả lời

Scroll Up
0977672675