Nhu cầu hít thở không khí trong lành là một phần của cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, bầu không khí của chúng ta đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi khói bụi, mùi hôi khó chịu xung quanh. Để giải quyết vấn đề này, các thiết bị máy lọc không khí công nghiệp đã ra đời. Vậy, làm thế nào để chọn được sản phẩm phù hợp, giúp tiết kiệm chi phí nhất?

Thế nào là máy lọc không khí công nghiệp tốt, hiệu quả, tiết kiệm?

Trên thị trường hiện nay có đến hàng trăm thương hiệu máy lọc không khí khác nhau. Mỗi thương hiệu lại cho ra mắt các dòng sản phẩm với những nét đặc trưng riêng. Vậy, làm thế nào để chọn một máy lọc không khí tốt, hiệu quả và tiết kiệm? Thông thường, phần đông người tiêu dùng sẽ mua sắm ở những thương hiệu có tên tuổi. Có người lại chọn theo thị hiếu chung của thị trường. Sản phẩm nào đang hot và bán chạy thì sẽ mua về sử dụng.

Ưng dụng máy lọc không khi công nghiệp

Còn có người thì chỉ thích chọn những loại nào có giá bán rẻ. Có người lại thích mẫu mã máy lọc không khí công nghiệp bắt mắt vì có thể dùng làm quà tặng. Kết quả thu được là những sản phẩm có công suất quá lớn, tiêu tốn quá nhiều điện năng. Không sử dụng hết chức năng hoặc không đủ dùng. Mất quá nhiều tiền sửa chữa vì mua máy không chất lượng. 

Không giống như những mặt hàng đồ điện tử khác; Sản phẩm máy lọc không khí thường có cấu tạo rất đơn giản. Sự chênh lệch về chất lượng kiện lắp đặt, công nghệ hay quy trình quản lý chất lượng không quá đáng kể. Vì thế, khi chọn máy lọc không khí công nghiệp; Điều quan trọng nhất là chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đảm bảo các yếu tố về công suất, khả năng lọc sạch, điện năng tiêu thụ…. Và một lưu ý là nó không nhất thiết phải quá đắt vì một chiếc máy lọc không khí giá rẻ chưa chắc nó không đủ để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

Kinh nghiệm chọn mua máy lọc không khí công nghiệp tốt, tiết kiệm

Dưới đây là những yếu tố quan trọng bạn cần xác định trước khi chọn mua máy lọc không khí. Đảm bảo sản phẩm tốt cũng khi tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Điều đầu tiên khi chọn mua máy lọc không khí chính là xác định nhu cầu, mục đích sử dụng. Bạn cần mua máy lọc không khí cho văn phòng, xí nghiệp, nhà xưởng, bệnh viện hay một đơn vị nào khác?  Mỗi một dòng máy sẽ có những model, kiểu dáng, dung tích và màng lọc phù hợp. Ngoài ra, bạn cần căn cứ vào tình trạng không khí nơi bạn lắp đặt để chọn ra loại thiết bị phù hợp. Bạn muốn mua máy chỉ để lọc bụi bẩn thông thường hay để lọc và khử mùi khó chịu, khói thuốc lá. Hay dùng với mục đích khử vi khuẩn, phấn hoa, lông động vật

Máy lọc không khí công nghiệp cho văn phòng có diện tích rộng

  • Lựa chọn màng lọc không khí

Màng lọc được ví như trái tim của máy lọc không khí công nghiệp. Mỗi sản phẩm sẽ có những màng lọc khác nhau với công dụng lọc khác nhau. Thông thường, màng lọc càng hút được bụi bẩn siêu nhỏ càng có giá thành cao. Tùy vào mức độ ô nhiễm không khí tại không gian lắp đặt mà lựa chọn màng lọc phù hợp.

  • Lựa chọn công suất 

Làm thế nào để lựa chọn công suất máy lọc không khí công nghiệp phù hợp với diện tích căn phòng hoặc diện tích nơi lắp đặt? Công suất là yếu tố vô cùng quan trọng khi chọn mua máy lọc không khí. Nó giúp máy hoạt động tối ưu công suất. Giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cũng như chi phí mua thiết bị. 

  • Xem xét các tính năng đi kèm

Những tính năng đi kèm cũng là yếu tố vô cùng quan trọng khi chọn mua máy lọc không khí. Hiện nay, ngoài chức năng lọc không khí, bụi bẩn; Loại bỏ mùi hôi thì các nhà sản xuất còn trang bị thêm các tính năng hiện đại. Điển hình như khả năng tạo ẩm, hút ẩm; Tính năng khử trùng bằng UV, điều khiển từ xa, hỗ trợ bắt muỗi… Tùy thuộc vào chất lượng không khí bạn muốn tạo ra cho không gian để lựa chọn tính năng đi kèm phù hợp. Thiết bị có thêm nhiều tính năng đi kèm đồng nghĩa với việc giá bán sẽ cao hơn.

Máy lọc không khí công nghiệp

Địa chỉ mua máy lọc không khí công nghiệp uy tín, chất lượng

Bên cạnh những yếu tố về màng lọc, công nghệ lọc, công suất; Những tính năng đi kèm thì địa chỉ mua hàng cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Địa chỉ uy tín giúp bạn đảm bảo về chất lượng sản phẩm; Cũng như cam kết về các giấy tờ xuất xứ, thông số kỹ thuật về sản phẩm. Họ còn cung cấp các dịch vụ bảo hành tốt nhất để người dùng an tâm trong quá trình vận hành thiết bị. Vậy, nên chọn mua máy lọc không khí ở đâu giúp cam kết chất lượng, đảm bảo hàng chính hãng uy tín?

An Vượng Phát chính là thương hiệu chuyên cung cấp các giải pháp lọc không khí với sản phẩm ứng dụng công nghệ cao. Xử lý mọi bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ, khử mùi hôi, nấm mốc… Máy lọc không khí công nghiệp An Vượng Phát còn trang bị những tính năng đi kèm đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu về chất lượng không khí của người dùng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn về máy lọc không khí và nhận báo giá chi tiết nhất.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675