Thuê xe nâng người phù hợp với nhu cầu là một yếu tố vô cùng quan trọng. Giúp đáp ứng tốt công việc cũng như tiết kiệm tối đa khoản chi phí cần chi trả. Vậy, làm thế nào để chọn thiết bị phù hợp nhu cầu sử dụng? Có những dòng xe nâng nào trên thị trường hiện nay? Tất cả sẽ được nêu chi tiết sau đây.

Vì sao cần thuê xe nâng người làm việc trên cao phù hợp với nhu cầu?

Mỗi doanh nghiệp đều hoạt động trong những lĩnh vực khác nhau vậy nên nhu cầu sử dụng xe nâng cũng sẽ khác nhau. Mỗi loại xe nâng làm việc trên cao được thiết kế với trọng tải riêng. Chúng phù hợp với từng độ cao cũng như địa hình của mỗi khu vực, quốc gia.

Xe nâng người dạng Boom Lift

Chọn thuê xe nâng người làm việc trên cao theo nhu cầu sẽ mang lại những lợi ích sau:

  • Tận dụng tối đa công dụng của thiết b

Việc lựa chọn xe nâng phù hợp với mục đích sử dụng, nhu cầu sử dụng của đơn vị sẽ giúp tận dụng tối đa công năng mà thiết bị mang lại. Mỗi xe nâng sẽ phù hợp với từng công việc. Đồng thời nhờ thế mà các doanh nghiệp cũng sẽ tiết kiệm được khoản chi phí nhất định.

Chọn xe nâng người nếu vượt quá với nhu cầu sử dụng , đây cũng chính là một sự lãng phí. Dẫn đến việc gây hao tổn về chi phí mua xe, bảo dưỡng xe hàng tháng. Nếu bạn chọn loại xe nâng người không thể đáp ứng được nhu cầu về công việc sẽ phải mất thêm chi phí sử dụng nhân lực.

Chính vì những lý do này mà việc lựa chọn xe nâng theo đúng nhu cầu sử dụng chính là cách giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối ưu.

Làm thế nào để thuê xe nâng người làm việc trên cao phù hợp nhu cầu?

Để chọn được thiết bị xe nâng phù hợp cần dựa trên những tiêu chí nhất định. Cụ thể như sau:

  • Căn cứ vào tính chất công việc

Trước tiên, các bạn cần phải xác định được cụ thể về loại hình công việc hay lĩnh vực cần xe nâng hỗ trợ là gì. Có những đơn vị cần xe nâng thường xuyên nhưng cũng có những đơn vị chỉ sử dụng trong ngắn hạn. 

Dựa vào tính chất công việc của mình, đơn vị sẽ chọn được loại hình thuê xe nâng người làm việc trên cao phù hợp. Bởi nếu không xác định đúng nhu cầu, tính chất công việc sẽ gây lãng phí nguồn tài nguyên, thiết bị có sẵn.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

  • Xác định chiều cao xe nâng người cần làm việc

Xác định chiều cao mà xe nâng sẽ phải làm việc là yếu tố quan trọng. Từ đó đơn vị sẽ chọn được thiết bị xe nâng phù hợp với nhu cầu, tính chất công việc. Tại Việt Nam cũng có rất nhiều loại xe nâng khác nhau với nhiều kế nhiều độ cao làm việc. 

Tùy theo yêu cầu công việc để xác định được độ cao tối đa làm việc là bao lâu. Từ đó tìm kiếm dòng xe nâng người phù hợp.

  • Căn cứ vào môi trường làm việc để thuê xe nâng người

Xe nâng người có đa dạng các chủng loại và vận hành dựa trên nhiều nguồn năng lượng khác nhau. Mỗi loại xe khác nhau sẽ phát huy hiệu quả làm việc tốt khi ở trong những môi trường làm việc nhất định. Xe nâng chạy điện thường sử dụng cho những công trình trong nhà. Xe nâng chạy dầu thì thường ứng dụng cho những công việc ngoài trời.

Đơn vị uy tín chuyên tư vấn, cho thuê xe nâng người phù hợp với nhu cầu

Hiện nay, các đơn vị cho thuê xe nâng người làm việc trên cao ngày càng nhiều. Để đảm bảo sử dụng một dịch vụ chất lượng, uy tín, bạn cần tìm đơn vị đáng tin cậy. An Vượng Phát là lựa chọn hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp.

Xe nâng người Zoomlion

An vượng Phát chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê và bán xe nâng người nhập khẩu giá tốt. Đa dạng các dòng xe nâng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Genie, JLG, Zoomlion… Đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất thị trường.

Hãy liên hệ An Vượng Phát nếu bạn cần tư vấn và báo giá cho thuê xe nâng người làm việc trên cao ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675