Xe nâng người mang đến nhiều ứng dụng trong đời sống con người. Giúp thực hiện các công việc trên cao hiệu quả, nhanh chóng và đảm bảo an toàn. Một trong những ứng dụng của việc thuê xe nâng người làm việc trên cao hiện nay là gắn biển quảng cáo. Cụ thể công việc này như thế nào sẽ có trong bài viết sau.

Nhu cầu thuê xe nâng người làm việc trên cao lắp biển bảng quảng cáo

Lắp đặt bảng hiệu quảng cáo là một công việc khá phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Để đảm bảo sự an toàn trong thi công, các đơn vị thường dùng xe nâng người. Họ sử dụng thiết bị nâng người này cả ở trong nhà như trung tâm thương mại, tòa nhà và cả những khu vực ngoài trời.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

  • Thuê xe nâng người vì khả năng hoạt động linh hoạt

Khả năng cơ động, vận hành trong không gian chật hẹp, tránh được những nguy hiểm trên cao. Đây là những ưu điểm khi sử dụng xe nâng lắp biển quảng cáo. So với các thiết bị đưa người lên cao truyền thống khác thì xe nâng có thể nâng người lên ở vị trí rất cao mà không một thiết bị nào có thể tiếp cận được.

Nếu không có xe nâng làm việc trên cao thì công nhân lắp đặt sẽ phải đối phó với những nguy hiểm trong lao động. Việc lắp đặt trên cao chắc chắn sẽ có một số rủi ro về an toàn. Điển hình như trường hợp bị lật xe có thể xảy ra gây thương tích cho công nhân. Thậm chí nghiêm trọng nhất là chết người.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

Thuê xe nâng người là giải pháp tốt nhất cho đơn vị thi công. Nó không những mang lại những hiệu quả như trên mà còn giúp đơn vị tiết kiệm chi phí ban đầu so với việc mua mới xe nâng. 

Tư vấn các dòng xe trong hạng mục thuê xe nâng người gắn biển quảng cáo

Có rất nhiều lựa chọn đối với thiết bị xe nâng người gắn biển quảng cáo hiện nay. Trong đó, 2 dòng xe nâng với ứng dụng hữu ích nhất đó là xe nâng dạng cắt kéo và xe nâng dạng Boom lift. Vậy, trong những trường hợp nào thì nên chọn loại xe nâng nào?

Xe nâng cắt kéo thường có động cơ chạy bằng điện êm ái. Không gây tiếng ồn trong quá trình hoạt động và thân thiện với môi trường. Xe nâng còn có thiết kế nhỏ gọn có thể dễ dàng đi qua cửa vào trong công việc. Đây chính là chiếc xe được lựa chọn cho công việc gắn biển quảng cáo trong nhà hoặc ngoài trời ở độ cao không quá lớn.

  • Xe nâng người Boom lift gắn biển quảng cáo

2 dòng xe nâng cơ bản thuộc dòng Boom lift là xe nâng cần thẳng hoặc cần gấp khúc. Đây đều là 2 thiết bị nâng người có kích thước rất lớn, động cơ gây ồn ào. Vậy nên trong ứng dụng gắn biển quảng cáo chỉ phù hợp để lắp biển quảng cáo cỡ lớn. Địa điểm lắp đặt thường ở ngoài đường quốc lộ hoặc tại công trường.

Xe nâng người Zoomlion

Đơn vị có thể thuê xe nâng người tùy thuộc vào độ cao làm việc, chiều cao lắp biển quảng cáo. Xe nâng dạng Boom lift có thể nâng cao đến tối đa là 59m. Đáp ứng mọi nhu cầu lắp biển quảng cáo trên cao.

Đơn vị cho thuê xe nâng người gắn biển quảng cáo giá tốt hiện nay

Trên thị trường với rất nhiều các đơn vị cung ứng xe nâng làm việc trên cao và dịch vụ cho thuê xe nâng người. Để chọn được đơn vị uy tín, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm, dịch vụ cũng như mức giá. An Vượng Phát là địa chỉ đáng tin cậy để thuê xe nâng phục vụ cho đa dạng các dịch vụ trên thị trường.

Quý khách hàng muốn nhận báo giá thuê xe nâng người làm việc trên cao dùng với mục đích gắn biểng quảng cáo, đừng quên liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675