Hiện nay các dòng xe nâng người Trung Quốc đang ngày càng trở nên phổ biến. Những thương hiệu xe nâng Trung Quốc không những đảm bảo về chất lượng mà còn có giá thuê rẻ. Bạn đã biết đến thương hiệu xe nâng Zoomlion đang rất Hot trên thị trường chưa? Thuê xe nâng người Zoomlion của Trung Quốc liệu có tốt không?

Thuê xe nâng người có lợi không?

Xe nâng Zoomlion là thương hiệu xe nâng đến từ Trung Quốc, được sản xuất bởi tập đoàn Zoomlion. Tập đoàn này đã có tới 24 năm phát triển và đã trở thành một trong những tập đoàn sản xuất máy móc thiết bị lừng danh nhất Trung Quốc. Nó lọt top 50 của thế giới trong lĩnh vực này.

Xe nâng người dạng Boom Lift

Vậy, thuê xe nâng người Zoomlion có tốt không? Ưu điểm của dòng xe nâng này là gì?

  • Vận hành êm ái

Xe nâng Zoomlion vận hành bằng 2 nguồn nguyên liệu chính như rất nhiều dòng xe khác. Đó là dầu và điện. Xe nâng Zoomlion sử dụng động cơ ISUZU Nhật Bản. Đây là một trong những đặc điểm vượt trội của xe Zoomlion, nó giúp xe nâng vận hành cực kì êm ái và nhanh chóng. 

  • Thuê xe nâng Zoomlion có tải trọng và chiều cao làm việc đa dạng

Trọng tải nâng của xe nâng Zoomlion lớn. Chiều cao làm việc đa dạng lên đến 59m làm việc. Từ đó giúp đáp ứng yêu cầu công việc trong xây dựng và sản xuất của đơn vị. 

  • Thiết kế gọn gàng, bắt mắt

Thiết kế đến từ thương hiệu xe nâng Zoomlion khá tối ưu và hiện đại. Giúp xe nâng di chuyển dễ dàng giữa các khu vực làm việc, hạn chế các trở ngại. 

Gợi ý những mẫu xe nâng người Zoomlion nên chọn thuê

Xe nâng người là một thiết bị có đa dạng các dòng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu thi công, sản xuất. Xe nâng Zoomlion cũng được sản xuất với nhiều model khác nhau. Vậy, nên thuê xe nâng người Zoomlion nào cho công việc của bạn?

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

  • Xe nâng Zoomlion dạng cắt kéo

Đây là dòng xe nâng cơ bản và được sử dụng phổ biến nhất của Zoomlion. Xe nâng có chiều cao làm việc tối đa là 18m, nâng lên hạ xuống theo phương thẳng đứng. Đảm bảo an toàn trong thi công, giúp thực hiện các công việc như lắp đặt thiết bị dân dụng, treo biển quảng cáo, sơn sửa tòa nhà…

  • Thuê xe nâng người Zoomlion dạng Boomlift

Đây là dòng xe nâng có chiều cao làm việc đa dạng hơn, lớn hơn, tối đa lên đến 59m. Thường sử dụng xe nâng dạng Boom lift cho những công trình xây dựng ngoài trời hay như cắt tỉa cây xanh trên cao…

Nên thuê xe nâng người Zoomlion ở đâu tốt nhất?

Hiện nay có rất nhiều cung ứng dịch vụ cho thuê xe nâng đến từ các thương hiệu lớn. Trong đó, An Vượng Phát là một trong những đơn vị có tiếng trên thị trường. Cung cấp đa dạng các thương hiệu xe nâng khác nhau, các dòng xe nâng được sản xuất từ Trung Quốc điển hình có xe nâng Zoomlion.

xe nâng người dạng ống Genie S85
Xe nâng người Genie S85

Chúng tôi nhập khẩu chính hãng thiết bị, phụ tùng xe nâng từ Zoomlion, cam kết đảm bảo chính hãng, uy tín. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe nâng người làm việc trên cao, chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại An Vượng Phát.

Quý khách hàng muốn nhận báo giá thuê xe nâng người Zoomlion, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675