Đối với nhiều đơn vị xây dựng, thuê xe nâng người là một công việc diễn ra thường xuyên. Họ cần một thiết bị đảm bảo sự an toàn khi thực hiện các công việc trên cao cũng như giúp đẩy nhanh tiến độ công việc. Vậy, khi nào thì nên thuê xe nâng làm việc trên cao? Đây có phải là giải pháp tốt trong tất cả các trường hợp?

Những trường hợp nên dùng xe nâng người làm việc trên cao

Xe nâng người là thiết bị nâng hạ hiện đại giúp người lao động làm việc tới các vị trí, không gian trên cao. Thiết bị được sản xuất nhằm thay thế việc sử dụng giàn giáo thủ công. Nó còn được biết đến với nhiều tên gọi như thang nâng người, thiết bị trên cao, thiết bị di động trên cao…

Xe nâng người dạng cắt kéo

Người ta thường thuê xe nâng người cho các công trình xây dựng. Dùng sửa chữa và lắp đặt thiết bị điện, cắt tỉa và bảo trì cây xanh, đặc biệt là ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng. Xe nâng người được nhập khẩu về Việt Nam vào đầu thế kỷ 21. Với những lợi ích mà thiết bị màng lại thì đây là giải pháp tốt nhất cho các công trình trên cao.

Người dùng có thể chọn mua mới hoặc thuê xe nâng người làm việc trên cao. Vậy, trong những trường hợp nào thì nên thuê xe nâng?

  • Thuê xe nâng trong những dự án ngắn hạn, thực hiện theo từng công trình. Thời gian thực hiện chỉ diễn ra trong khoảng từ 3-12 tháng. Thuê xe sẽ là giải pháp tối ưu chi phí ban đầu và cũng tiết kiệm một khoản chi phí bảo trì, sửa chữa thiết bị.
  • Thường được sử dụng với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, vốn đầu tư ban đầu chưa có nhiều để mua mới thiết bị.
  • Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng nhiều loại xe nâng. Lúc này thuê xe nâng là giải pháp tốt nhất.

Kinh nghiệm sử dụng dịch vụ thuê xe nâng người làm việc trên cao

Với những đơn vị thuê xe nâng lần đầu chắc hẳn còn nhiều khúc mắc. Sau đây là một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ bạn có thể tham khảo:

  • Lựa chọn hình thức thuê xe phù hợp

Lựa chọn hình thức cho thuê xe phù hợp chính là bước quan trọng mà các doanh nghiệp cần thực hiện. Đặc biệt hơn nữa nếu các doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm thuê cần lưu ý điều này để tránh lãng phí chi phí. Nếu nhu cầu công việc cần sử dụng trong dài ngày thì chọn gói thuê dài hạn. Gói thuê dài hạn thường có mức giá rẻ hơn. Còn nếu sử dụng trong ngắn ngày thì nên thuê theo tuần, theo tháng.

Thuê xe nâng người tại Hưng Yên
Xe nâng người dạng Boom Lift

Một trong những lợi ích khi lựa chọn hình thức thuê xe nâng đó là giảm tối đa chi phí. Tuy nhiên muốn có một mức giá thuê tốt nhất đòi hỏi cần thêm nhiều yếu tố. Kinh nghiệm tiếp theo đó chính là doanh nghiệp cần lưu ý tìm hiểu giá cả trên thị trường.

Việc tham khảo giá của nhiều đơn vị khác nhau sẽ giúp cho doanh nghiệp có những số liệu thống kê tổng quát. Từ đó đi đến so sánh và cuối cùng là lựa chọn cho mình đơn vị phù hợp có mức giá thuê xe nâng người tốt nhất.

  • Thuê xe nâng cần có hợp đồng rõ ràng

Hợp đồng cho thuê xe nâng cần rõ ràng và minh bạch. Đây là một văn bản mang tính chất pháp lý bao gồm các điều khoản. Quy định về trách nhiệm, quyền lợi của cả hai bên. Các điều khoản này đã được hai bên nghiên cứu tham khảo đi đến một thống nhất chung. Trước khi ký hợp đồng, đơn vị phải đọc kỹ và trao đổi để nhận quyền lợi.

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

Đơn vị có dịch vụ cho thuê xe nâng người giá tốt, uy tín

Hiện nay, An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên cho thuê xe nâng các loại với mức giá tốt nhất. Đa dạng các model xe nâng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Trong đó có xe nâng hãng Genie, Zoomlion, JLG…

Để nhận chi tiết báo giá thuê xe nâng người làm việc trên cao tại An Vượng Phát, Quý khách hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675