Hệ thống lọc nước công nghiệp ngày càng được ứng dụng, lắp đặt nhiều tại các nhà máy sản xuất linh kiện, phụ tùng ô tô. Ưu điểm của thiết bị ra sao, cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây. 

Thực trạng nguồn nước và lý do nên lắp hệ thống lọc nước công nghiệp 

Theo thống kê ô nhiễm hiện nay, tình trạng ô nhiễm nguồn nước tự nhiên đang có dấu hiệu tăng cao. Mực nước ngầm giảm mạnh, kéo theo tình trạng nhiễm tạp chất gây hại. việc tìm kiếm phương pháp xử lý triệt để là vô cùng quan trọng.  

Hệ thống lọc nước công nghiệp ứng dụng các công nghệ mới và tiên tiến. Mục đích của hệ thống nhằm cải thiện chất lượng nguồn nước. Với kết cấu đa tầng lọc, máy có khả năng loại bỏ tạp chất, kim loại nặng và vi khuẩn… Chất lượng nước sau khi lọc tương đương với tiêu chuẩn nước tinh khiết của Bộ Y tế. 

Máy lọc nước công nghiệp 5000L/h
Máy lọc nước công nghiệp 5000L/h

Trong đó, nổi bật là công nghệ lọc RO. Đây là công nghệ được đánh giá cao về khả năng xử lý nước. Lọc RO có thể xử lý được mọi nguồn nước ô nhiễm, thậm chí là cả nguồn nước biển. Ngoài ra, lọc RO còn có công suất lọc nước lớn, thời gian lọc nhanh, giá thành phù hợp. 

Ứng dụng khi lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cho ngành công nghiệp ô tô

Hệ thống lọc nước RO lắp đặt trong ngành công nghiệp ô tô được ứng dụng vào một số công đoạn như:

Sử dụng nước sạch cung cấp cho quá trình sản xuất

Dây chuyền sản xuất phụ tùng phụ kiện ô tô như: động cơ, giảm sóc, các ụ đỡ, khung sườn… có yêu cầu cao về độ chính xác. Nguồn nước cung cấp cho các công đoạn mài, cắt, hàn… cần đạt tiêu chuẩn nước sạch tinh khiết. Việc này sẽ giúp làm nhẵn bề mặt lắp ghép, đồng thời tăng độ chính xác cho thành phẩm. 

Ngoài ra, nước sạch cung cấp từ máy lọc nước còn hỗ trợ quá trình sơn phủ và đánh bóng. 

Sử dụng nước sạch từ hệ thống lọc nước công nghiệp cho hệ thống khí nén, chiller 

Hệ thống lọc nước cung cấp nước sạch cho đa dạng hoạt động sản xuất
Hệ thống lọc nước cung cấp nước sạch cho đa dạng hoạt động sản xuất

Sử dụng nguồn nước sạch cung cấp từ máy lọc nước công nghiệp sẽ giúp làm giảm cặn đóng trong các hệ thống sản xuất. Ví dụ như: hệ thống khí nén, chiller, các bồn đựng, thiết bị bắt chấu,…

Hệ thống lọc nước phục vụ trong quá trình thử nghiệm và kiểm tra chất lượng

Theo quy trình sản xuất, thành phẩm tạo ra sẽ được đưa qua buồng kiểm tra và thử nghiệm chất lượng. Tại đây sẽ diễn ra một số công đoạn thử kín bằng gió và nước. Trong trường hợp người dùng sử dụng nguồn nước không đảm bảo chất lượng, các tạp chất trong nước sẽ làm xước sơn xe, hoặc bề mặt phụ tùng ô tô. Một số trường hợp có thể gây bong tróc sơn nếu trong nước có chứa thành phần hợp chất axit. 

Việc sử dụng nguồn nước cung cấp bởi hệ thống lọc RO giúp đảm bảo được vấn đề này. Thiết bị loại bỏ được 99.99% hàm lượng cặn bẩn và hợp chất hữu cơ có trong nước.

Tư vấn lắp đặt máy lọc nước công nghiệp cho ngành công nghiệp ô tô 

Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp cho ngành công nghiệp ô tô là một trong những giải pháp tối ưu. Với việc tạo ra nguồn nước sạch từ máy, sản phẩm sẽ được đảm bảo tối đa về chất lượng và độ chính xác. 

An Vượng Phát mang tới thiết bị và giải pháp lọc nước cho mọi lĩnh vực
An Vượng Phát mang tới thiết bị và giải pháp lọc nước cho mọi lĩnh vực

Tuy nhiên, việc lựa chọn loại thương hiệu và đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng lại là điều không hề đơn giản. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được thương hiệu máy lọc nước cho mình. Bạn có thể tham khảo các dòng máy bán tại công ty An Vượng Phát chúng tôi. 

Đến với An Vượng Phát, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích, cụ thể:

  • Thiết bị có đầy đủ dòng và công suất, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu từ khách hàng.
  • Sản phẩm được bảo hành lên đến 12 tháng, kèm theo các dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng miễn phí trong thời gian bảo hành.
  • Công ty cung cấp đa dạng dịch vụ lắp đặt, vận hành hệ thống, bảo trì, bảo dưỡng, thay thế linh kiện…

Nếu bạn có nhu cầu mua hàng, nhận tư vấn, báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp, hãy gọi cho An Vượng Phát qua số điện thoại 0977 672 675.

Trả lời

Scroll Up
0977672675