Ứng dụng của xe nâng người làm việc trên cao hiện nay là vô cùng phổ biến. Có rất nhiều nhóm công việc cần sử dụng đến dịch vụ thuê xe nâng người. Giúp đảm bảo hiệu quả công việc cũng như sự an toàn cho người lao động. Vậy cụ thể đó là những nhóm công việc nào?

Thuê xe nâng người làm việc trên cao thi công trong nhà máy, nhà xưởng

Các công việc thi công bên trong nhà máy, nhà xưởng cần có thiết bị nâng đã để hoàn thành tốt công việc. Trong đó, hạng mục thuê xe nâng người đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp.

Xe nâng người dạng cắt kéo

Với những công việc chỉ cần sử dụng trong ngắn hạn như thi công trần, lắp đặt các thiết bị dân dụng, thuê xe nâng là giải pháp hợp lý nhất. Xe nâng người cắt kéo chạy điện thường được dùng trong dạng mục thi công trong nhà máy, nhà xưởng. Với lợi thế thân thiện với môi trường, hạn chế tiếng ồn khi hoạt động, xe nâng cắt kéo là lựa chọn tối ưu. 

  • Lắp đặt các hệ thống trên cao. Ví dụ như cơ điện, thông gió, điều hòa, phòng cháy chữa cháy.
  • Bảo trì và bảo dưỡng bên trong nhà máy, nhà xưởng. Bất cứ nơi đâu cũng cần phải bảo dưỡng thường xuyên và theo định kỳ. Công việc này giúp đảm bảo các hệ thống luôn trong tình trạng tốt nhất.
  • Tổng vệ sinh bên trong nhà máy, nhà xưởng: Công việc này cũng đòi hỏi cần một độ cao lớn để thực hiện. Giúp giữ cho môi trường làm việc luôn thoáng sạch, đảm bảo sức khỏe người lao động.

Thuê xe nâng người làm việc trên cao trong lĩnh vực xây dựng

Một trong những ứng dụng quan trọng bậc nhất của xe nâng người đó là dùng trong ngành xây dựng. Bạn có thể nhìn thấy trên mọi công trường thi công đều có độ cao tương đối lớn. Đa số các nhà thầu trong tất cả hạng mục thi công đều sử dụng xe nâng người.

Vì thực hiện thi công theo từng dự án, vậy nên thuê xe nâng người làm việc trên cao vẫn là giải pháp tối ưu nhất. Không cần bỏ ra một khoản tiền lớn để mua mới xe nâng trong khi nhu cầu sử dụng chỉ mang tính chất ngắn hạn.

Xe nâng người dạng Boom Lift

Trong xây dựng cũng có rất nhiều dòng xe nâng người để phục vụ từng công trình. Doanh nghiệp có thể tham khảo những gợi ý như sau:

  • Xe nâng người cắt kéo

Đây là dòng xe nâng thường phục vụ cho các công trình có độ cao dưới 18m làm việc. Đảm bảo sự chắc chắn và an toàn trong suốt quá trình thi công. Các dòng xe nâng cắt kéo chạy điện thường được ưa chuộng sử dụng hơn cả. 

Xe nâng dạng Boom lift là thiết bị rất linh hoạt khi làm việc trên cao. Giúp vươn cần đến những vị trí làm việc khó khăn với độ cao lên đến 59m. Thiết kế chắc chắn phần đế xe nâng giúp di chuyển dễ dàng trên địa hình khó khăn.

Ứng dụng của xe nâng người trong lĩnh vực công nghiệp

Trong công nghiệp, thuê xe nâng người làm việc trên cao cũng là hạng mục vô cùng quan trọng. Các lĩnh vực công nghiệp cần đến xe nâng như bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống điện, phòng cháy chữa cháy, điều hòa, thông gió… Đặc biệt là công việc bảo trì tòa nhà cao tầng, bảo trì toàn bộ nhà máy định kỳ.

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

Ngoài những công việc trên, ứng dụng của xe nâng còn được sử dụng thông dụng trong việc đóng tàu. Hay như công việc vệ sinh bảo dưỡng máy bay tại cảng hàng không…

Đơn vị tư vấn xe nâng người làm việc trên cao cho từng nhóm công việc tốt nhất

Hiện nay, An Vượng Phát là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường, chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người với đa dạng các thiết bị khác nhau. Trong đó có xe nâng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Genie, JLG…. Về chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo tốt nhất.

Quý khách hàng mong muốn nhận được thông tin về dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao, đừng quên liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675