Các tòa nhà lớn thường là nơi các doanh nghiệp thuê để đặt văn phòng làm việc. Đây là không gian kín gặp phải những tình trạng ô nhiễm không khí nhất định. Để xử lý những vấn đề này, hệ thống lọc không khí văn phòng là giải pháp tốt nhất có thể sử dụng hiện nay. Đâu là đơn vị cung cấp máy lọc không khí tốt nhất?

Tại sao cần sử dụng hệ thống lọc không khí văn phòng cho các tòa nhà lớn?

Chất lượng không khí trong cuộc sống hiện nay đang nhận những cảnh báo xấu về mức độ ô nhiễm. Tại Việt Nam lượng lớn văn phòng làm việc đều đặt tại các tòa nhà cao tầng. Một số văn phòng được đặt tại các mặt đường giao thông đông đúc.

Máy lọc không khí công nghiệp

Với cấu trúc khép kín cũng như không khí văn phòng cũng chịu ảnh hưởng từ rất nhiều tác nhân. Từ đó đã tạo nên không gian làm việc khá nặng nề cho nhân viên. Lắp đặt hệ thống lọc không khí văn phòng cho các tòa nhà lớn đem đến những lợi ích sau:

  • Loại bỏ các tác nhân gây ô nhiễm không khí trong văn phòng làm việc. Điển hình là khói bụi, virus, vi khuẩn, các chất dị ứng, mùi hôi… Từ đó giúp văn phòng của bạn luôn sạch sẽ, thoáng mát.
  • Tạo không khí trong lành giúp nâng cao tinh thần làm việc cho nhân viên. Giúp giảm stress từ đó nâng cao hiệu quả làm việc.
  • Giảm thiểu tối đa các bệnh về đường hô hấp, tránh lây các bệnh truyền nhiễm điển hình là dịch covid – 19.

Các lớp màng lọc trong máy lọc không khí văn phòng cần biết

Máy lọc không khí dùng cho văn phòng thường là dòng máy có công suất lớn. Về cấu tạo, bộ phận chính của thiết bị là các lớp màng lọc không khí. Mỗi hệ thống máy gồm nhiều lớp màng lọc khác nhau với những tính năng riêng biệt.

  • Màng lọc thô sử dụng cho hệ thống lọc không khí văn phòng

Đây là lớp màng lọc đầu tiên trong hệ thống lọc không khí. Lớp màng lọc này giúp giữ lại những hạt bụi lớn, các tạp chất trong văn phòng dễ dàng nhìn thấy được. Nó giúp bảo vệ tuổi thọ của những lớp màng lọc phía sau tốt nhất.

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng

  • Màng lọc than hoạt tính

Lớp màng lọc than hoạt tính giúp khử mùi hiệu quả . Các loại mùi hôi thường xuyên xuất hiện trong văn phòng làm việc như mùi cơ thể, mùi đồ ăn, mùi khói thuốc… Than hoạt tính là vật liệu hấp thụ tốt những loại mùi hôi trong không gian phòng.

Đây là lớp màng lọc xử lý những hạt bụi kích thước siêu nhỏ, điển hình như bụi mịn PM2.5. Đảm bảo không gian văn phòng được xử lý triệt để các loại bụi bẩn, mang lại không gian tươi mát, thoáng sạch.

Một số dòng máy lọc không khí văn phòng tốt nhất

  • Boneco P340

Thụy Sĩ là quốc gia đi đầu về ngành xử lý không khí bằng các giải pháp. Các sản phẩm của Thụy Sĩ được ứng dụng những công nghệ cao cấp nhất. Boneco P340 có thiết kế sang trọng, tinh tế và đa dạng, làm sạch tối đa cho văn phòng diện tích 40m2. Ngoài model P340 thì còn có có model khác như P500, P700…

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng làm việc

  • Coway AP-3008FH

Hiệu quả lọc không khí của dòng Coway rất tuyệt. Nó có khả năng làm sạch không gian văn phòng có diện tích lớn lên đến 100m2. Thiết bị loại bỏ tối đa các hạt bụi siêu mịn trong không khí, khử mùi hôi triệt để.

Ngoài ra còn một số thương hiệu máy khác cũng được ưa chuộng như Hitachi, Sharp…Máy lọc không khí văn phòng có thể xem là một thiết bị cần thiết để bảo vệ sức khỏe nhân viên trong môi trường làm việc trung bình 8 tiếng trên ngày. Liên hệ An vượng Phát để chúng tôi cung cấp những báo giá chi tiết về sản phẩm cho bạn.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675