Xe nâng người làm việc trên cao là thiết bị hiện đại, được sử dụng phổ biến trong các công trình, hoạt động sản xuất hiện nay. Nhiều người thắc mắc về độ cao làm việc tối đa của dòng xe này. Đâu là những thông tin cơ bản người dùng cần biết trước khi sở hữu xe nâng? Những kiến thức ngay sau đây An Vượng Phát mang đến sẽ hữu ích cho bạn.

Xe nâng người làm việc trên cao sở hữu những đặc tính gì?

Xe nâng người được sản xuất và ra đời là một trong những phát minh quan trọng trong lĩnh vực xây dựng và sản xuất. Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp nâng hạ hiện nay; các đơn vị được trang bị xe nâng người làm việc trên cao. Thiết bị này đóng vai trò quan trọng để đảm bảo sức khỏe người lao động. Đảm bảo mức độ an toàn trong công việc.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét
Xe nâng người làm việc trên cao 34 mét

So với các dòng xe nâng khác hay giàn giáo truyền thống, xe nâng làm việc trên cao hỗ trợ các công việc trên cao cực tốt. Chiều cao làm việc lớn mà không thiết bị nào có thể thay thế được. Đặc biệt trong các công việc sửa chữa, lắp, ráp, thi công công trình xây dựng, các ngành công nghiệp… 

Một số ứng dụng quan trọng của thiết bị đưa người làm việc trên cao:

  • Các hoạt động sản xuất trong nhà kho và xưởng sản xuất. 
  • Bảo dưỡng, bảo hành, lắp đặt các thiết bị trên cao. 
  • Trang trí trong và bên ngoài tòa nhà. 
  • Vệ sinh cửa kính, bảo trì bảo dưỡng tòa nhà cao tầng.
  • Dùng trong ngành xây dựng.

Đâu là điểm mạnh khi dùng xe nâng người làm việc trên cao?

So với những giải pháp đưa người lên cao làm việc truyền thống, xe nâng người được sử dụng mang đến những ưu điểm sau đây.

  • Làm việc trên mọi độ cao và địa hình

Một trong những yếu tố đảm bảo sự an toàn khi sử dụng xe nâng đó là nó có thể chinh phục mọi địa hình. Dù là địa hình gồ ghề, sỏi đá, bùn lầy hay bằng phẳng thì xe nâng đều có thể vận hành tốt. Xe nâng có thiết kế các bánh lăn vững chãi. Giúp vươn tới nhiều độ cao khác nhau.

Xe nâng người làm việc trên cao 10 mết

  • Cấu tạo xe nâng người làm việc trên cao hiện đại và tiện dụng

Xe được thiết kế với nhiều tính năng nổi trội, đề cao những tính năng thân thiện với người dùng. Thiết kế động cơ xe nâng người với các dòng xe hiện nay đa số chạy hoàn toàn bằng điện. Một số dòng xe có chiều cao làm việc lớn sẽ chạy bằng động cơ. Tuy nhiên những loại động cơ này cũng vô cùng thân thiện với người dùng.

Động cơ làm việc của thiết bị xe nâng cho hiệu suất cao. Làm việc lên tới mọi địa hình cao nhất hay dốc nhất. Xe nâng vận hành êm ái, hạn chế những tiếng ồn tối ưu để tránh làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Độ cao tối đa xe nâng người khi làm việc

Xe nâng có đa dạng các model, kiểu dáng xe khác nhau. Mỗi dòng xe đều có chiều cao làm việc ở những giới hạn nhất định. Chiều cao làm việc tối đa của xe nâng người là dòng xe nâng Boom lift với chiều cao nâng đến 60m. Dùng cho những công trình xây dựng trên cao, chung cư, tòa nhà cao tầng…

Xe nâng người Zoomlion

Còn đối với dòng xe nâng cắt kéo có độ cao làm việc tối đa là 18m. Dùng cho những công việc như bảo trì bảo dưỡng, vệ sinh tòa nhà, xây dựng nhà máy, nhà xưởng, treo biển bảng quảng cáo…

Bài viết là những thông tin cơ bản rất hữu ích về thiết bị nâng người trong sản xuất, xây dựng. An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và cho thuê xe nâng người làm việc trên cao, đa dạng mẫu mã sản phẩm. Để nhận báo giá tốt nhất từ chúng tôi, đừng quên liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Để lại một bình luận

0977672675
Contact