Xe nâng người hiện nay có nhiều thương hiệu được sản xuất trên nhiều quốc gia. Trong đó, Trung Quốc cũng là thị trường khá sôi động về lĩnh vực này. Nhiều người nghi ngờ về chất lượng xe nâng người Trung Quốc. Vậy xe nâng này có thực sự tốt, đáng sử dụng? Những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích đối với bạn.

Xe nâng người Trung Quốc có tốt không?

Hiện nay, sản phẩm xe nâng người tại Trung Quốc khá phát triển. Các dòng sản phẩm xe nâng không chỉ được sử dụng rộng rãi trong thị trường nội địa. Nó còn được tin dùng ở nhiều nước trên thế giới. Điển hình trong đó có Việt Nam.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

Thực tế cho thấy, xe nâng người Trung Quốc mang nhiều ưu điểm nổi bật đối với các doanh nghiệp. Cụ thể như sau. 

  • Giá thành rẻ. 

Trung Quốc là thị trường có “công xưởng lớn nhất thế giới” về sản xuất. Vậy nên giá nhân công và nguyên vật liệu để sản xuất ra xe nâng sẽ có giá thành thấp hơn các thương hiệu khác. So với những thương hiệu xe nổi tiếng thế giới như Genie, JLG, xe nâng Trung Quốc có giá dễ thở hơn. 

  • Thay thế phụ tùng đơn giản. 

Phụ tùng xe nâng Trung Quốc có nhiều. Đặc biệt là nó thích hợp với đa số các thiết bị mà không cần đúng hãng sản xuất. Cùng với đó, giá thay phụ tùng cũng sẽ rẻ hơn các hãng xe khác.

Mẫu mã các dòng xe nâng Trung Quốc có đầy đủ không kém gì các dòng xe khác trên thị trường. Bao gồm xe nâng người boom lift, xe nâng dạng cắt kéo, xe boom chạy điện,..

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

Một số nhược điểm xe nâng người do Trung Quốc sản xuất

Bên cạnh các ưu điểm, xe nâng người Trung Quốc còn tồn tại một số nhược điểm như sau.

  • Xe hoạt động bằng năng lượng dầu thường khá ồn, xả nhiều khí thải. Gây ảnh hưởng, gây ô nhiễm môi trường và tác động tiêu cực đến sức khoẻ.
  • Xe chạy bằng điện acquy thì cần thời gian sạc khá lâu. Chất lượng xe nâng không ổn định và bền bỉ như xe sản xuất tại các nước Âu, Mỹ.

Những ưu điểm này có thể khắc phục bằng nhiều cách khác nhau. Đặc biệt nếu chọn đúng dòng xe nâng người uy tín sẽ tối ưu toàn bộ những nhược điểm trên.

Xe nâng người Zoomlion có tốt không?

Zoomlion là một thương hiệu xe nâng người đến từ Trung Quốc. Đây là một tập đoàn sản xuất xe nâng người lớn, nổi tiếng trên nhiều quốc gia. Riêng tại thị trường Trung Quốc đã có đến 14 nhà máy sản xuất. Một số ưu điểm của xe nâng Zoomline như sau:

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

  • Đa dạng mẫu mã, nhiều dòng xe nâng: Gồm xe nâng dạng cắt kéo, xe nâng dạng Boom lift, xe nâng khớp nối…
  • Trang bị hệ thống phanh an toàn và có cần điều khiển nhẹ nhàng.
  • Vận hành nhẹ nhàng, êm ái, ít gây tiếng ồn khi hoạt động.
  • Tiết kiệm nhiên liệu.
  • Giá thành rẻ

Hiện nay, xe nâng người Zoomlion hiện đang được phân phối chính hãng tại An Vượng Phát. Với sự có mặt của rất nhiều dòng xe nâng tạo nên sự đa dạng cho sự lựa chọn của khách hàng. Để nhận báo giá xe nâng Zoomline tốt nhất, đảm bảo hàng chính hãng, Quý khách hãy liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675