Tại trường học, chất lượng không khí luôn cần được chú trọng. Giúp mang đến cho các em học sinh một môi trường học tập sạch sẽ, trong lành. Chính vì thế, xu hướng lắp đặt các thiết bị máy lọc không khí công nghiệp đang ngày càng tăng cao. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Nhu cầu lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp cho các trường học

Tại các trường học ở nước ta hiện nay, chất lượng không khí bị ô nhiễm bởi nhiều tác nhân. Ô nhiễm không khí do khói bụi đường phố, ô nhiễm do các mùi hóa chất độc hại trong quá trình học tập…

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích 400m2

Các em học sinh, đặc biệt là lứa tuổi mầm non rất dễ gặp vấn đề về đường hô hấp. Từ đó có thể gây nên các bệnh truyền nhiễm nếu thường xuyên tiếp xúc với môi trường không khí ô nhiễm. 

Mặt khác, không chỉ ảnh hưởng đến hệ hô hấp. Da của trẻ cũng khá nhạy cảm khi tiếp xúc với chất dị ứng. Lâu dần có thể dẫn đến các bệnh về da, miệng…

Máy lọc không khí công nghiệp ra đời có tác dụng tiêu diệt virus, vi khuẩn,… Loại bỏ mùi hôi khó chịu trong không gian học tập, khử bụi mịn đối với những trường học ở ngoài mặt đường. Đây là thiết bị được khuyến khích lắp đặt trong các trường học hiện nay, đặc biệt là những trường mầm non.

Lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp cho trường học mang đến những lợi ích gì?

Việc lắp đặt thiết bị lọc không khí hiện nay rất được nhiều đơn vị nhà trường khuyến khích. Bởi sức khỏe của các em học sinh luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong môi trường học tập. Việc lắp đặt máy lọc không khí cho trường học mang đến những lợi ích sau.

  • Đảm bảo sức khỏe cho các em học sinh

Một bầu không khí tốt sẽ ngăn ngừa các bệnh liên quan đến hệ hô hấp cũng như các bệnh về mắt, mũi, miệng. Máy lọc sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn những tác nhân ô nhiễm trong không khí. Điển hình là bụi, vi khuẩn, vi rút, hóa chất độc hại… 

máy lọc không khí công nghiệp

  • Máy lọc không khí cho trường học tạo ra môi trường học tập tốt

Sử dụng máy lọc không khí tại trường học tạo sự thoải mái trong học tập, vui chơi của các em học sinh. Giúp giảm stress đối với các thầy cô giáo trong quá trình giảng dạy.

Đặc biệt đây cũng chính là lợi thế cạnh tranh rất lớn để các phụ huynh tin tưởng cho các em đến trường. Bởi thời điểm hiện nay có quá nhiều trường học được xây dựng, phụ huynh cũng có quá nhiều sự lựa chọn.

Các dòng sản phẩm lọc không khí cho trường học phổ biến hiện nay

  • Máy lọc không khí Aeris Air 3 in 1 Pro

Aeris Air 3 in 1 Pro là 1 trong 3 model nằm trong chuỗi máy lọc Aeris air pro. Khác biệt so với 2 dòng sản phẩm cùng model đó là nó chuyên xử lý khuẩn và xử lý mùi. Rất thích hợp sử dụng trong các lớp học, ứng tốt nhất cho diện tích phòng từ 30-80m2. Giúp tiêu diệt các thành phần dị ứng, virus, vi khuẩn bụi mịn và khử mùi hiệu quả.

Máy lọc không khí công nghiệp cho trường học

Đây là thương hiệu đến từ Nhật Bản chuyên về các mặt hàng gia dụng, điện tử, điện lạnh. Thiết bị lọc không khí Hitachi EP-PF120J là model mới nhất được sản xuất vào năm 2020. Được sử dụng cho không gian lớp học rộng lên đến 85m2. 

  • Máy lọc không khí Boneco P400

Boeco là thương hiệu máy lọc không khí hàng đầu đến từ Thụy Sĩ. Đây là quốc gia xếp top đầu thế giới về giải pháp không khí sạch. Model Boneco P400 sở hữu thiết kế mạnh mẽ. Đi kèm với đó là tốc độ lọc khí nhanh chóng. Sử dụng cho không gian phòng học có diện tích từ 15 – 60m2.

Trên đây là những thông tin hữu ích về xu hướng lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp cho trường học. Để nhận báo giá của từng sản phẩm, quý khách hãy liên hệ An Vượng Phát để biết thêm thông tin chi tiết.


Công ty An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675