Đối với các thiết bị xử lý không khí dân dụng, gia đình đã trở nên quá quen thuộc với người dùng hiện nay. Tuy nhiên dòng máy lọc không khí công nghiệp vẫn là những thông tin, định nghĩa khá xa lạ. Vậy, tác dụng thật sự của dòng máy công nghiệp này là gì? Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về thông tin này.

Máy lọc không khí công nghiệp và những thông tin cơ bản

Thiết bị lọc không khí công nghiệp là dòng sản phẩm làm sạch không khí có công suất lớn. Sản phẩm có khả năng lọc các bụi bẩn, chất gây ô nhiễm lửng lơ trong không khí. Mang đến không gian thoáng sạch. Thiết bị này đặc biệt hữu dụng với những ai nhạy cảm với các chất gây dị ứng, đặc biệt là trong môi trường tập thể. 

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 150m2

Ứng dụng của máy lọc không khí công nghiệp phải kể đến đó là dùng tại văn phòng, nhà máy, nhà xưởng, khu vực trường học, bệnh viện… Về cấu tạo, hệ thống lọc khí được cấu thành nên từ 3 bộ phận chính như sau:

  • Bộ lọc khí (Màng lọc không khí)

Đây là bộ phận quan trọng nhất nằm trong hệ thống máy. Nó bao gồm nhiều lớp màng lọc không khí được sắp xếp theo trật tự nhất định. Mỗi màng lọc sẽ đảm nhận những chức năng, nhiệm vụ lọc khác nhau. Tùy thuộc vào không gian phòng, chất lượng không khí ô nhiễm hiện tại mà người dùng sẽ chọn những thiết bị có số lượng màng lọc không khí phù hợp.

  • Quạt hút trong máy lọc không khí

Quạt hút đóng chức năng hút không khí ô nhiễm bên ngoài đưa vào hệ thống màng lọc. Sau đó nó sẽ trả lại không khí sạch trở lại không gian bên ngoài. Bộ phận quạt hút quyết định đến công suất lọc của máy.

Máy lọc không khí công nghiệp

  • Vỏ máy

Vỏ máy giúp bảo vệ các thiết bị bên trong, ngăn chặn những tác động xấu từ môi trường bên ngoài ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình lọc không khí.

Tác dụng thật sự của máy lọc không khí công nghiệp là gì?

Hệ thống lọc không khí công nghiệp có khả năng lọc không khí như thế nào? Liệu nó có khác gì so với máy lọc gia đình. Sau đây là những tác dụng của máy lọc không khí công suất lớn trong việc xử lý không khí.

  • Lọc bụi bẩn

Tác dụng đầu tiên của hệ thống lọc khí công suất lớn đó là lọc bỏ bụi bẩn. Loại bỏ các tác nhân gây bệnh hô hấp và có các tác động tiêu cực đến phổi. Với bộ lọc HEPA trong thiết bị thì nhiều loại bụi 0,3 micromet có thể gây hại đến tim và não người đều được lọc bỏ hoàn toàn. 

Loại bỏ mùi (như mùi hôi, mùi thức ăn…) cũng là tính năng của thiết bị lọc khí công suất lớn. Giúp trả lại cho bạn và những người xung quanh bầu không khí trong lành. Đây là một chức năng rất được ưa chuộng trong các thiết bị lọc không khí sử dụng tại văn phòng, nhà máy, khu công nghiệp, bệnh viện…

Các bệnh liên quan đến ô nhiễm không khí

Có thể nói, 2 tính năng cơ bản của thiết bị lọc không khí công suất lớn đó là lọc bụi và khử mùi hôi. Không giống như máy gia đình sẽ có nhiều tính năng làm sạch không khí hơn. Ví dụ như bù ẩm, tiêu diệt vi khuẩn, vi rút, tính năng bắt muỗi…

Đơn vị cung cấp hệ thống lọc không khí công nghiệp chính hãng, uy tín

Hiện nay, thị trường kinh doanh các thiết bị lọc không khí đang được mở rộng. Tuy nhiên dòng máy lọc có công suất lớn vẫn chưa hoàn toàn phổ biến. Để đảm bảo mua các dòng máy chính hãng, uy tín, An Vượng Phát là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng. Chuyên nhập khẩu các dòng máy lọc khí có công suất lớn từ Mỹ, Thụy Sĩ, Hàn Quốc… Chất lượng đảm bảo hàng chính hãng, mức giá bán yêm yết.

Để nhận những tư vấn cùng với báo giá máy lọc không khí công nghiệp ngay từ hôm nay, Quý khách hàng hãy liên hệ An vượng Phát để biết thêm chi tiết.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Để lại một bình luận

0977672675
Contact