Máy lọc nước công nghiệp là sản phẩm công nghệ được tạo ra nhằm mục đích xử lý nguồn nước ô nhiễm. Dòng máy này hiện đang được ứng dụng tại nhiều lĩnh vực. Xét với phân khúc máy 2000L/h lắp đặt cho trường học, hệ thống có giá bao nhiêu, cùng tìm hiểu ngay.

Máy lọc nước công nghiệp 2000L/h cho trường học là gì?

Máy lọc nước công nghiệp 2000L/h là loại máy có công suất lớn, dùng để lọc sạch nguồn nước. Hệ thống máy lọc được thiết kế với nhiều tầng lọc khác nhau, tạo hiệu quả cao trong xử lý nước. 

Sơ đồ nguyên lý hoạt động hệ thống lọc nước công nghiệp
Sơ đồ nguyên lý hoạt động của hệ thống lọc nước công nghiệp

Nguồn nước khi qua thiết bị sẽ được di chuyển qua ba khoang chính:

  • Khoang lọc thô: Chứa các vật liệu lọc đặt trong 3 cột lọc xếp liền kề nhau. Vật liệu sử dụng phổ biến trong máy phải kể đến như: Cát thạch anh, cát mangan, hạt lọc Cation, than hoạt tính… Lọc thô là quá trình nhận nước từ máy bơm, sau đó đi qua các cột lọc. Tại đây, chất bẩn, bùn, phù du, phèn, nước cứng và một số kim loại nặng sẽ được loại bỏ. 
  • Khoang lọc tinh: Lọc tinh sử dụng màng lọc RO hoạt động với cơ chế thẩm thấu ngược. Nước sau khi được bơm tăng áp đẩy vào, màng lọc sẽ tiến hành lọc nước từ áp cao về áp thấp. Dưới tác động của áp suất, các vi khuẩn, cặn bẩn bị đẩy ra ngoài. Một phần sẽ theo đường nước thải ra ngoài, phần còn lại sẽ bị giữ lại ở màng lọc. Nguồn nước sạch chảy vào trong lõi lọc (nơi có áp suất thấp), sau đó chảy sang giai đoạn lọc tiếp theo. 
  • Khoang khử khuẩn: Chứa đèn UV diệt khuẩn, kết hợp với màng lọc xác vi khuẩn. Nguồn nước được loại bỏ hoàn toàn lượng vi khuẩn gây hại. Ngoài ra, để đảm bảo tiêu chuẩn nước uống, hệ thống được lắp thêm máy sục ozone. Thiết bị giúp bổ sung lợi khuẩn và khoáng chất cho nước. 

Máy lọc nước công nghiệp 2000L/h cung cấp nước sạch cho hoạt động gì ở trường học?

Nước sạch từ hệ thống RO 2000L/h lắp cho trường học phục vụrất nhiều hoạt động:

Nước uống trực tiếp

Nước uống trực tiếp cần đảm bảo về độ tinh khiết và độ an toàn rất cao. Do đây là yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe của học sinh, giáo viên, và các cán bộ công nhân viên trong trường. 

Với khả năng lọc sạch toàn bộ chất gây hại, vi khuẩn… máy có thể cung cấp cho trường học một nguồn nước chất lượng. Đáp ứng tiêu chuẩn nước uống trực tiếp theo quy định của Bộ Y tế. 

Nước sạch từ máy lọc nước công nghiệp cho bếp ăn, canteen trong trường

Ngoài nước uống, nước nấu ăn và các hoạt động khác tại khu vực bếp ăn, canteen trong trường cũng cần được cung cấp bằng nguồn nước sạch. Điều này sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ sức khỏe của người dùng. 

Máy lọc nước RO công nghiệp cung cấp nước sạch cho bếp ăn
Máy lọc nước RO công nghiệp cung cấp nước sạch cho bếp ăn

Các món ăn, đồ uống khi đó được chế biến sạch sẽ, giữ trọn hương vị, thơm ngon và bổ dưỡng. 

Nước cho hoạt động giảng dạy, sinh hoạt

Trường học số lượng đông học sinh và giáo viên. Do đó, nhu cầu về lượng nước cung cấp mỗi ngày là rất lớn. Với công suất 2000L/h, máy lọc nước có thể cung cấp 2000 lít nước trong mỗi giờ hoạt động. Điều này sẽ đảm bảo cung cấp đủ lượng nước cần thiết, phục vụ cả cho công tác giảng dạy và sinh hoạt của mọi người trong trường. 

Báo giá hệ thống lọc nước RO công nghiệp 2000L/h mới nhất cho trường học 

Ban đang tìm kiếm, có nhu cầu lắp hệ thống lọc nước công nghiệp RO mà chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào. An Vượng Phát sẽ là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành lọc nước, An Vượng Phát xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng máy lọc nước công nghệ mới nhất – Công nghệ RO. Cho khả năng xử lý đa dạng nguồn nước cấp, từ ô nhiễm cơ bản đến ô nhiễm nặng. 

An Vượng Phát lắp đặt thiết bị lọc nước cho trường học với mức giá phải chăng
An Vượng Phát lắp đặt thiết bị lọc nước cho trường học với mức giá phải chăng

Do là đơn vị trực tiếp thực hiện trọn gói dịch vụ, nên mức giá bán và thi công lắp đặt hệ thống RO 2000L/h cũng rất cạnh tranh. Kết hợp với chính sách bán hàng ưu đãi, nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt. 

Ngoài ra, An Vướng Phát còn cung cấp thêm các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng. Công ty cam kết sẽ luôn đồng hành cùng quý vị trong suốt thời gian sử dụng máy. 

Trên đây là một số thông tin có bản về dòng máy lọc nước công nghiệp RO 2000L/h. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn thêm về sản phẩm, nhận báo giá hệ thống lọc nước, vui lòng gọi đến số hotline: 0977 672 675.

Trả lời

Scroll Up
0977672675