Các không gian phòng lớn cũng cần lắp đặt thiết bị lọc không khí. Giúp đảm bảo không gian sạch, thoáng đãng cho con người học tập và làm việc. Vậy, máy lọc không khí công nghiệp có đặc điểm gì nổi bật? Đâu là đơn vị uy tín chuyên các dòng máy công nghiệp với mức giá tốt nhất?

Hệ thống máy lọc không khí công nghiệp là gì?

Hệ thống lọc khí công nghiệp là thiết bị ngày càng phổ biến trong đời sống hiện đại ngày nay. Đây là tên gọi chung chỉ các thiết bị có tác dụng làm sạch bầu không khí. Tuy nhiên khác với máy dân dụng, hệ thống máy lọc không khí công nghiệp có công suất lớn. Chuyên xử lý không khí cho không gian phòng từ 50m2 trở lên.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 120m2

Thiết bị được cấu tạo từ nhiều lớp màng lọc khác nhau. Đảm bảo các tính năng cơ bản nhất của một thiết bị xử lý không khí công suất lớn. Thiết bị giúp lọc các bụi bẩn, nấm mốc, mùi hôi, khí độc… Từ đó trả lại cho không gian làm việc, sinh hoạt của con người sự thoáng mát, sạch sẽ. Giảm thiểu rủi ro mắc các bệnh về đường hô hấp, viêm xoang…

Điểm danh những ưu điểm khi lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp

Hiện nay, thiết bị xử lý không khí công suất lớn được các doanh nghiệp vô cùng tin dùng. Với những ưu điểm vượt trội, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các nhà xưởng, trường, học, bệnh viện, văn phòng làm việc, tòa nhà cao tầng…

  • Công suất lọc khí lớn

Công suất lọc khí đối với máy lọc không khí công nghiệp lớn hơn rất nhiều lần so với máy gia đình. Nó có thể xử lý không khí cho những căn phòng có diện tích lên đến hàng trăm m2. Đảm bảo nhu cầu xử lý không khí cho những đơn vị tập thể, những không gian thực sự lớn. 

Máy lọc không khí công nghiệp

  • Thời gian lọc khí nhanh

Chính vì có công suất lớn, các thiết bị cấu thành đều có khả năng lọc khí cao nên thời gian làm sạch của thiết bị rất nhanh. Điều này giúp tạo ra không gian sạch, thoáng mát trong thời gian ngắn, vô cùng tiện lợi.

  • Độ sạch của máy lọc không khí cao

Với khả năng lọc khí mạnh, công suất lớn, thiết bị phát huy tối ưu khả năng làm sạch không khí. Đặc biệt là loại bỏ bụi và khử mùi vô cùng hiệu quả. Đây cũng là 2 chức năng quan trọng nhất nằm trong thiết bị.

  • Đáp ứng nhu cầu làm sạch không khí tại không gian tập thể

Đây chắc chắn là một ứng dụng vô cùng quan trọng tại những nơi đông người, môi trường tập thể. Trong đó phải kể đến như khách sạn, nhà hàng, văn phòng, bệnh viện, trường học, khu vực sản xuất, nhà xưởng…

Đơn vị chuyên tư vấn, lắp đặt hệ thống lọc không khí công nghiệp giá tốt

An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp thiết bị xử lý không khí công nghiệp. Các thiết bị đều được nhập khẩu từ các nước trên thế giới chuyên sản xuất máy lọc khí như: Thụy Sĩ, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Máy lọc không khí công nghiệp IDEAL AP80 PRO

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp đến khách hàng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Bao gồm dịch vụ khắc phục sự cố, dịch vụ bảo hành, dịch vụ chăm sóc sau bán… Tất cả đều giúp đảm bảo quyền lợi của khách hàng tốt nhất. Liên hệ An vượng Phát nếu bạn cần tư vấn, báo giá thông tin về máy lọc không khí công nghiệp.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công suất lớn

Trả lời

Scroll Up
0977672675