Mỗi dòng máy lọc không khí công nghiệp sẽ được ứng dụng các công nghệ màng lọc khác nhau. Tùy vào chất lượng không khí hiện tại mà người dùng sẽ biết được đâu là dòng máy có công nghệ lọc phù hợp. Trong bài viết dưới đây là những công nghệ lọc khí được sử dụng phổ biến hiện nay.

Tính năng của máy lọc không khí công nghiệp là gì?

Thiết bị lọc không khí công suất lớn được trang bị nhiều tính năng, đa dạng hóa công nghệ lọc. Từ đó mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhất, thích hợp cho từng không gian cần làm sạch không khí. 

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích 400m2

Máy lọc không khí công nghiệp được trang bị nhiều tính năng. Điển hình như lọc không khí kết hợp tạo độ ẩm, tính năng cảnh báo chất lượng không khí. Tính năng bật chế độ ban đêm,.. Bên cạnh đó, với các dòng máy hiện đại còn có khả năng hiển thị chất lượng không khí. Đó là các thông số bao gồm: độ ẩm, nhiệt độ, công suất sử dụng,.. Những tính năng bổ sung này mang đến cho người sử dụng trải nghiệm tốt nhất. 

Hệ thống lọc không khí được trang bị tính năng lọc hiệu quả thông qua hệ thống nhiều lớp màng lọc. Bao gồm: màng lọc thô, màng lọc hepa, màng lọc than hoạt tính. Đây cũng có thể xem là 3 lớp màng lọc cơ bản nhất trong hệ thống máy.

Điểm danh các công nghệ lọc khí cơ bản trong máy lọc không khí công nghiệp

Công nghệ lọc khí quyết định đến khả năng làm sạch, xử lý không khí của thiết bị. Đây đều là thành tựu của những nghiên cứu chuyên sâu, ứng dụng vào máy lọc khí để mang đến môi trường thoáng sạch cho con người làm việc, sinh hoạt. 

Dưới đây là một số công nghệ lọc cơ bản trong thiết bị lọc không khí công suất lớn:

Một trong những công nghệ lọc khí hiện đại và lọc hiệu quả nhất có thể nói đến đó là công nghệ lọc HEPA. Màng lọc Hepa có khả năng lọc được các hạt siêu nhỏ, đặc biệt là những hạt có kích thước chỉ 0,3 micron. Chúng không thể nhìn thấy bằng mắt thường. 

Công nghệ lọc của máy lọc không khí

Màng lọc Hepa thể lọc được 99,97% các chất gây ô nhiễm có trong không khí. Trong đó bao gồm bụi, bụi siêu mịn PM2.5, các tác nhân gây ra dị ứng,… Trả lại không gian phòng chất lượng không khí sạch tối ưu.

  • Công nghệ lọc than hoạt tính

Than hoạt tính là một công nghệ tinh vi được sử dụng trong máy lọc không khí công suất lớn hiện nay. Loại than hoạt tính dùng lọc không khí thường là than thường hoặc than củi đã được xử lý đặc biệt. Dòng máy lọc ứng dụng công nghệ lọc than hoạt tính có chức năng khử mùi vô cùng tốt. Loại bỏ hầu hết các mùi hôi như mùi đồ ăn, mùi khói thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi cơ thể…

  • Công nghệ lọc không khí tạo ion âm

Cơ chế lọc bằng tạo ion âm vào không khí cũng được khá nhiều thương hiệu máy sử dụng. Có thể hiểu cơ chế này là các hạt ion điện tích âm bám vào các hạt bụi trong không khí. Lúc này hạt bụi bị nặng và rơi xuống sàn. Con người sẽ cần sử dụng đến máy hút bụi hoặc các vật dụng lau dọn để dọn dẹp.

Máy lọc không khí công nghiệp

Mua máy lọc không khí công suất lớn tại An Vượng Phát

An Vượng Phát là một trong những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy phân phối hệ thống lọc không khí nhập khẩu tại Việt Nam. Đa dạng các dòng máy để người dùng, các doanh nghiệp lựa chọn được sản phẩm tương thích với nhu cầu. Các hãng máy đều được nhập khẩu từ nước phát triển như Mỹ, Thụy Sĩ, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Để nhận những tư vấn chi tiết kèm báo giá tốt nhất về máy lọc không khí công nghiệp, đừng quên liên hệ an Vượng Phát ngay từ hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675