Để thực hiện các công trình trên cao, hoàn thiện các dự án xây dựng, thuê xe nâng người là hạng mục quan trọng với nhiều doanh nghiệp. Có rất nhiều các giải pháp khác như dùng giàn giáo, mua mới xe nâng… Tuy nhiên, vì sao thuê xe nâng luôn là sự lựa chọn ưu tiên trong một số trường hợp nhất định?

Xe nâng người làm việc trên cao giúp tiết kiệm chi phí đầu tư

Một trong những lý do nên chọn giải pháp thuê xe nâng làm việc trên cao chính là tiết kiệm chi phí đầu tư. So với việc chủ doanh nghiệp hoặc nhà thầu bỏ một số tiền lớn ra để mua nguyên một thiết bị mới; Việc dùng số tiền đó để thuê nhiều chiếc xe nâng lại là một lựa chọn thông minh, mang tính kinh tế cao.

Xe nâng người dạng cắt kéo

Thuê nhiều loại xe nâng đáp ứng nhu cầu công việc, giúp hoàn thiện công trình nhanh chóng. Việc làm này không chỉ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí lớn trong đầu tư trang thiết bị. Nó còn giúp công việc hoàn thành nhanh chóng, hiệu quả, đạt năng suất cao.

Hơn nữa, đối với những công việc trong ngắn hạn, thuê xe nâng người là giải pháp số 1. Bạn chỉ phải bỏ ra khoảng từ dăm triệu đồng đến hơn 10 triệu đồng/ tháng. Còn hơn số tiền phải mua xe mới là trăm triệu đến hàng tỷ đồng, trong khí đó công việc chỉ cần trong một số tháng nhất định. 

Thuê xe nâng người giúp giảm thiểu rủi ro trong lao động

Lý do nên chọn dịch vụ thuê xe nâng thay vì sử dụng giàn giáo là giảm thiểu rủi ro lao động. Xe nâng người là một thiết bị có chất lượng cao, có thiết kế chắc chắn. Các thiết bị, chế độ bảo hộ lao động an toàn trong dịch vụ thuê xe nâng sẽ giúp chủ đầu từ giảm thiểu khá nhiều rủi ro. Từ đó giúp tăng uy tín khi là nơi cung cấp môi trường lao động cho nhiều công nhân.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

  • Giàn giáo truyền thống còn tồn đọng nhiều nguy hiểm

Đối với nhiều công việc, đặc biệt là ngành xây dựng, dựng giàn giáo vô cùng nguy hiểm. Nguy hiểm đối với cả người lao động và những người có mặt tại khu vực làm việc. Đã có rất nhiều tai nạn lao động đáng tiếc xảy ra về người và của. Gây tổn thất chi phí xử lý sự cố cho doanh nghiệp.

  • Thuê xe nâng người là giải pháp giảm thiểu rủi ro trong lao động

Xe nâng với kết cấu vững chắc, chặt chẽ. Thậm chí thiết bị này còn có thể làm việc ở trên những địa hình gồ ghề, bùn lầy… Hơn nữa thiết bị còn trang bị những tín hiệu đèn cảnh báo nghiêng, cảnh báo khi có sự cố. Từ đó giúp người lao động thực hiện công việc an tâm hơn.

Xe nâng người Zoomlion

Xe nâng người làm việc trên cao – Nâng cao hiệu suất công việc

Một chiếc xe nâng hiện đại tất nhiên sẽ có hiệu quả làm việc cao hơn hẳn so với một nhóm người lao động. Khi có sự hỗ trợ của máy móc, công nghệ thông minh, công việc cũng như các dự án sẽ được hoàn thành sớm hơn dự kiến. Sự ra đời của các thiết bị máy móc đã giúp thay thế sức người hiệu quả. 

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp chú trọng vào việc sử dụng những thiết bị thông minh trong lao động. Mục đích giúp tăng năng suất lao động, giảm chi phí đầu tư. Việc ứng dụng như vậy vừa tiết kiệm chi phí. Hơn nữa còn tăng hiệu quả công việc. Dịch vụ thuê xe nâng người là một ví dụ điển hình cho vấn đề này. Để nhận tư vấn, báo giá, Quý khách hãy nhanh tay liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675