Có rất nhiều dòng xe nâng làm việc trên cao trên thị trường. Trong đó, xe nâng dạng cắt kéo đang được ứng dụng khá phổ biến hiện nay trong xây dựng và sản xuất. Nhu cầu mua bán và cho thuê xe nâng người cắt kéo là rất lớn. Vậy, đâu là đơn vị tốt nhất để thực hiện những giao dịch này?

Những ưu điểm khi mua và thuê xe nâng người cắt kéo

Xe nâng người làm việc trên cao dạng cắt kéo là mẫu xe nâng người chỉ nâng lên hạ xuống theo 1 phương thẳng đứng. Phần khung xe được cấu tạo bởi các thanh thép chéo, chúng được xếp hình chữ X.

Xe nâng người dạng cắt kéo

Mẫu xe này được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi trong việc di chuyển giữa các khu vực. Xe có kết cấu và sửa chữa đơn giản, bảo dưỡng cũng đơn giản. Sau đây là một số tính năng nổi trội của thiết bị với đơn vị mua và thuê xe nâng người.

  • Thiết kế nhỏ gọn, tạo nên sự tiện lợi khi di chuyển trong các môi trường làm việc hẹp, trong ngõ ngách. 
  • Dễ dàng điều khiển khi làm việc. 
  • An toàn tuyệt đối nếu bạn chọn được những dòng xe nâng chất lượng cao. Điển hình như thương hiệu xe nâng người Genie.
  • Vận hành mạnh mẽ, chắc chắn, đảm bảo tính an toàn. 
  • Chiều cao làm việc cùng tải trọng linh hoạt, đa dạng các model sản phẩm. 
  • Một số dòng xe nâng cắt kéo vận hành êm ái, không có khí thải đó là dòng xe chạy điện. Có thể sử dụng cho các điều kiện làm việc cần tiếng ồn hạn chế như trong tòa nhà.

Mua và thuê xe nâng người cắt kéo dùng để làm gì?

Những ứng dụng của xe nâng dạng cắt kéo trong đời sống vô cùng phổ biến. Cụ thể, các đơn vị sẽ mua và thuê xe nâng người dạng cắt kéo trong những công việc sau.

Xe nâng người
Xe nâng người dạng cắt kéo
  • Sử dụng cho nhà kho, nhà xưởng

Đây đều là những khu vực có không gian kín và diện tích cũng bị bó hẹp so với những công việc ngoài trời. Xe nâng cắt kéo nhỏ gọn nên đặc biệt thuận lợi khi sử dụng trong nhà kho xưởng. Sử dụng tại các nhà máy sản xuất hay các hoạt động lắp đặt, sửa chữa trong nhà. Đối với ngành công nghiệp thực phẩm, xe nâng cắt kéo điện là lựa chọn tốt nhất bởi nó không có khí thải.

Ứng dụng xe nâng cắt kéo còn được sử dụng ngoài trời trên những địa hình bằng phẳng. Mục đích để thực hiện các công việc như: sơn sửa, trang trí, vệ sinh. Thiết bị cũng có thể sử dụng ngoài trời ở những nơi có địa hình bằng phẳng.

Tùy vào từng địa hình làm việc để chọn dòng xe nâng thích hợp. Với những địa hình gồ ghề, bạn có thể chọn xe nâng chạy dầu diesel. Với những địa hình bằng phẳng, hãy sử dụng xe nâng chạy điện.

Ngoài ra, xe nâng dạng cắt kéo còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác. Ví dụ như vệ sinh tòa nhà văn phòng, cứu hộ, quay phim chụp ảnh, bảo trì bảo dưỡng các thiết bị dân dụng…

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

Nên mua mới hay thuê xe nâng người làm việc trên cao dạng cắt kéo

Lựa chọn mua hay thuê xe nâng người sẽ còn phụ thuộc vào thời gian sử dụng, tính chất công việc của đơn vị. Nên thuê xe nâng khi thực hiện những dự án ngắn hạn, cần sử dụng nhiều dạng xe nâng khác nhau. Như vậy sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu những khoản chi phí nhất định.

Nên mua xe nâng người với những công việc cần sử dụng xe nâng thường xuyên, sử dụng trong dài hạn. Với những doanh nghiệp này, họ xác định xe nâng sẽ là khoản đầu tư cần thiết đối với hoạt động xây dựng, kinh doanh và sản xuất.

An Vượng Phát – Đơn vị chuyên mua bán, cho thuê xe nâng cắt kéo giá tốt

Hiện nay, An Vượng Phát là đơn vị chuyên cung cấp và cho thuê xe nâng các loại giá tốt. Trong đó có các dòng xe nâng cắt kéo đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Zoomlion, Genie, JLG…

Bạn muốn tham khảo báo giá thuê xe nâng người cắt kéo tại An Vượng Phát? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675