Xe nâng hàng chạy điện là dòng sản phẩm được nhiều đơn vị sử dụng để phục vụ sản xuất, xây dựng. Đây là thiết bị hiện đại thay thế sức người để thực hiện những công việc bốc dỡ và di chuyển hàng hóa. Báo giá xe nâng hàng hoạt động bằng điện ở đâu tốt nhất hiện nay? Tham khảo bảo viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Cấu tạo của xe nâng hàng chạy điện

Xe nâng hàng chạy bằng điện là thiết bị nâng hàng được sử dụng khá phổ biến. Thiết bị hoạt động bằng cách sử dụng nguồn nhiên liệu là bình ắc quy. Có những dòng máy sẽ sử dụng nguồn điện trực tiếp để hoạt động. 

Xe nâng hàng chạy điện 2,5 tấn

Cấu tạo của xe nâng hàng chạy điện sẽ bao gồm những bộ phận chính sau đây.

  • Bình ắc quy: Đối với xe nâng hàng hoạt động bằng điện thì bình ắc quy được xem là trái tim của xe. Nó đóng vai trò quan trọng và giúp cung cấp năng lượng để xe có thể hoạt động.
  • Động cơ điện: Đây là hệ thống motor khép kín thiết kế trong bộ phận xe. Xe nâng điện thường có hai loại motor. Một motor là dành cho mục đích di chuyển qua lại giữa các khu vực. Một motor còn lại sử dụng cho mục đích việc nâng, hạ hàng hóa.
  • Hệ thống bo mạch điều khiển: Đây là những chip điện tử để truyền tín hiệu từ người điều khiển đến các bộ phận của xe nâng. 
  • Hệ thống ga. Hệ thống này hoạt động dựa vào hệ thống bo mạch điều khiển và cảm biến từ.
  • Hệ thống bánh: Chúng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Tùy thuộc và từng thương hiệu. Chất liệu làm bánh xe của thiết bị nâng hàng phổ biến nhất là nhựa, cao su, PU.
  • Ngoài các bộ phận chính thì xe nâng điện còn có một số các bộ phận phụ trợ. Ví dụ như đèn còi, xi nhan để giúp xe hoạt động hiệu quả.

Thông tin các dòng xe nâng hàng chạy điện

Xe nâng hàng chạy điện được phân ra rất nhiều loại. Có thể phân theo cách thức hoạt động, thương hiệu, tải trọng. Trong đó, phân theo cách thức hoạt động là cách phân loại phổ biến nhất. Cụ thể như sau. 

  • Xe nâng hàng bán tự động

Xe nâng bán tự động chỉ sử dụng một motor nâng hạ hàng hóa. Không có motor di chuyển. Loại xe nâng này sẽ di chuyển giữa các khu vực bằng tay kéo, đẩy. Thương được lựa chọn cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa số lượng vừa phải. Tần suất không nhiều, chi phí đầu tư thấp. Tải trọng nâng của xe là từ 500kg đến 2 tấn. Có khả năng nâng hạ hàng hóa tối đa 3.5m.

Xe nâng hàng chạy điện 2,5 tấn

  • Xe nâng hàng chạy điện đứng lái

Sở hữu nhiều mẫu xe nhất trong tất cả các dòng xe nâng hàng hoạt động bằng điện. Bao gồm xe nâng điện đi bộ lái, xe nâng điện đứng lái có buồng lái…  Dòng sản phẩm này mang đến sự thuận tiện trong quá trình điều khiển. Đặc biệt là dòng xe điện đứng lái có buồng lái. Mang đến hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng xe. 

Xe nâng ngồi lái có thiết kế hộp số tự động, chân ga cảm biến. Có tốc độ di chuyển nhanh, hiệu quả làm việc cao. Loại xe này được thiết kế giống với dòng xe nâng hàng sử dụng động cơ đốt trong. Tải trọng nâng của xe lớn, từ 1-3 tấn. Thích hợp sử dụng trong những nhà kho, nhà xưởng lớn.

Xe nâng hàng chạy điện 2,5 tấn

Báo giá xe nâng hàng chạy điện tại An Vượng Phát

An Vượng Phát là đơn vị chuyên cung cấp xe nâng hàng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Trong đó có xe nâng điện, xe nâng dầu và các động cơ khác. Xe nâng hàng hoạt động bằng điện là hạng mục sản phẩm đang được bán chạy nhất hiện nay. 

Các dòng xe nâng hàng của An Vượng Phát đều được nhập khẩu chính hãng. Cam kết chất lượng sản phẩm vượt trội với mức giá tốt nhất hiện nay. 

Quý khách hàng muốn tham khảo báo giá xe nâng hàng chạy điện tại An Vượng Phát, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá chi tiết sản phẩm.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675