Thuê xe nâng người là dịch vụ đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm hiện nay. Giúp đáp ứng yêu cầu thi công công trình của từng dự án, đảm bảo tiến độ công việc. Thanh Hóa là một trong số những tỉnh có nhiều khu công nghiệp. Vậy, đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người tại Thanh Hóa tốt nhất.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe nâng người tại Thanh Hóa

Thanh Hóa là tỉnh thành phố đang nổi lên như một địa bàn có nền kinh tế năng động. Đây cũng là tỉnh thành có vốn đầu  tư nước ngoài lớn nhất khu vực miền bắc trung bộ. Khu Kinh tế Nghi Sơn đã trở nên nổi tiếng trên cả nước với quy mô đầu tư khủng.

Xe nâng người Genie 2646

Hiện nay trên địa bàn Thanh Hóa, Chính phủ đã phê duyệt quy hoạch 8 khu công nghiệp. Với diện tích khu quy hoạch lên đến 2.035 ha. Trong đó bao gồm: KCN Lam Sơn – Sao Vàng, KCN Bỉm Sơn, KCN Hoàng Long, KCN Ngọc Lặc, KCN Bãi Trành, KCN Lễ Môn, KCN Đình Hương – Tây Bắc ga và KCN Thạch Quảng. Nơi đây dự kiến là nơi thu hút rất nhiều các nhà đầu tư trong và nước ngoài.

Việc phát triển và kinh tế cũng như các khu công nghiệp cũng thúc đẩy nhu cầu cho thuê xe nâng người tại Thanh Hóa. Giúp thực hiện các công việc trên cao hiệu quả, đảm bảo tiến độ thi công công trình. 

Lợi ích của việc thuê xe nâng người tại Thanh Hóa so với việc dùng giàn giáo

Từ xa xưa, để thực hiện các công việc trên cao, con người thường sử dụng giàn giáo. Tuy nhiên việc lắp đặt và tháo gỡ giàn giáo tốn nhiều thời gian và công sức. Chi phí để thuê nhân công lắp đặt là vô cùng lớn. 

Khi bạn làm việc trên cao mà sử dụng giàn giáo rất là phức tạp. Thậm chí nguy cơ mất an toàn trong lao động rất là cao. Trong trường hợp công việc của bạn ngắn, không cố định, dịch vụ thuê xe nâng người tại Thanh Hóa là lựa chọn tốt nhất.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

  • Tiết kiệm chi phí tối ưu nhất khi thuê xe nâng.
  • Đa dạng sự lựa chọn xe nâng người, thích nghi với từng công trình.
  • Doanh nghiệp không phải chịu các khoản phí bảo trì, sửa chữa xe nâng.

Chọn chiều cao xe nâng người phù hợp khi thuê

Chiều cao khi thuê xe nâng người sẽ quyết định đến giá thuê xe nâng. Khi thuê xe nâng, doanh nghiệp sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, hướng dẫn để lựa chọn cho chiều cao phù hợp.

Việc chọn chiều cao xe nâng người phù hợp với công nghiệp cũng giúp bạn tối ưu các khoản chi phí. Chiều cao nâng của xe nâng người giao động trong khoảng lớn. Trung bình sẽ giao động trong khoảng từ 6 mét đến 60 mét. Vậy nên đơn vị bạn dễ dàng tìm được đầu xe vừa ý. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí khi thuê xe nâng.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

Giá thuê xe nâng người có đắt không?

Tùy vào từng độ cao làm việc của xe, dòng xe và thời gian bạn thuê xe. Bạn sẽ nhận được một mức giá phù hợp để lựa chọn. Độ mới của xe nâng người cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thuê xe nâng người tại Thanh Hóa. Độ mới xe càng cao thì chất lượng càng đảm bảo. 

An Vượng Phát là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe nâng người ở Thanh Hóa với mức giá tốt nhất. Chúng tôi cam kết nếu hết thời gian trong hợp đồng đã ký, Quý khách muốn thuê thêm thì giá sẽ không thay đổi. An Vượng Phát cam kết đưa ra cho quý khách hàng một mức giá cạnh tranh và hợp lý nhất. Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675