Xe nâng người với chức năng nâng người để thực hiện những công việc trên cao an toàn, hiệu quả. Thiết bị này hiện đang được sử dụng rất nhiều hiện nay để hỗ trợ thi công trong xây dựng. Dùng lắp đặt bảo dưỡng bảo trì hệ thống chiếu sáng, hệ thống thiết bị dân dụng. Vậy, đâu là các đơn vị cho thuê xe nâng người uy tín nhất?

Thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Hà Nội Việt Nam

Hà Nội là đơn vị chuyên cho thuê xe nâng với hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường. Không chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê mà đơn vị còn bán, cung cấp các thiết bị xe nâng người làm việc trên cao với đa dạng chủng loại.

Xe nâng người
Xe nâng người dạng cắt kéo

Hà Nội Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi nhiều nguyên do. Đây là đơn vị uy tín cho thuê xe nâng người giá rẻ tại Hà Nội. 100% các loại xe nâng tại miền Bắc Việt Nam chúng đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng hiện nay. Điển hình như JLG, Haulotte, Teupen… Từ đó giúp phục vụ tối đa công tác nâng hạ những công việc đòi hỏi độ cao lớn. Góp phần mang đến giải pháp làm việc trên cao an toàn, hiệu quả trong thi công, xây dựng cho các doanh nghiệp.

Hà Nội có đa dạng các dòng sản phẩm cần cho các nhu cầu sử dụng trong nhiều lĩnh vực hiện nay. Điển hình như các dòng sản phẩm sau:

  • Xe nâng người cắt kéo
  • Xe nâng người cần thẳng
  • Xe nâng người cần gấp khúc
  • Xe nâng người chân nhện

Thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Miền Bắc

Miền Bắc được đánh giá là đơn vị cung cấp xe nâng người khá tốt hiện nay. Trong đó nổi bật là dịch vụ cho thuê xe nâng người. Nó đã chinh phục được nhiều khách hàng không phải bằng giá rẻ mà bằng sự chuyên nghiệp trong kinh doanh.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

Chất lượng xe nâng cho thuê được đảm bảo, chất lượng. Chúng đều được sản xuất từ năm 2004 trở lên. Trước khi bàn giao sản phẩm cho khách, khách hàng sẽ được check rõ thông tin sản phẩm, xuất xứ cùng với chính sách bảo hành. 

Bên cạnh đó, Miền Bắc còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Họ luôn biết đặt lợi ích của khách hàng lên đầu. Đây cũng chính là tiêu chí làm việc của Lâm Tùng. Mặc dù chất lượng dịch vụ được đánh giá cao, tuy nhiên mức chi phí dịch vụ lại được đánh giá là khá phù hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thuê xe nâng người giá tốt thì đây cũng sẽ là địa chỉ khá lý tưởng. 

Thuê xe nâng làm việc trên cao tại An Vượng Phát

Có thể nói, An Vượng Phát là cái tên khá mới tuy nhiên lại “làm mưa làm gió” trên thị trường cung cấp và cho thuê xe nâng người. Chất lượng sản phẩm vượt trội, quy trình kinh doanh chuyên nghiệp, uy tín là những đặc điểm nhận biết dịch vụ xe nâng tại An vượng Phát.

Xe nâng người Zoomlion

  • Đa dạng các dòng xe nâng người

Những dòng xe nâng có tại An Vượng Phát đều đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của doanh nghiệp. Cụ thể là xe nâng người cắt kéo, xe nâng dạng Boom lift: Cần thẳng, gấp khúc, xe nâng dạng ống lồng… Không chỉ thế, An Vượng Phát còn có đa dạng các thương hiệu xe nâng, chúng đều được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ thương hiệu Genie, Zoomlion, JLG…

Đây là yếu tố được khách hàng đánh giá cao đối với dịch vụ cho thuê tại An Vượng Phát. Việc xe nâng người làm việc tại các công trường sẽ không tránh khỏi những hỏng hóc. Tuy nhiên, An vượng Phát lại sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Họ có khả năng xử lý mọi sự cố một cách nhanh chóng, đảm bảo tiến độ công việc cho doanh nghiệp.

Mỗi đơn vị cho thuê xe nâng người đều có những điểm vượt trội riêng. Trong đó, An Vượng Phát là một trong những địa chỉ hàng đầu hiện nay được các doanh nghiệp tin tưởng. Với hệ thống đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc, chúng tôi dễ dàng đáp ứng nhu cầu của bạn. Liên hệ ngay hôm nay để nhận tư vấn miễn phí về dịch vụ bạn quan tâm.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675