Có rất nhiều lựa chọn đối với hạng mục sử dụng xe nâng người. Doanh nghiệp có thể đi thuê hoặc mua mới xe nâng. Mỗi lựa chọn đều tùy thuộc vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng thiết bị. Vậy, khi nào nên thuê xe nâng người làm việc trên cao cho doanh nghiệp? Đây chắc hẳn là thắc mắc của nhiều đơn vị.

Thuê xe nâng người làm việc trên cao mang đến những lợi ích gì?

Xe nâng người đang dần phổ biến đối với những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, xây dựng. Thiết bị là giải pháp đưa người lên cao an toàn, đảm bảo tiến độ công việc. Trong đó, thuê xe nâng người là hạng mục mang đến nhiều lợi ích.

Xe nâng người làm việc trên cao 12 mét

  • Giúp tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư

Xe nâng là thiết bị khá quan trọng với nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, chi phí đầu tư mua mới xe nâng mới lại rất lớn. Do đó không ít doanh nghiệp không đủ kinh phí mua mới. Thuê xe nâng lúc này là giải pháp hiệu quả nhất. 

Hơn nữa, đối với nhiều doanh nghiệp, việc sử dụng xe nâng chỉ mang tính chất thời vụ. Trong khi số lượng xe nâng họ cần rất lớn và chỉ trong thời gian ngắn. Vì vậy đây cũng là một lựa chọn tốt nhất nhằm giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí sản xuất, kinh doanh.

Dịch vụ cho thuê xe nâng làm việc trên cao hiện nay ngày càng phát triển. Vậy nên có nhiều dòng xe nâng khác nhau để đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

  • Không phải chịu các khoản phí phát sinh

Các khoản phí phát sinh khi sử dụng xe nâng thường là phí sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng thiết bị. Trong khi đó, thuê xe nâng thì đơn vị cho thuê thường sẽ chịu hoàn toàn những khoản phí này cho khách hàng.

Khi nào thì nên thuê xe nâng người thay vì mua mới?

Tùy thuộc vào quy mô doanh nghiệp, lĩnh vực kinh doanh cũng như tính chất công việc mà doanh nghiệp sẽ đưa ra quyết định. Vậy, trong những trường hợp nào thì nên thuê xe nâng người làm việc trên cao?

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

  • Doanh nghiệp có nhu cầu dùng xe nâng làm việc mang tính thời vụ. Tuy nhiên mức độ sử dụng không thường xuyên, chỉ trong thời gian ngắn khoảng từ 1 năm trở xuống. Dùng phục vụ cho các dự án ngắn ngày. 
  • Doanh nghiệp không có đủ kinh phí ban đầu để đầu tư mua xe nâng mới. Có thể thuê xe là một giải pháp tạm thời. 
  • Doanh nghiệp, đơn vị chưa có kinh nghiệm mua, sử dụng cũng như bảo dưỡng xe nâng làm việc trên cao. 
  • Doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí ngân sách cho khoản bảo trì, bảo dưỡng xe nâng trong quá trình sử dụng. Muốn được hỗ trợ nhanh chóng khi có sự cố xảy ra đối với xe nâng. 
  • Doanh nghiệp muốn tối đa chi phí sản xuất và nâng cao lợi nhuận đầu tư.

Gợi ý nên thuê xe nâng người làm việc trên cao nào cho doanh nghiệp?

Các dòng xe nâng trên thị trường hiện nay khá đa dạng, đáp ứng hầu hết yêu cầu các công việc. Doanh nghiệp có thể tham khảo những dòng xe nâng sau khi đi thuê.

Xe nâng người làm việc trên cao 30 mét

  • Thuê xe nâng người dạng cắt kéo

Đây là thiết bị xe nâng dùng khá phổ biến trong nhiều lĩnh vực. Xe nâng dạng cắt kéo có độ cao làm việc tối đa là 18m. Thiết bị có thể dùng lắp đặt các thiết bị dân dụng, lau kính tòa nhà, cắt tỉa cây xanh… Xe nâng cắt kéo đảm bảo sự chắc chắn cũng như an toàn trong lao động.

Các dòng xe Boom lift bao gồm xe nâng dạng cần thẳng hoặc dạng khớp gập. Phục vụ cho những công việc đòi hỏi độ cao làm việc lớn, cần có tầm với ngang và tầm với xa tốt. Thuê xe nâng người dạng Boom lift thường dùng trong các công trình xây dựng ngoài trời, sửa chữa, bảo trì tòa nhà,…

Hiện nay, đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao uy tín không thể không nhắc đến An Vượng Phát. Cam kết chất lượng xe nâng chính hãng, độ mới cao cùng với sự chuyên nghiệp trong quy trình dịch vụ. Liên hệ ngay hôm nay để nhận tư vấn miễn phí từ chúng tôi.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675