Phòng khám y tế luôn đòi hỏi các trang thiết bị, không gian sạch sẽ, đạt quy chuẩn an toàn theo Bô Y tế. Trong đó chất lượng không khí là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Máy lọc không khí công nghiệp là một trong những thiết bị hiện đại sử dụng phổ biến tại các phòng khám hiện nay.

Nhu cầu sử dụng máy lọc không khí công nghiệp cho phòng khám y tế

Ở nước ta, số lượng phòng khám hoạt động khá nhiều. Không chỉ tại bệnh viện mà còn những phòng khám tư nhân bên ngoài. Đa dạng các chuyên khoa khác nhau như: Phòng khám răng hàm mặt, phòng khám tai mũi họng, phòng khám đa khoa, phụ khoa, phòng khám y học cổ truyền…

Máy lọc không khí công suất lớn cho trường học

  • Thực trạng ô nhiễm không khí tại phòng khám y tế cần sử dụng máy lọc không khí

Các phòng khám được mở ra hiện nay đều có chung đặc điểm là đa phần nằm sát các mặt đường. Vị trí thuộc những khu vực tập trung đông người và phương tiện giao thông đông đúc. Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến không khí tại phòng khám bị ô nhiễm nghiêm trọng.

Ngoài ra, với mỗi bệnh nhân đến thăm khám cũng có thể mang những bụi bẩn hoặc bệnh truyền nhiễm. Đây cũng là nguy cơ dẫn đến sự lây nhiễm cho chính các nhân viên y tế và người khám bệnh xung quanh.

  • Sự cần thiết của thiết bị lọc không khí

Máy lọc không khí công nghiệp được sản xuất giúp xử lý không khí tại không gian phòng lớn, điển hình là ở các phòng khám y tế. Loại bỏ khói bụi, virus, vi khuẩn và hóa chất. Từ đó giúp xử lý triệt để các vấn đề ô nhiễm không khí trong phòng khám. Trả lại nguồn không khí sạch, tạo môi trường khám bệnh sạch sẽ.

Các dòng máy lọc không khí công nghiệp thích hợp dùng trong phòng khám

Khi chọn thiết bị lọc không khí trong phòng khám cần đặt ra một số yêu cầu nhất định. Đây là không gian cần những thiết bị tối ưu về thiết kế, không chiếm nhiều diện tích. Về chất lượng cần có khả năng lọc khí nhanh chóng, hoạt động mạnh mẽ, công suất lớn. Những dòng sản phẩm máy lọc không khí cho phòng khám có thể tham khảo như sau:\

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 120m2
Máy lọc không khí cho phòng 120 m2
  • Thiết bị lọc không khí Boneco P340

Boneco P340 là một model lọc không khí của hãng Boneco – Một thương hiệu máy lọc đến từ Thụy Sĩ. Thiết bị này thường sử dụng cho phòng khám có diện tích tối đa là 50m2. Tốc độ lọc khí lên đến 315m3/h giúp làm sạch không khí nhanh chóng, chỉ trong 15 phút.

Ngoài ra, model này được trang bị tính năng ion hóa. Nó giúp tăng cường khả năng xử lý ô nhiễm gấp nhiều lần so với các dòng máy thông thường. Thiết bị còn trang bị khay chứa tinh dầu thơm lan tỏa mùi hương dễ chịu. Giúp tinh thần con người trở nên thoải mái hơn.

Đây là một model khác đến từ thương hiệu Boneco, sử dụng cho những phòng khám có diện tích lớn hơn. Sản phẩm có khả năng lọc sạch virus, vi khuẩn, chất dị ứng,… Cùng với đó là giúp loại bỏ mùi hôi, bụi mịn PM2.5 đạt mức 99,99%.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 100m2
Máy lọc không khí công nghiệp

Boneco P400 được sản xuất dựa trên nền tảng công nghệ Hybrid – Công nghệ sản xuất số 1 thế giới hiện nay. Chính vì vậy, các sản phẩm của Boneco luôn mang lại hiệu quả tuyệt đối trong việc xử lý không khí.

  • Aeris Lite

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng khám Aeris Lite hiện đang là mẫu model có diện tích làm sạch phòng từ <60m2. Nó được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thụy Sĩ. Trang bị hệ thống quạt gió mạnh mẽ kết hợp với bộ lọc HEPA cao cấp giúp làm sạch không khí nhanh chóng. Thiết kế dạng ống đứng là kiểu thiết kế tối ưu nhất, gọn gàng.

Đơn vị nhập khẩu máy lọc công nghiệp cho phòng khám giá tốt

Hiện nay, để đảm bảo mua hàng chính hãng, bạn cần chọn những đơn vị uy tín. An Vượng Phát là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị máy lọc không khí công nghiệp cho phòng khám. Các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ các nước châu Âu, châu Mỹ,… Cam kết chất lượng cao với mức giá nhiều ưu đãi. Liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675