Khi thuê xe nâng người, điều quan trọng nhất đó là chọn được thiết bị thích hợp với nhu cầu sử dụng. Mỗi dòng xe nâng đều có thông số kỹ thuật riêng. Vậy nên, doanh nghiệp cần cân nhắc và lựa chọn thông số kỹ thuật xe nâng thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ nêu rõ những thông tin này.

Mục đích thuê xe nâng người làm việc trên cao

Xe nâng người là thiết bị hiện đại được nghiên cứu và sản xuất dùng trong lĩnh vực xây dựng. Thiết bị giúp đảm bảo an toàn trong lao động khi đưa người làm việc lên cao đến một độ cao nhất định. Không chỉ giúp nâng người mà còn có thể nâng các dụng cụ, thiết bị đi kèm để làm việc.

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

Thực tế, để mua mới một chiếc xe nâng người thì doanh nghiệp sẽ cần bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ. Chính vì thế, thuê xe nâng người làm việc trên cao là giải pháp tốt nhất cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Không cần bỏ ra một số tiền lớn ban đầu mà vẫn đáp ứng được nhu cầu làm việc trên cao an toàn. 

Mục đích thuê xe nâng để phục vụ cho những nhu cầu sau:

  • Xe nâng thường được sử dụng để xây dựng các công trình giao thông, chung cư, trung tâm thương mại…
  • Dùng lắp đặt và bảo trì các thiết bị trên cao.
  • Ứng dụng trong truyền thông và quảng cáo, lắp đặt biển hiệu, banner… 
  • Thuê xe nâng dùng cắt tỉa cây xanh đường phố.

Xe nâng người là một thiết bị có rất nhiều thương hiệu đến từ nhiều quốc gia. Trong đó phải kể đến những thương hiệu như Genie, JLG, Zoomlion… Không những thế, xe nâng còn có đa dạng các model sản phẩm để khách hàng lựa chọn. Điển hình là xe nâng cắt kéo, xe nâng gấp khúc, xe nâng cần thẳng… Vậy, chọn thông số kỹ thuật cho xe nâng như thế nào là phù hợp.

Chọn thông số kỹ thuật khi thuê xe nâng người làm việc trên cao ra sao?

Thông số kỹ thuật của xe nâng sẽ bao gồm chiều cao làm việc, tầm với xa, tầm với ngang, không lượng nâng…. Thông số trên xe nâng có thể thay đổi theo năm. Chính vì vậy bạn cần kiểm tra số seri của xe, dựa trên nhu cầu và lựa chọn những thông số xe nâng tốt nhất.

Xe nâng người làm việc trên cao 30 mét

  • Thông số chiều cao khi thuê xe nâng người 

Kiểm tra độ cao làm việc tối thiểu là điều quan trọng khi thuê xe nâng. Các thiết bị xe nâng có đa dạng chiều cao làm việc, tối đa sẽ là 59m. Các thông số này đều được ghi trên thiết bị xe, bạn hãy kiểm tra kỹ càng và đảm bảo chọn được thiết bị tương thích nhất.

Thông số kỹ thuật về tầm với xa, tầm với ngang khi thuê xe nâng người sẽ quyết định đến độ linh hoạt của thiết bị khi làm việc trên cao. Xe nâng có những thông số này tốt sẽ đạt hiệu quả công việc cao hơn, tránh được nhiều cản trở khi làm việc trên cao.

  • Quan tâm đến trọng lượng nâng của thiết bị

Khi thuê xe nâng người làm việc trên cao bạn cần tính toán xem trọng lượng người thi công cũng như thiết bị đi kèm tối đa là bao nhiêu. Từ đó lựa chọn xe nâng người có trọng lượng nâng phù hợp. Hãy tham khảo thông số kỹ thuật trên từng loại xe nâng và lựa chọn kỹ càng.

Xe nâng người làm việc trên độ cao 16 mét

An Vượng Phát – Tư vấn và cung cấp giải pháp làm việc trên cao chuyên nghiệp

An Vượng Phát là đơn vị chuyên các dòng máy công nghiệp, trong đó có xe nâng người. Không chỉ cung cấp những thiết bị xe nâng chất lượng từ các thương hiệu lớn, An Vượng Phát còn cho thuê xe nâng người với mức giá tốt. Quy trình cho thuê nhanh chóng, thủ tục rõ ràng.

Quý khách hàng muốn nhận tư vấn cho thuê xe nâng người làm việc trên cao, đừng quên liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675