Xe nâng người làm việc trên cao là thiết bị thiết yếu trong các công trường, khu công nghiệp. Không những thế nó còn có nhiều ứng dụng khác trong đời sống hàng ngày. Người dùng thường đắn đo trong việc lựa chọn dòng xe phù hợp với yêu cầu công việc. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc này.

Xe nâng người làm việc trên cao là thiết bị như thế nào?

Xe nâng người làm việc trên cao hay còn gọi là thiết bị nâng người tự hành. Đây là thiết bị chuyên dụng để làm việc trên cao thay thế giàn giáo hay các phương pháp truyền thống khác. 

Sử dụng thang nâng người giúp các công việc sửa chữa, lắp đặt, thi công… trở nên dễ dàng hơn. Thay thế sức người cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian trong thi công, làm việc. Với thiết kế chuyên dụng để phục vụ làm việc trên cao, xe nâng người là thiết bị không thể thiếu cho nhiều công trình, nhà xưởng…

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

Chọn xe nâng người làm việc trên cao theo từng nhu cầu

Các nhà sản xuất đã tạo ra nhiều loại xe nâng người làm việc trên cao khác nhau để phục vụ đa dạng nhu cầu làm việc. Mỗi dòng xe sẽ có độ cao làm việc, cách thức vận hành, loại động cơ khác nhau. Vậy nên, dưới đây sẽ là những tư vấn về xe nâng người phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng.

  • Xe nâng người dạng cắt kéo

Xe nâng người dạng cắt kéo là loại xe nâng người vận hành bằng điện hoặc chạy bằng acquy. Dòng xe này có ứng dụng linh hoạt trong sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện. Lắp đặt quạt thông gió hoặc các thiết bị trên cao tại các kho, nhà xưởng. Bên cạnh đó còn phục vụ công việc vệ sinh công nghiệp, thi công một cách an toàn và hiệu quả.

Xe nâng người làm việc trên cao có đặc tính là chỉ làm việc theo phương thẳng đứng. Vậy nên sẽ thích hợp sử dụng trong nhà, những công việc đơn giản.

Xe nâng người Genie 2646

Loại xe nâng này còn được gọi với tên gọi khác là khung nâng di động. Ưu điểm nổi bật của xe là có thiết kế nhỏ gọn, tính cơ động cao. Hỗ trợ tốt nhất cho việc cứu hỏa, sửa chữa điện, làm kính,… trong các tòa nhà cao tầng.

  • Xe nâng người boom lift

Xe nâng người boom lift gồm 2 loại chính: Đó là xe nâng dạng cần trục và xe nâng dạng gấp khúc. Các dòng xe này hoạt động bằng động cơ diezen. Đặc điểm nổi bật là có khả năng vươn rất cao, lên tới 58m. 

Chính vì khả năng vươn cao, vươn xa nên xe nâng người trên cao boom lift thường được sử dụng để cắt tỉa cây xanh. Bên cạnh đó còn dùng để sửa chữa bên ngoài tòa nhà hoặc các dự án lớn có yêu cầu cao về tiến độ. Đảm bảo sự an toàn tối ưu trong thi công công trình.

Những lưu ý khi chọn xe nâng người

Làm thế nào để chọn dòng xe chất lượng, tương thích với công việc nhưng cũng cần đảm bảo giá tốt nhất? Đây là câu hỏi cần đặt ra đối với doanh nghiệp. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được thang nâng người làm việc trên cao tốt nhất.

  • Lựa chọn đơn vị cung cấp xe nâng người uy tín. Những đơn vị này sẽ giúp bạn an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ đi kèm.
  • Lựa chọn thương hiệu xe nâng người phù hợp. Bạn nên lựa chọn những hãng xe nâng nhập khẩu nổi tiếng bởi sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Giúp nâng cao hiệu quả công việc. Hiện nay, Genie Lift vẫn giữ vị trí hàng đầu trên thị trường. 

  • Quan tâm đến các chính sách hỗ trợ mua hàng. Mọi đơn vị cho thuê hoặc mua xe nâng đều đi kèm những dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Bạn cần quan tâm đến dịch vụ bảo hành, dịch vụ vận chuyển, bảo trì và bảo dưỡng…

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua xe nâng người trên cao ở đâu để đảm bảo uy tín. An Vượng Phát sẽ là sự lựa chọn, điểm mua hàng tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối, cho thuê xe nâng người, An Vượng Phát luôn là điểm đến ưu tiên của khách hàng. Để nhận báo giá mua và cho thuê xe nâng, hãy liên hệ:


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675