Một trong những thiết bị cần thiết hiện nay để làm sạch không khí đó là hệ thống lọc không khí công nghiệp. Đây là dòng máy dành cho những doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh… sử dụng để cải thiện chất lượng không khí môi trường làm việc. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về hệ thống này trong bài viết sau đây.

Định nghĩa về hệ thống lọc không khí công nghiệp

Đối với cuộc sống hiện đại ngày nay, máy lọc không khí là thiết bị quan trọng cần có. Không khí chúng ta đang sống đang bị ô nhiễm nghiêm trọng. Đó là khói bụi, khí thải, mùi hôi, vi rút… Không chỉ trong gia đình mà tại nơi làm việc, không gian tập thể đều đang có chất lượng không khí đáng báo động.

hệ thống lọc không khí công nghiệp

Hệ thống lọc không khí công nghiệp là dòng sản phẩm được thiết kế với công suất rất mạnh mẽ. Nó có khả năng làm sạch không khí ở những không gian từ 50m2 – 400m2 và lớn hơn nữa. Đây là loại máy lọc khá phổ biến hiện nay tại các đơn vị, doanh nghiệp. Phù hợp với những không gian rộng lớn. Trong đó phổ biến nhất là lắp đặt tại nhà máy, bệnh viện, trường học, khách sạn…

  • Một số tính năng nổi bật của máy lọc không khí công nghiệp

Máy lọc không khí công suất lớn được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật. Nó có thể loại bỏ bụi bẩn, khử mùi hôi, loại bỏ vi khuẩn vi rút, tác nhân gây dị ứng, nấm mốc… hiệu quả. Giúp lọc sạch không khí và mang đến một không gian thoáng sạch. 

  • Ứng dụng các công nghệ lọc hiện đại

Loại máy lọc không khí công suất lớn còn được áp dụng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ HEPA, công nghệ lọc ion, công nghệ UV… giúp tạo ra công suất hoạt động mạnh mẽ có khả năng làm sạch không khí tốt hơn rất nhiều lần so với máy dân dụng.

Điểm danh một số ứng dụng của hệ thống lọc không khí công nghiệp

Như đã nêu ở phần trước, hệ thống lọc không khí công suất lớn thường ứng dụng trong những không gian lớn, những nơi tập thể. Chính vì thế, chúng ta có thể hình dung sự cần thiết của sản phẩm trong những khu vực dưới đây.

hệ thống lọc không khí công nghiệp

  • Máy lọc không khí công nghiệp dùng trong bệnh viện

Chất lượng không khí tại nơi khám chữa bệnh luôn cần đảm bảo tốt nhất. Nơi đây thường xuyên được kiểm tra, đo lường chất lượng không khí. Hệ thống lọc không khí công nghiệp được các cơ quan, đơn vị bệnh viện lắp đặt. Đảm bảo không khí sạch, loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây bệnh tại bệnh viện.

  • Máy lọc không khí dùng trong nhà xưởng

Để đảm bảo môi trường làm việc tốt nhất cho công nhân viên, lắp đặt hệ thống lọc không khí là điều cần thiết. Đặc biệt là trong các nhà máy chế biến sản xuất gây nên mùi hôi, bụi bẩn. Rất nhiều trường hợp thực tế cho thấy công nhân bị bệnh hô hấp do chất lượng không khí tại môi trường làm việc không đảm bảo.

Tòa nhà cao tầng, các văn phòng làm việc cũng là những khu vực cần được làm sạch không khí. Bụi bẩn do tác động từ đường phố, con người hay các mùi hôi khó chịu cần được loại bỏ. Máy lọc không khí là thiết bị hữu ích để mang đến cho không gian làm việc tập thể thoáng sạch.

hệ thống lọc không khí công nghiệp

An Vượng Phát cung cấp hệ thống lọc không khí tốt nhất hiện nay

Các dòng máy công nghiệp là lĩnh vực kinh doanh chính của An Vượng Phát. Trong đó có cả các dòng hệ thống lọc không khí. Sản phẩm đều được An Vượng Phát nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài từ các hãng sản xuất hàng đầu Mỹ, Nhật Bản, Thụy Sĩ… Chất lượng được đảm bảo hoàn toàn đi kèm với chính sách bảo hành tốt nhất.

Để nhận tư vấn chi tiết các hệ thống lọc không khí công nghiệp và kèm theo báo giá, đừng quên liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675