Ngày nay, nhu cầu thuê xe nâng người làm việc trên cao ngày càng trở nên phổ biến. Đầu tư mua mới sẽ làm bạn tốn nhiều ngân sách. Vậy nên thuê xe nâng là giải pháp tốt nhất trong nhiều trường hợp. Vậy, hiện nay, đâu là địa chỉ chuyên cho thuê xe nâng với mức giá tốt nhất, đảm bảo chất lượng?

Những lợi ích từ việc thuê xe nâng người làm việc trên cao

So với việc mua xe nâng thì thuê xe nâng người làm việc trên cao đem lại những lợi ích nhất định. Mỗi lựa chọn sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Những lợi ích từ việc thuê xe nâng là gì?

Xe nâng người Zoomlion ZS1012DC

  • Đảm bảo tính an toàn trong thi công

Sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng người sẽ an toàn hơn nhiều khi bạn mua một chiếc xe nâng mới. Bởi khi thuê bạn sẽ sẽ có quyền đổi trả hoặc lựa chọn chiếc xe sao cho phù hợp nhất với công việc. Trong khi đó nếu sở hữu 1 chiếc xe nâng thì đôi khi sẽ bị giới hạn nhu cầu sử dụng.

  • Tiết kiệm chi phí

So với việc mua xe nâng mới, hình thức thuê xe giúp cắt giảm bớt chi phí. Giảm gánh nặng về tài chính cho mỗi doanh nghiệp. 

Hơn nữa việc thuê xe nâng còn giúp cắt giảm nhân công trong những công việc trên cao. Giảm bớt nhân lực, tiết kiệm thời gian trong các công việc cũng như đạt hiệu quả cao.

Các công cụ hỗ trợ truyền thống sẽ không thể nâng cao được và thời gian hoàn thành cũng lâu. Trong khi đó, nếu thuê xe nâng hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Kết quả công việc cũng sẽ được cải thiện.

Xe nâng người làm việc trên độ cao 16 mét

  • Được hỗ trợ dịch vụ trong suất quá trình thuê

Khi thuê xe nâng người, các đơn vị cho thuê thường cung cấp cho khách hàng những dịch vụ đi kèm. Điển hình đó là dịch vụ tư vấn, dịch vụ sửa chữa, dịch vụ bảo trì….  Một số đơn vị cho thuê xe nâng còn hỗ trợ sửa chữa và bảo hành miễn phí nếu xe bị hư hỏng. 

Những lưu ý khi thuê xe nâng người làm việc trên cao

Việc thuê xe nâng người làm việc trên cao sẽ cần dựa trên nhiều yếu tố. Nếu bạn không có những sự lựa chọn tốt sẽ vừa gây tốn kém chi phí cũng như không đảm bảo an toàn trong quá trình thi công. Hãy lưu ý những điều sau khi thuê xe nâng người để đảm bảo có sự lựa chọn tốt nhất.

  • Cần tìm hiểu kỹ trước về thông tin một số dòng xe và giá cả. Tìm hiểu về thông số kỹ thuật cơ bản của chúng. Cần có sự so sánh giá giữa các đơn vị cũng như độ mới của các dòng xe. 
  • Khi đã quyết định được dòng xe nâng người sẽ lựa chọn, người mua cần đến trực tiếp cơ sở để kiểm tra xe. Không nên chỉ nghe tư vấn gián tiếp từ nhân viên tiếp thị. Những hạng mục cần kiểm tra đó là các thông tin về năm sản xuất, hãng sản xuất. Cùng với đó là các chứng từ liên quan.
  • Quan sát kỹ các chi tiết máy của xe nâng người làm việc trên cao. Đôi khi các bộ phận bề ngoài có vẻ rất mới nhưng yếu tố quan trọng là động cơ bên trong. Đặc biệt đối với dòng xe chạy bằng điện, cần chú ý đến ắc quy. Hãy đảm bảo ắc quy mới chỉ hoạt động chứ không có tình trạng han rỉ.
  • Không nên quá chú trọng vào giá cả. Nếu giá thuê cao hơn một chút nhưng chất lượng được đảm bảo sẽ tốt hơn rất nhiều.

Địa chỉ cho thuê xe nâng người các loại uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện đang có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao. Tuy nhiên không phải ở đâu bạn cũng tìm được những sản phẩm mới, dịch vụ chất lượng. Bạn cần lựa chọn những đơn vị uy tín, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực.

An Vượng Phát là một trong những đơn vị cho thuê xe nâng hàng đầu hiện nay. Với các mẫu xe nâng người trên cao từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Chất lượng sản phẩm đảm bảo chắc chắn, an toàn. Để biết rõ hơn về chính sách cho thuê xe nâng người trên cao, vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675