Xe nâng người hiện đang được phân phối trên thị trường đến từ nhiều thương hiệu, đơn vị phân phối. Nếu không tìm hiểu kỹ lưỡng sản phẩm sẽ mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng. Vậy, đâu là địa chỉ cung cấp xe nâng người làm việc trên cao chính hãng, giá tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ cho bạn địa chỉ này.

Cung cấp xe nâng người làm việc trên cao chính hãng: Hiểu khái niệm xe nâng người

Trước khi tìm đơn vị cung cấp xe nâng người, bạn cần hiểu khái niệm xe nâng người là gì? Đây là dòng sản phẩm đưa người lên một độ cao nhất định để đáp ứng các yêu cầu công việc. Thiết bị gồm 3 phần cơ bản là sàn nâng, cần nâng và giỏ nâng.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

Xe nâng người có nhiều dòng sản phẩm khác nhau với những đặc trưng riêng biệt. Giúp đáp ứng mọi tính chất công việc trong mọi môi trường. Các dòng xe nâng người phổ biến phải kể đến là xe nâng cắt kéo, xe nâng cần thẳng, xe nâng gấp khúc…Không chỉ phân loại theo dạng xe nâng mà còn có thể phân loại theo thương hiệu xe.

Chính vì sự đa dạng trong các dòng sản phẩm xe nâng người. Từ đó việc chọn đơn vị cung cấp xe nâng người làm việc trên cao chính hãng là vô cùng quan trọng. Giúp bạn đảm bảo về chất lượng, chính sách bảo hành cũng như các dịch vụ đi kèm khác.

Các loại động cơ của xe nâng người làm việc trên cao

Các đơn vị cung cấp xe nâng người làm việc trên cao chính hãng sử dụng nhiều loại động cơ. Bởi mỗi dòng xe sẽ có độ cao làm việc trong khoảng khác nhau, môi trường làm việc khác nhau. Dưới đây là những loại động cơ được sử dụng cơ bản đối với các dòng xe nâng.

  • Thủy lực

Chất lỏng thủy lực trong xi lanh là một loại động cơ dùng để cung cấp năng lượng cho cơ cấu nâng của xe. Xe nâng người thủy lực dễ sử dụng. Dòng xe này dùng trong các công việc đơn giản. Không yêu cầu nhiều về tốc độ và mã lực.

  • Sử dụng khí nén

Nguồn động cơ này có thể hiểu là dùng áp suất của không khí để nâng và hạ xe. Xe nâng người khí nén tiêu thụ ít năng lượng, ít tốn kém điện năng. Hơn nữa cũng không thải ra các sản phẩm phụ và khói. Sử dụng khí nên khá thân thiện với môi trường.

Xe nâng người làm việc trên cao 30 mét

Xe phù hợp với các công trình nhỏ, độ cao không quá lớn và sử dụng trong nhà. Hiện nay, nhiều đơn vị cung cấp xe nâng người làm việc trên cao chính hãng cũng đang kinh doanh xe nâng sử dụng động cơ khí nén. 

  • Sử dụng dầu diesel, xăng hoặc gas

Đây là những loại động cơ được sử dụng phổ biến đối với dòng xe nâng người. Thường dùng cho xe nâng người trên cao dạng cắt kéo. Xe nâng chạy bằng dầu diesel, xăng hoặc gas thích hợp làm việc với độ cao lớn. Cần tính động cơ cao. 

Nhược điểm khi sử dụng những loại động cơ này là có khói thải ra, gây tiếng ồn lớn. Vậy nên phù hợp với  khu vực có không gian mở hoặc khu vực ngoài trời. 

Xe nâng người được ứng dụng trong các lĩnh vực gì?

Có rất nhiều hoạt động cần sử dụng đến xe nâng người trong đời sống. Cũng chính vì thế mà dòng sản phẩm này ngày càng được cải tiến và phát triển, cho ra nhiều dòng xe chất lượng. Sau đây là những ứng dụng của xe nâng người làm việc cao phổ biến nhất.

  • Vận chuyển hàng hóa, kho xưởng

Xe nâng người giúp vận chuyển, dịch chuyển hàng hóa giữa các khu vực. Dịch chuyển từ tầng thấp nên tầng cao. Giúp đảm bảo sự an toàn trong trong sản xuất, lao động. Đẩy nhanh tiến độ công việc.

  • Dùng trong xây dựng

Để thi công các tòa nhà cao tầng, khu chung cư, xe nâng người là thiết bị thiết yếu. Giúp hỗ trợ con người thực hiện, hoàn thiện các dự án xây dựng tốt nhất, an toàn. Đặc biệt đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho công nhân so với việc sử dụng giàn giáo truyền thống.

  • Sử dụng trong truyền thông

Xây dựng sân khấu, lắp đặt biển quảng cáo… Đây là những hạng mục truyền thông cần đến sự xuất hiện của xe nâng người. 

Hiện nay, An Vượng Phát là địa chỉ chuyên cung cấp xe nâng người làm việc trên cao chính hãng, uy tín. Xe nâng người của An Vượng Phát luôn cam kết đảm bảo về chất lượng đi kèm với các dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp. Để được tư vấn, báo giá, vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675