Xe nâng người nhập khẩu luôn là lựa chọn tốt nhất đối với các chủ đầu tư, các doanh nghiệp lớn. Đây là dòng xe chất lượng, được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất. Tuy nhiên nếu không cẩn thận sẽ mua phải hàng kém chất lượng, giá bán cao. Sau đây là lưu ý khi mua xe nâng người làm việc trên cao nhập khẩu chính hãng.

Xác định nhu cầu sử dụng lâu dài khi mua xe nâng người làm việc trên cao nhập khẩu chính hãng

Chúng ta đều biết xe nâng nhập khẩu có giá rất cao, thậm chí lên đến hàng chục tỷ đồng. Đây đều là những dòng xe mới, được tạo nên từ các thiết bị, phụ tùng chất lượng cao. Vậy nên tuổi thọ của xe có thể kéo dài đến hàng chục năm.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

Tuổi thọ xe lâu dài cùng với giá trị xe lớn. Vậy nên khi xác định mua xe nâng người làm việc trên cao nhập khẩu chính hãng. Bạn cần xác định được nhu cầu sử dụng lâu dài. Xác định được hướng phát triển doanh nghiệp của bạn như thế nào. Bởi với thời gian trung bình khai thác là 10 năm. Những chuyển biến trong sự phát triển của một doanh nghiệp sẽ có nhiều biến động.

Việc nhìn vào chiến lược tổng thể phát triển doanh nghiệp để quyết định mua xe nâng là rất quan trọng. Xác định được chiều cao nâng trung bình là bao nhiêu để sau thời gian dài sử dụng. Chiếc xe nâng vẫn còn thể hiện những giá trị hữu ích trong công việc.

Xác định các thông số đối với xe nâng người làm việc trên cao nhập khẩu chính hãng

Mỗi dòng xe nâng người đều có những đặc điểm riêng biệt. Chúng được sản xuất ra để phù hợp với từng đặc điểm công việc, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc. Bạn cần xác định những thông số cơ bản sau trước khi quyết định mua xe nâng người làm việc trên cao nhập khẩu chính hãng.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

  • Xác định loại động cơ sử dụng.
  • Xác định chiều cao làm việc của xe nâng.
  • Kích thước sàn thao tác
  • Các thông số vận chuyển. 
  • Các thông số vận hành.
  • Xác định thương hiệu xe nâng nhập khẩu.

Đây là những thông số bạn cần xác định và đưa cho đơn vị cung cấp xe nâng người. Họ sẽ mang đến cho bạn những tư vấn hữu ích nhất. Chọn được xe nâng phù hợp không những giúp tiết kiệm chi phí mà đặc biệt là nâng cao hiệu quả công việc. 

Kiểm định được chất lượng xe nâng nhập khẩu

Xe nâng nhập khẩu hiện đang là nhu cầu sử dụng của nhiều chủ đầu tư, chủ doanh nghiệp. Từ đây đã tạo cơ hội cho nhiều đơn vị kinh doanh trái phép, làm giả hàng nhập khẩu. Giá bán niêm yết giống như hàng nhập khẩu. Vậy nên việc kiểm định chất lượng xe nâng người làm việc trên cao nhập khẩu chính hãng là điều người dùng cần biết.

Xe nâng người Genie Z60/34 khớp nối

Cấu hình xe nâng người không hề phức tạp. Nó chỉ gồm các kết cấu chính là khung xe nâng, động cơ, hệ thống thủy lực…Nếu bạn dành thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng. Cùng với đó là sự hỗ trợ tư vấn của người bán hàng. Bạn sẽ hiểu rõ cách vận hành xe cơ bản.

Sau đó bạn hãy dành thời gian để trực tiếp trải nghiệm. Điều khiển thử xe nâng để có được cảm nhận khách quan. Từ đó đưa ra quyết định cuối cùng chính xác nhất.

Đánh giá xe nâng người về chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành là một trong những hạng mục quan trọng khi mua xe nâng người. Đa số doanh nghiệp sử dụng xe nâng đều có những thiết bị sửa chữa cơ bản. Tuy nhiên để đảm bảo xe nâng vận hành ổn định, nhà cung cấp đưa ra dịch vụ bảo hành rõ ràng.

Dịch vụ bảo hành tốt chứng minh cho phụ tùng chính hãng. Bên cạnh đó trong hạng mục bảo hành còn có bảo dưỡng định kỳ theo thời gian. Giúp gia tăng tuổi thọ xe nâng nhập khẩu.  

Tóm lại, khi mua xe nâng người làm việc trên cao nhập khẩu chính hãng, bạn cần kiểm định được chất lượng xe và dịch vụ bảo hành. Đây là 2 yếu tố quan trọng để đảm bảo quá trình sử dụng xe nâng tốt nhất. 

An Vượng Phát là đơn vị chuyên nhập khẩu xe nâng chính hãng từ các thương hiệu lớn từ Nhật, Mỹ… Để được tư vấn, báo giá xe nâng người nhập khẩu, liên hệ chúng tôi theo:


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675