Xe nâng người làm việc trên cao là thiết bị nâng người để hỗ trợ các công trình xây dựng, sửa chữa, lắp đặt các thiết bị… Đây là dòng sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực xây dựng hiện nay. Vậy, đâu là địa chỉ cung cấp xe nâng người với mức giá tốt nhất. 

Nhu cầu mua xe nâng người làm việc trên cao

Một đặc điểm nổi bật mà ta có thể dễ dàng nhận thấy ở khu vực thành phố đó là không gian sống cũng như môi trường làm việc vô cùng hạn chế. Tình trạng này hay còn gọi là đất chật người đông. Lý do là bởi sự tăng lên không ngừng về số lượng người định cư cũng như làm việc tại những nơi này.

Xe nâng người dạng Boom Lift

Để giải quyết về không gian sống và làm việc, tại đô thị, những tòa nhà cao tầng đã và đang mọc lên ngày càng nhiều. Để có thể thi công, hoàn thiện được những dự án cao ốc đó, không thể thiếu những công cụ hỗ trợ xây dựng. Điển hình như các dòng sản phẩm xe nâng người.

Xe nâng người làm việc trên cao hay xe nâng tự hành có thiết kế đặc biệt. Được sử dụng để nâng hạ người trên những độ cao khác nhau. Trung bình sẽ giao động trong khoảng 8-60m. Nhờ có tính năng hữu dụng này, xe nâng người là giải pháp tối cho các công trường xây dựng, các lĩnh vực sản xuất….

Tìm hiểu các loại xe nâng người làm việc trên cao hiện nay

Xe nâng người được nghiên cứu và sản xuất từ nhiều quốc gia khác nhau. Nó bao gồm nhiều dòng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. Thông thường, xe nâng người làm việc trên cao được chia làm ba loại chính. Đó là xe nâng người dạng khớp gập, xe nâng người dạng cắt kéo. Cuối cùng là xe nâng người dạng ống lồng. 

Bên cạnh đó, có thể phân loại dựa trên cấu tạo của xe. Xe nâng người dạng cắt kéo, xe nâng người boom lift, xe nâng dạng khớp đẩy. Trong những loại xe nâng này, xe nâng người dạng boom lift lại có thể phân thành các loại khác. Đó là xe nâng người dạng z boom và xe nâng người dạng s boom.

Xe nâng người
Xe nâng người dạng Boom Lift
  • Xe nâng người dạng z boom: Đây là loại xe nâng người kiểu khớp gập. Ứng dụng quan trọng với các công việc ở những nơi địa hình khó. Đặc biệt là các ngóc ngách khó tiếp cận. 
  • Xe nâng người dạng s boom: Đây là loại xe nâng có cấu trúc kiểu trục thẳng. Chiều cao nâng từ 30-40 mét. Dòng xe nâng này vô cùng thích hợp sử dụng ở các khu vực  không gian mở, bên ngoài của tòa nhà.

Những ưu điểm mang lại khi dùng xe nâng người

Xe nâng người trên cao là công cụ hỗ trợ vô cùng hữu dụng. Là một trong những giải pháp tối ưu giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối trong lao động. Từ đó giúp đảm bảo tiến độ công việc thi công một các hiệu quả. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư, mang lại kinh tế cho nhà đầu tư.  

Bằng việc áp dụng thang nâng người  trong các dự án xây dựng, người lao động có thể hoàn thành công việc một cách dễ dàng và nhanh chóng. Cùng với đó là gia tăng hiệu quả những công việc trên cao. 

Điển hình như thi công các công trình xây dựng, lắp đặt thiết bị chiếu sáng, lắp kính. Các công tác vệ sinh tòa nhà văn phòng hay vệ sinh trong nhà, giờ đây sẽ không cần phải trèo lên trèo xuống hay thay đổi độ cao như giàn giáo trước đây.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét
Xe nâng người làm việc trên cao 34 mét

Địa chỉ bán xe nâng người làm việc trên cao giá tốt hiện nay

An Vượng Phát hiện là đơn vị chuyên cung cấp xe nâng người các loại, chuyên các dòng xe nâng nhập khẩu. Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất. Đặc biệt là các dịch vụ mua hàng chuyên nghiệp, chính sách bảo hành tốt nhất. 

Để nhận báo giá xe nâng người trên cao chi tiết các loại, bạn đừng quên liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675