Thuê xe nâng người là hạng mục quan trọng đối với các chủ thầu, chủ đầu tư. Cần chọn được sản phẩm phù hợp với yêu cầu công việc. Bên cạnh đó, chọn địa chỉ thuê xe nâng người cũng là công việc quan trọng. Giúp quyết định đến mức giá cũng như chất lượng xe nâng. 

Thuê xe nâng người làm việc trên cao là gì?

Thuê xe nâng người là một dịch vụ khá phổ biến hiện nay. Đây là thiết bị dùng để nâng người lên cao làm việc, giúp người làm việc tiếp cận các vùng không gian trên cao. Xe nâng người sử dụng thay thế dàn giáo và thang truyền thống.

xe nâng người dạng ống Genie S85

Xe nâng người làm việc trên cao còn có tên khác như xe nâng tự hành, thiết bị nâng người, thang tự động. Xe nâng người được sử dụng trong các công việc linh hoạt như bảo trì và xây dựng công trình. Trọng lượng nâng của xe nâng người sẽ giới hạn từ 200kg đến 500kg.

Các loại xe nâng người làm việc trên cao được thuê phổ biến hiện nay

Xe nâng người có nhiều cách phân loại khác nhau. Có thể phân loại theo chiều cao, trọng lượng nâng, dòng xe và thương hiệu xe. Sau đây là những dòng xe nâng người được sử dụng phổ biến phân loại theo thương hiệu.

Thuê xe nâng người đến từ thương hiệu GENIE sản xuất thường là xe nâng dạng ống lồng. Dòng xe này làm việc ở độ cao nhỏ, vừa và lớn đều được. Xe có hình chữ Z ở phần thân. Vậy nên xe nâng người có thể làm việc linh hoạt ở công trường lẫn trong nhà máy. Xe nâng Genie có thiết kế gọn và tiếng ồn nhỏ.

Xe nâng người GENIE GS – 2046

  • Xe nâng người JLG

Hiện tại, dịch vụ thuê xe nâng người JLG là hệ thống phân phối xe nâng người tự hành hàng đầu Việt Nam. Xe nâng người thương hiệu JLG có chiều cao làm việc 24m. Thông thường sẽ là loại xe nâng có hình dạng khớp gập. 

Xe thường được sử dụng tại các công trình xây dựng và xưởng sản xuất công nghiệp. Cùng với đó là bảo trì hệ thống tại các nhà máy điện nhiệt.

Mẹo thuê xe nâng người giá tốt nhất

  • Tham khảo giá xe nâng người làm việc trên cao tại nhiều đơn vị

Việc đầu tiên trong quy trình thuê xe nâng người giá rẻ đó là tìm kiếm một số công ty cung cấp dịch vụ uy tín. Bạn cần tham khảo giá ở nhiều địa chỉ khác nhau. Sau khi có trong tay khoảng 3-5 đơn vị mà bạn cho là tốt nhất. Hãy lần lượt liên hệ với họ và xin báo giá.

Sau đó tiến hành so sánh. Tuy nhiên, khi so sánh cần lưu ý mức giá đó bao gồm những gì, đơn vị nào có những lợi thế bạn cần. Có phát sinh gì thêm hay không để có cái nhìn chính xác nhất.

Xe nâng người làm việc trên cao 30 mét

  • Cân nhắc thời gian thuê với số lượng xe nâng cần thuê

Thực tế nếu thời gian thuê xe nâng người làm việc trên cao dài và số lượng lớn. Đơn vị sẽ được giảm giá rất nhiều. Vì thế hãy xem xét thật kỹ nhu cầu công việc để cân đối xem xét số lượng và thời gian thuê xe nâng. 

Ngoài ra một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê xe nâng người làm việc trên cao đó là thời điểm thuê. Vào những thời điểm nhu cầu sử dụng xe nâng nhiều thì nhất định giá thị trường sẽ bị đẩy lên cao.

Địa chỉ thuê xe nâng người giá tốt, uy tín hiện nay

An Vượng Phát là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe nâng người với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Bạn sẽ dễ dàng chọn được dòng xe nâng phù hợp với mức giá tốt nhất. Các dòng xe nâng người của chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia trên thế giới. Cam kết đảm bảo chất lượng với mức giá cạnh tranh.

Để nhận báo giá xe nâng người trên cao của An Vượng Phát, đừng quên liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675