Ô nhiễm không khí đang dần xuất hiện trên khu vực vùng cao. Trong đó có Mảnh đất Hòa Bình xinh đẹp. Điều này đã và đang làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người dân sinh sống ở đây. Với sự xuất hiện của máy lọc không khí công nghiệp đã giúp người dân cải thiện môi trường sống. Bảo vệ sức khỏe cho mọi người, ngăn ngừa bệnh tật tồn tại trong không khí.

Thực trạng ô nhiễm không khí tại Hòa Bình – ứng dụng máy lọc không khí công nghiệp

Nhiều tháng nay, người dân thành phố Hòa Bình đang rất bức xúc vì công ty cổ phần môi trường đô thị Hòa bình đã gắn biển báo, chắn đường để đổ rác thải. Điều này gây cản trở giao thông, đồng thời gây ô nhiễm không khí nghiêm trọng cho nơi đây. Theo phản ánh của người dân Hàng nghìn tấn rác thải chất thành đống dài hàng trăm mét Mùi hôi thối bốc lên nồng nặc gây bức xúc cho người dân. Đã vậy ruồi muỗi sinh ra từ bãi rác cũng rất nhiều. Những con ruồi này bay vào nhà dân gây nguy hại cho sức khỏe của cộng đồng. 

 

Nhiều đề nghị lên công ty cổ phần môi trường đô thị Hòa Bình cũng như cơ quan nhà nước để giải quyết. TUy nhiên đến nay vẫn chưa được thực hiện. Để cải thiện môi trường sống, nhiều hộ gia đình đã tìm đến máy lọc không khí công nghiệp. Chiếc máy này được nhiều gia đình đánh giá rất cao, được cho là cứu tinh của gia đình. Vậy chiếc máy này có gì mà lại được nhiều người ưa chuộng như vậy?

Máy lọc không khí công nghiệp là gì?

Máy lọc không khí công nghiệp là chiếc máy chuyên dụng, dùng để làm sạch không khí; Loại bỏ những bụi bẩn và tác nhân gây hại trong không khí cho con người; Bảo vệ sức khỏe cho gia đình

Cấu tạo và chức năng của máy lọc không khí công nghiệp.

Về cơ bản, máy lọc không khí công nghiệp được chia thành ba phần chính

Màng lọc HEPA công nghiệp

  • Phần thân vỏ máy:

Phần này có tác dụng bảo vệ các bộ phận bên trong máy như: tấm lọc, quạt hút, các hệ thống mạch điện tử…. Để tiện cho việc vệ sinh, thay thế và giảm trọng lượng, các nhà sản xuất đã dùng chất liệu nhựa cứng. Chất liệu này vừa rẻ, dễ chế tác nhưng vẫn đảm bảo độ bền, chống va đập tốt.

  • Bộ lọc không khí:

Đây là trái tim của máy lọc không khí công nghiệp. Chất lượng không khí sau khi làm sạch phụ thuộc toàn bộ vào tấm lọc này.HIện nay có nhiều tấm lọc được sản xuất. Tuy nhiên tùy vào nhu cầu của từng gia đình mà lựa chọn tấm lọc không khí phù hợp. Nhưng ít nhất cần có ba tấm lọc này để đảm bảo chất lượng không khí:

  • Tấm lọc thô: Tấm lọc này được đặt ở ngoài cùng, có tác dụng lọc sạch những bụi bẩn có kích thước lớn. GIúp không khí đi vào máy được sạch sẽ hơn, tăng tuổi thọ cho các tấm lọc và cho máy.
  • Tấm lọc than hoạt tính: Tấm lọc này giúp xử lý các hóa chất độc hại tồn tại trong không khí như: NOx, H2S, SOx…Đồng thời khử sạch mùi hôi khó chịu như mùi hóa chất, mùi rác thải, mùi thuốc lá…. Tại Hòa Bình nhờ có tấm lọc này, mà các gia đình thoát được sự tra tấn của mùi hôi thối của rác thải; Giúp không khí được trong lành hơn

Các bệnh liên quan đến ô nhiễm không khí

  • Tấm lọc Hepa:

Tấm lọc này là một bước tiến lớn trong ngành sản xuất máy lọc không khí công nghiệp. Theo đánh giá từ các chuyên gia, tấm lọc hepa có thể lọc sạch đến 99.995% bụi bẩn, kể cả bụi mịn như PM2.5, PM10. Đồng thời nó còn loại bỏ được cả vi khuẩn, virus gây bệnh, giúp môi trường không khí trong sạch và an toàn hơn.

  • Quạt hút: Đây là bộ phận giúp chiếc máy hoạt động lọc không khí được diễn ra. Nó có tác dụng hút không khí bên ngoài căn phòng đi qua tấm lọc không khí để làm sạch. Sau đó trả lại môi trường nguồn khí sạch sẽ, trong lành.

Quá trình hoạt động của máy lọc không khí công nghiệp

Khi hoạt động, chiếc máy tạo ra nhiều ion âm phát tán ra môi trường. Các ion này sẽ bán chặt vào các tác nhân gây hại trong không khí như bụi bẩn, hóa chất… Sau đó, các bụi bẩn này được quạt hút đưa vào máy đi qua các tấm lọc để làm sạch không khí. Tại đây các thanh điện tích dương sẽ không cho chúng phát tán ra môi trường; Tạo ra nguồn không khí trong lành bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Với những lợi ích to lớn mà máy lọc không khí công suất lớn mang lại; Nhiều gia đình đã coi đây là một sản phẩm không thể thiếu. Các bạn đang quan tâm đến sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho quý vị một chiếc máy phù hợp với nhu cầu và diện tích sử dụng trong gia đình.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675