Các không gian phòng kín thường rất dễ bị lưu lại các chất gây ô nhiễm, gây mùi. Điều này gây nên sự khó chịu cho người dùng bên trong không gian đó. Lắp đặt hệ thống lọc không khí công nghiệp là giải pháp hữu ích. Đem lại bầu không khí sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe con người. 

Tìm hiểu diện tích không gian trước khi lắp hệ thống lọc không khí công nghiệp 

Diện tích không gian lọc là một trong những yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn công suất của hệ thống lọc không khí công nghiệp. Tuỳ vào từng không gian, người dùng có thể điều chỉnh mức công suất. Tránh việc lựa chọn sai, dẫn đến các trường hợp sau:

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng tòa nhà
Hệ thống lọc không khí cho văn phòng tòa nhà
  • Lựa chọn máy có công suất nhỏ hơn so với diện tích không gian: Điều này sẽ gây quá tải cho máy, đồng thời chất lượng không khí sau khi lọc không đạt. Về lâu dài, sẽ tốn chi phí sửa chữa do máy làm việc quá tải.
  • Lựa chọn máy có công suất quá lớn: Tốn diện tích đặt, tốn chi phí lắp đặt ban đầu, không tối ưu được hiệu suất của máy.

Do đó, việc lựa chọn công suất phù hợp với không gian lọc là điều cần thiết. Giúp người sử dụng tối ưu được chi phí và hiệu suất lọc của máy. 

Xem xét chất lượng không khí trước khi lắp hệ thống lọc không khí công nghiệp

Ngoài công suất lọc, công nghệ lọc được trang bị ở máy lọc nước cũng đóng vai trò quan trọng. Công nghệ lọc sẽ quyết định đến hiệu quả lọc sạch của máy. Tuỳ từng tính chất không khí mà người dùng lựa chọn công nghệ lọc phù hợp.

Hiện nay, máy lọc công nghệ HEPA đang được sử dụng phổ biến. Với khả năng lọc sạch các tạp chất và tia phóng xạ. Hệ thống đem lại bầu không khí sạch trong chỉ qua 3 bước lọc cơ bản:

Bộ lọc thô

Bộ lọc thô trang bị cho máy lọc không khí thường giống với các loại màng lọc điều hoà. Khi được quạt gió hút vào trong hệ thống, màng lọc thô có tác dụng ngăn chặn côn trùng, một số vật rắn có kích thước lớn như tóc, lông, bông… Luồng không khí sau khi lọc sẽ được lực đẩy của quạt sang bộ lọc tiếp theo.

Bộ lọc HEPA – Hệ thống lọc không khí công nghiệp

Các bộ lọc ở hệ thống lọc không khí
Các bộ lọc ở hệ thống lọc không khí

Lọc HEPA là bộ lọc chính trong hệ thống. Với kết cấu bao gồm các sợi thuỷ tinh xoắn rồi, màng lọc có vai trò loại bỏ vi khuẩn, bụi mịn, phấn hoa, nấm mốc, và một vài sóng từ bức xạ của đồ điện tử. Khả năng lọc sạch của màng lọc HEPA có thể lên đến 99.97%.

Bộ lọc than hoạt tính

Lọc than hoạt tính đặt ở vị trí sau cùng. Nhằm mục đích loại bỏ mùi hôi, khó chịu tồn tại trong không khí như: mùi khói thuốc, mùi cơ thể, mùi thức ăn, mùi hoá chất…

Không khí sau khi qua bộ lọc này sẽ được đưa trở về không gian sống. Sau đó hệ thống lại tiếp tục chu trình lọc tiếp theo. Máy sẽ dừng hoạt động khi và chỉ khi tất cả lượng không khí trong phòng đều được lọc sạch hoàn toàn.

Lựa chọn đơn vị cung cấp máy lọc khí công nghiệp uy tín

Máy lọc không khí công nghiệp là thiết bị xử lý chuyên dụng dành cho các đơn vị vừa và lớn. Hệ thống có công dụng tạo ra bầu không khí thoáng sạch cho con người.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích 300m2
Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích 300m2

Công ty An Vượng Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị máy lọc không khí với đa dạng công suất dành cho cả dân dụng và công nghiệp. Các thiết bị của An Vượng Phát được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Hệ thống lọc không khí có đầy đủ thông tin, chứng nhận, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.. Tại An Vượng Phát áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi. Đi kèm với đó là các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, khắc phục sự cố… Tất cả đều nhằm mục đích đem lại quyền lợi tốt nhất dành cho khách hàng. 

Hãy liên đến với An Vượng Phát ngay hôm nay để nhận tư vấn và báo giá hệ thống lọc không khí công nghiệp. Số hotline của công ty là 0977 672 675, với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, An Vượng Phát sẽ mang lại cho quý vị những trải nghiệm hài lòng nhất.

Trả lời

Scroll Up
0977672675