Với những người lao động trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất, công việc đôi khi đòi hỏi sự khó khăn cao. Thậm chí có những hạng mục khá nguy hiểm. Trong đó những công việc trên cao luôn cần sự tập trung cao độ và cần thiết bị an toàn hỗ trợ. Thuê xe nâng người là dịch vụ mang đến nhiều lợi ích to lớn.

Thuê xe nâng người dễ dàng tiếp cận nhiều độ cao làm việc khác nhau

Xe nâng người là thiết bị được sản xuất với đa dạng các model, sản phẩm khác nhau. Chúng có chiều cao làm việc đa dạng, trùng bình từ 5m – 60m, giúp con người tiếp cận nhiều vị trí trên cao để làm việc.

Xe nâng người
Xe nâng người dạng cắt kéo
  • Chiều cao làm việc của xe nâng cắt kéo

Đối với loại xe nâng người cắt kéo cung cấp chiều cao làm việc từ 5m – 20m. Nó hoạt động theo cơ chế vận hành nâng lên hạ xuống theo phương thẳng đứng. Dòng sản phẩm có nhiều model có khả năng mở rộng sàn thao tác giúp tiếp cận những vị trí làm việc có yêu cầu riêng biệt.

  • Thuê xe nâng người dạng Boom lift cho công việc có độ cao lớn

Đối với loại xe nâng người cần thẳng, cần gấp khúc thuộc dạng xe Boom lift, nó có thiết kế với chiều cao làm việc khá lý tường từ 12m – 60m. Cần nâng của thiết bị được ví như cánh tay robot linh hoạt có khả năng vươn cao, vươn xa. Giúp tiếp cận những vị trí khó như có vật cản, khúc khuỷu trên không trung.

Dù là ở nơi có địa hình gồ ghề hay lầy lội hoặc nơi chật hẹp; dù là những nơi khó dựng như giàn giáo thì xe nâng người sẽ khắc phục. Giúp người lao động tiến hành mọi công việc dễ dàng.

Thuê xe nâng người mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người lao động

Trước đây những công việc trên cao đều thường cần đến sự hỗ trợ của dây leo, thang hoặc giàn giáo. Tuy nhiên những thiết bị này đều khá đơn sơ, truyền thống và nó không đảm bảo an toàn tối ưu. Chỉ một chút bất cẩn là tai nạn lao động có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Từ đó gây thiệt hại cả về người và tài sản, đổ vỡ công trình thi công.

Thuê xe nâng người tại Hưng Yên
Xe nâng người dạng Boom Lift

Thuê xe nâng người làm việc trên cao mang lại giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp trong xây dựng, sản xuất. Thiết bị với thiết kế cần nâng có độ dài, cao khác nhau. Người lao động có thể điều chỉnh độ dài theo yêu cầu. Đặc biệt là có thể an tâm tuyệt đối về độ an toàn khi thực hiện công việc trên cao.

Tính hiệu quả khi thuê xe nâng người làm việc trên cao

Xe nâng người là một thiết bị hiện đại, linh hoạt khi làm việc. Nó có thể tiếp cận mọi ngóc ngách khó khăn nhất, giúp người lao động dễ dàng thực hiện các công việc. Tính hiệu quả vượt trội hơn so với những thiết bị truyền thống.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

Thuê xe nâng người hiện nay là lựa chọn trong nhiều lĩnh vực, giúp thay thế sức người hiệu quả. Điển hình như các lĩnh vực sau:

  • Sử dụng xe nâng trong lĩnh vực xây dựng
  • Xe nâng dùng vệ sinh tòa nhà, bảo trì bảo dưỡng tòa nhà.
  • Dùng lắp đặt các thiết bị dân dụng trong nhà máy, khu văn phòng, xí nghiệp…
  • Ứng dụng trong lĩnh vực đóng tàu thuyền.
  • Dùng xe nâng cắt tỉa cây xanh đường phố, sửa chữa hệ thống điện.

Nên thuê xe nâng làm việc trên cao ở đâu hiện nay?

Giữa rất nhiều đơn vị cho thuê xe nâng người, đâu mới là địa chỉ uy tín, chất lượng. An Vượng Phát là câu trả lời tốt nhất cho doanh nghiệp. Cung cấp đầy đủ các mẫu mã, thiết bị xe nâng từ nhiều thương hiệu khác nhau. Đảm bảo chất lượng xe tốt nhất phục vụ cho từng nhóm công việc. 

Quý khách hàng muốn nhận tư vấn dịch vụ thuê xe nâng người, đừng quên liên hệ An Vượng Phát từ bây giờ.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675