Nước là một trong những yếu tố chính cấu tạo nên cơ thể con người. Do vậy, việc tìm kiếm và tối ưu hóa nguồn nước sạch là vấn đề cấp thiết cần đặt ra. Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp liệu có giải quyết được vấn đề này?  

Khái niệm, đặc điểm cấu tạo hệ thống lọc nước công nghiệp

Hệ thống lọc nước công nghiệp là thiết bị xử lý nước có công suất lớn, hiệu quả lọc nước cao, lên đến 99.9%. Cấu tạo của thiết bị lọc công nghiệp sẽ bao gồm các thành phần chính:

Máy lọc nước RO công nghiệp 1000L/h
Máy lọc nước RO công nghiệp 1000L/h

Khoang lọc thô

Khoang lọc thô được thiết kế bao gồm 3 cột lọc:

  • Cột lọc đa tầng. Chứa các vật liệu có khả năng loại bỏ tạp chất lớn như: cát mangan, cát thạch anh… Ngoài ra, cột lọc còn được trang bị thêm vật liệu hỗ trợ như sỏi thạch anh…
  • Cột lọc phèn. Chứa thành phần chính là than hoạt tính. Đây là loại vật liệu có khả năng khử phèn và một số hợp chất của phèn rất cao. 
  • Cột lọc mềm nước. Được thiết lập với vật liệu Cation. Hạt nhựa Cation có công dụng trao đổi ion, làm mềm nước. 

Khoang lọc tinh ở hệ thống lọc nước công nghiệp 

Hệ thống trang bị màng lọc RO, với thiết kế gồm nhiều lớp màng lọc xếp theo dạng tròn xoắn. Mỗi màng lọc được tạo thành từ các sợi thủy tinh, kích thước lưới lọc dao động trong khoảng 0.0001 micron. 

Khoang khử khuẩn

Bao gồm các thành phần như: Đèn UV, màng lọc xác vi khuẩn, và bồn tạo khoáng hydro. 

Bộ điều khiển

Bộ điều khiển của hệ thống được thiết lập với cơ chế vận hành tự động hóa. Bảng điều khiển bao gồm nhiều lớn vi mạch. Mục đích là để tiếp nhận thông tin từ các cảm biến, sau đó xử lý và đưa ra lệnh điều khiển các bộ phận trong máy hoạt động. 

Máy bơm nước

Hệ thống lọc nước trang bị 3 máy bơm cao áp nằm tại 3 vị trí trọng điểm. Bơm nước đầu nguồn, bơm tăng áp đặt trước màng lọc tinh, và máy bơm phân phối sau bộ khử khuẩn. 

Tại sao hệ thống lọc nước công nghiệp giúp tối ưu hóa nguồn tài nguyên nước?

So với các phương pháp lọc truyền thống, máy lọc nước công nghiệp RO được đánh giá là giải pháp tối ưu, xử lý triệt để nguồn nước cấp. Tất cả là nhờ vào:

Máy lọc nước ứng dụng công nghệ hiện đại, tối ưu nguồn nước cấp
Máy lọc nước ứng dụng công nghệ hiện đại, tối ưu nguồn nước cấp
  • Công nghệ hiện đại. Hệ thống trang bị siêu công nghệ lọc RO, giúp loại bỏ toàn bộ các chất độc hại một cách hiệu quả. Nguồn nước tạo ra từ máy lọc có thể sử dụng như nước uống trực tiếp mà không cần thực hiện thêm bước xử lý nào. 
  • Tỷ lệ nước thải 50:50. Mặc dù là nước thải, tuy nhiên, chất lượng nước vẫn trong ngưỡng chấp nhận được, có thể tái sử dụng. Phục vụ một số hoạt động như rửa xe, vệ sinh, tưới cây…
  • Hệ thống lọc nước được thiết kế lọc khép kín. Nên lượng nước thất thoát trong quá trình xử lý, hoặc vận chuyển nước sẽ được giảm đáng kể. 

Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp ở đâu tốt?

Với khả năng lọc nước vượt trội, dải công suất rộng, cơ chế vận hành tự động… hệ thống lọc nước RO đã được ứng dụng lắp đặt trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Tuy nhiên, do nhu cầu đang dần tăng lên, không ít nhà phân phối sản phẩm kém chất lượng nhằm mục đích thu lợi nhuận cao. Do vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin trước khi lựa chọn sản phẩm. 

An Vượng Phát cung cấp thiết bị lọc nước công nghiệp phục vụ cho đa dạng nhu cầu
An Vượng Phát cung cấp thiết bị lọc nước công nghiệp phục vụ cho đa dạng nhu cầu

Nếu vẫn chưa tìm thấy đơn vị cung cấp phù hợp, bạn có thể tham khảo công ty An Vượng Phát. An Vượng Phát là một trong những đơn vị giữ vị trí đứng đầu trong lĩnh vực phân phối máy lọc nước công nghiệp. Các sản phẩm cung cấp tư An Vượng Phát đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Sản phẩm được trang bị công nghệ lọc nước tiên tiến, quy trình kiểm duyệt chặt chẽ. Chất lượng nước đầu ra đáp ứng quy chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. 
  • Công ty An Vượng Phát thực hiện trọn gói dịch vụ. vì thế, mức giá hệ thống cũng như tổng chi phí đầu tư cũng rất cạnh tranh. 
  • Thời gian bảo hành thiết bị lọc lên đến 12 tháng. Đi cùng với đó là các dịch vụ sau bán hàng như sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế linh kiện linh hoạt.

Để nhận thông tin chi tiết, báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp, quý khách hàng hãy gọi ngay đến số hotline An Vượng Phát: 0977 672 675.

Trả lời

Scroll Up
0977672675