Quá trình thi công cần đảm bảo sự an toàn, duy trì tiến độ, sự hiệu quả trong công việc. Xe nâng người làm việc trên cao là một thiết bị khá phổ biến hiện nay được các chủ đầu tư sử dụng. Vậy, dòng sản phẩm này mang đến những ưu điểm nổi trội nào? Vì sao nó lại được ứng dụng nhiều trong các công trường, dự án thi công?

Tổng quan về xe nâng người làm việc trên cao

Xe nâng người là thiết bị nâng hạ với mục đích giúp người lao động tới các vị trí làm việc ở các không gian trên cao. Xe nâng người làm việc trên cao được sản xuất nhằm thay thế việc sử dụng giàn giáo thủ công.

Có rất nhiều tên gọi khác dành cho xe nâng người. Điển hình như: Thang nâng người, thiết bị trên cao, thiết bị nâng lên cao hay thiết bị nâng lên cao di động…Xe nâng người được các nước phát triển, các quốc gia trên thế giới sử dụng phổ biến. Họ sử dụng xe nâng ở các công trình xây dựng; Sửa chữa lắp đặt thiết bị điện, cắt tỉa và bảo trì cây xanh…

Xe nâng người làm việc trên cao 26 mét

Vào đầu thế kỷ 21; Xe nâng người mới được nhập khẩu về Việt Nam. Dòng sản phẩm này đem lại vượt trội hơn hẳn cách làm thủ công như dùng giàn giáo. Từ khi về Việt Nam, sản phẩm rất nhiều các chủ thầu; Chủ đầu tư các dự án lớn nhỏ tin dùng.

Lợi ích sử dụng xe nâng người làm việc trên cao

Việc sử dụng giàn giáo trong thi công còn tồn tại rất nhiều điểm hạn chế. Giàn giáo thường chiếm nhiều diện tích không gian thi công. Hơn nữa lại tiềm ẩn nhiều rủi ro nguy hiểm đến tính mạng con người.

Sử dụng xe nâng người làm việc trên cao được đánh giá cao vì mang đến nhiều tiện ích, lợi ích khi sử dụng. Cụ thể là những điều dưới đây.

  • Giúp đẩy nhanh tiến độ thi công công trình. Giúp chủ đầu tư hoàn thành kịp tiến độ mà không mất nhiều thời gian thiết lập giàn giáo cồng kềnh
  • Tăng sự uy tín với nhà đầu tư và thu hút được chủ đầu tư về sự chuyên nghiệp trong thi công.
  • Tiết kiệm chi phí thuê các loại máy móc hay các cơ sở vật chất khác. Đây là khoản đầu tư thông minh trong dài hạn khi mua xe nâng người trên cao.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

Chọn xe nâng người cắt kéo hay xe nâng người Boom Lift

Từ khi ra đời, sự xuất hiện của các dòng xe nâng đã giúp phục vụ cho nhu cầu đa dạng của con người. Trên thị trường đang cung cấp rất nhiều dòng xe nâng khác nhau. Điển hình như xe nâng cắt kéo, xe nâng cần gấp, xe nâng khớp nối, xe nâng Boom Lift… 

Trong đó có thể thấy 2 loại xe nâng người trên cao được sử dụng phổ biến nhất. Đó là xe nâng người cắt kéo tự hành và xe nâng người tự hành Boom Lift.

  • Xe nâng người cắt kéo tự hành

Loại xe này sẽ nâng người lên theo phương thẳng đứng. Hoạt động bằng các thanh xếp liên kết và chúng sẽ gấp theo mô hình của chữ X chéo. Cơ chế hoạt động đưa người lên cao là cơ chế kéo. 

Điều hạn chế nhất của xe nâng người tự hành đó là xe chỉ có thể nâng được theo phương thẳng đứng. Vậy nên sẽ khó linh hoạt khi làm việc trên cao. Xe không thể nâng theo phương ngang hay phương chéo.

Xe nâng người làm việc trên cao 12m-14m

  • Xe nâng người làm việc trên cao Boom Lift

Loại xe nâng người tự hành Boom Lift linh hoạt hơn xe nâng người cắt kéo tự hành. Bởi thiết bị có tầm với sang ngang giúp người dùng dễ dàng nâng người đến nhiều khu vực có độ cao linh hoạt. Tuy nhiên xét về độ an toàn thì xe nâng cắt kéo tự hành vẫn đảm bảo hơn.

Mua xe nâng người tại đơn vị uy tín, đảm bảo hàng chính hãng

Chính vì những lợi ích thiết thực mà xe nâng người làm việc trên cao mang lại mà trên thị trường hiện đang có rất nhiều đơn vị cung cấp xe nâng. 

Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng xe nâng người về độ an toàn và chi phí mua tốt nhất; Bạn cần tìm đến các đơn vị uy tín. Tại Việt Nam, An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp xe nâng các loại với mức giá tốt nhất. Các sản phẩm đều đảm bảo hàng chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. 

Để mua xe nâng người trên cao cho các công trình, đơn vị thi công, Quý khách hàng đừng quên liên hệ An Vượng Phát chúng tôi theo.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675