Công việc vệ sinh, lau kính tòa nhà diễn ra thường xuyên tại những khu vực đô thị. Khói bụi từ các phương tiện giao thông, công trình xây dựng đã làm cho những tòa nhà cao tầng bám bụi nhanh chóng. Để thực hiện công việc vệ sinh, thuê xe nâng người làm việc trên cao là giải pháp khá hiệu quả.

Vì sao nên thuê xe nâng người để lau kính tòa nhà cao tầng?

Giữ các ô cửa kính văn phòng, trung tâm thương mại, showroom, cửa hàng, quán café; Phòng tập GYM sạch sẽ là vấn đề ưu tiên hàng đầu hiện nay. Công việc này giúp mang lại độ bền, đẹp và bóng sáng tốt nhất cho những khu vực kinh doanh, vui chơi, giải trí. Từ đó sẽ mang lại tính chuyên nghiệp, sang trọng, sạch sẽ cho đơn vị kinh doanh.

Xe nâng người làm việc trên cao
Xe nâng người dạng cắt kéo

Những ô cửa kính tòa nhà cần phải được lau kính và vệ sinh định kỳ. Chúng được đặt ở mức độ ưu tiên cao nhằm giữ được độ tinh khiết, sự sang trọng cho diện mạo. Tránh các hư hỏng, xuống cấp, ố màu gây mất thẩm mỹ và làm giảm giá trị của bất động sản.

  • Thuê xe nâng người lau kính tòa nhà giúp đảm bảo sự an toàn

Xe nâng người là thiết bị giúp thi công, thực hiện các công việc trên cao hiệu quả và đảm bảo sự an toàn. Trong đó công việc lau kính, vệ sinh tòa nhà là một trong những ứng dụng quan trọng của thiết bị này. Xe nâng được thiết kế phần giỏ nâng an toàn, khung sắt bao quanh. Giúp người lao động thi công an toàn tối ưu.

Vệ sinh, lau kính tòa nhà định kỳ thường xuyên chắc chắn sẽ thay đổi bộ mặt của công ty, đơn vị. Từ môi trường làm việc ít bụi bẩn, sáng bóng, mang lại sự thoải mái tăng hiệu quả tinh thần làm việc.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét
Xe nâng người làm việc trên cao 34 mét
  • Xe nâng người nâng cao hiệu quả vệ sinh cửa kính tòa nhà

Nếu như các thiết bị thông thường khó tiếp cận những vị trí khác nhau trong tòa nhà thì thuê xe nâng người lại là giải pháp hữu hiệu. Xe nâng với đa dạng thiết bị khác nhau, linh hoạt làm việc trên cao. Chiều cao nâng tối đa lên đến 60m, đáp ứng nhiều công trình.

Tư vấn thuê xe nâng người thích hợp để lau kính tòa nhà

Vệ sinh, lau kính tòa nhà có thể chia thành 2 phần. Đó là vệ sinh bên trong và vệ sinh bên ngoài. Mỗi khu vực vệ sinh sẽ cần những thiết bị xe nâng phù hợp với không gian làm việc. Cụ thể như sau:

  • Lau kính tòa nhà khu vực bên trong nên sử dụng xe nâng nào?

Đây là những phần kính bên trong tòa nhà. Thường thì vệ sinh phần bên trong thường dễ hơn bởi độ cao chỉ bằng độ cao từ sàn nhà đến trần nhà. Những vị trí đặc biệt như sảnh, hành lang, cửa sổ các phía thường bị bám bụi. 

Xe nâng người sử dụng trong khu vực này cần là dòng xe có thiết kế nhỏ gọn, không có khí thải. Hạn chế gây tiếng ồn. Xe nâng cắt kéo chạy điện là thiết bị hoàn hảo nhất với lựa chọn này.

Xe nâng người dạng cắt kéo

Khu vực bên ngoài là trở ngại lớn nhất khi lau kính tòa nhà. Bởi vì với những tòa nhà cao đến hàng chục tầng thì vệ sinh rất khó. Vì thế, cần chọn thuê xe nâng có độ cao làm việc lớn. Hơn nữa còn cần có sự linh hoạt làm việc trên cao để tiếp cận nhiều vị trí và làm sạch.

Với khu vực này, thuê xe nâng người dạng Boom lift với 2 dòng xe dạng khớp gập và cần thẳng là tốt nhất. Chúng có tầm với ngang cùng với tầm với xa lớn; Giúp đáp ứng những độ cao cũng như những vị trí khó khăn.

An Vượng Phát – Chuyên cho thuê xe nâng vệ sinh công nghiệp giá tốt

An Vượng Phát là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cho thuê xe nâng làm việc trên cao. Đơn vị có đa dạng các dòng sản phẩm, đáp ứng từng nhu cầu vệ sinh; Lau kính tòa nhà, cắt tỉa cây xanh, dùng trong ngành đóng tàu…

Để nhận báo giá thuê xe nâng người lau kính tòa nhà giá tốt nhất; Đừng chần chờ mà hãy liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675