Hiện nay, chất lượng các phòng học trong trường đang cần cải thiện về nhiều mặt. Không những cần các trang thiết bị hiện đại mà còn cần đảm bảo một nguồn không khí chất lượng tốt. Chính vì thế, máy lọc không khí công nghiệp đang được dùng phổ biến. Làm thế nào để chọn mua sản phẩm tốt nhất với nhu cầu. 

Chọn máy lọc không khí công nghiệp có công suất phù hợp diện tích lớp học

Thiết bị lọc không khí công nghiệp được thiết kế với nhiều mức công suất khác nhau. Tùy theo không gian, diện tích phòng học để nhà trường lựa chọn những dòng máy phù hợp. Đây cũng là một cách lựa chọn giúp tối ưu chi phí khi lắp đặt hệ thống lọc không khí cho trường học.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 120m2

Các phòng học hiện nay được thiết kế với nhiều diện tích. Trung bình sẽ giao động trong khoảng từ 15 – 100m2. Với những phòng có diện tích nhỏ hơn 50m2 sẽ thường sử dụng máy gia đình làm sạch không khí. Còn với những phòng có diện tích lớn hơn 50m2 sẽ dùng máy lọc không khí công nghiệp. Sau đây là một số gợi ý chọn thiết bị dựa trên diện tích phòng học người dùng có thể tham khảo.

  • Phòng học có diện tích 50m2: Công suất lọc phù hợp là 430m3/h.
  • Phòng học có diện tích 60m2: Công suất lọc phù hợp là 520m3/h.
  • Phòng học có diện tích 70m2: Công suất lọc phù hợp là 560m3/h.
  • Phòng học có diện tích 80m2: Công suất lọc phù hợp là 660m3/h.
  • Phòng học có diện tích 100m2: Công suất lọc phù hợp là 800m3/h.

Lựa chọn công nghệ lọc khí phù hợp cho máy lọc không khí tại trường học

Công nghệ lọc khí được thể hiện thông qua các lớp màng lọc lắp đặt trong thiết bị. Chúng đóng vai trò chính trong việc xử lý không khí ô nhiễm; Trả lại không khí sạch cho không gian lớp học. Trên thị trường, các dòng máy lọc không khí có đa dạng các lớp màng lọc. Tùy vào chất lượng không khí hiện tại để lựa chọn những công nghệ lọc khí tương thích.

Máy lọc không khí công nghiệp

Sau đây là những loại màng lọc không khí công nghiệp cơ bản trong các thiết bị bạn có thể tham khảo.

Đây là lớp màng lọc giúp xử lý bụi có kích thước lớn trong phòng, loại bụi này có thể dễ dàng nhìn thấy bằng mắt thường. Ngoài ra, lớp màng lọc này còn đóng chức năng bảo vệ các lớp màng lọc phía sau khỏi những bụi lớn.

  • Màng lọc than hoạt tính

Lớp màng lọc than hoạt tính với chức năng chính là khử mùi. Nó có thể hấp thụ hầu hết các mùi hôi khó chịu trong không gian lớp học như mùi thức ăn, mùi ẩm mốc, mùi mồ hôi… 

  • Công nghệ lọc HEPA trong máy lọc không khí công nghiệp

Đây là công nghệ lọc tiên tiến hiện đại và được ứng dụng phổ biến hiện nay. Công nghệ lọc này giúp mang đến những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất; Đảm bảo khả năng làm sạch không khí tối ưu. Màng lọc HEPA có thể loại bỏ các loại bụi có kích thước siêu nhỏ, điển hình như bụi mịn PM2.5.

Công nghệ lọc của máy lọc không khí

Nên chọn đơn vị nào để lắp đặt hệ thống lọc không khí cho các phòng học

Máy lọc không khí công suất lớn là một trong những thiết bị dẫn đầu doanh số bán tại An vượng Phát. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy công nghiệp; Trong đó có các sản phẩm phù hợp dùng trong trường học. Các dòng máy đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến, dịch vụ bảo hành đi kèm chất lượng.

Tại An Vượng Phát, bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng, mua hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng để thực hiện các hoạt động kinh doanh. Quý khách hàng muốn nhận tư vấn; Báo giá các dòng máy lọc không khí công nghiệp tại An Vượng Phát, vui lòng liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Để lại một bình luận

0977672675
Contact